Công Chúa Hoàn Hảo Băng Giá Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Chương 2: Về Việt Nam

Băng Ly Thư

24/01/2017

Tại Paris Pháp

-Có chuyện gì vậy ạ?-nó lễ phép nhưng vẫn có chút lạnh lùng

-Ta muốn con về Việt Nam ,dù gì cũng 4 năm rồi ,con ko định về việt nam nữa sao?-papa nó-chủ tịch công ty L.B lớn nhất thế giới ,một con người lãnh khốc trên thương trường nhưng khi về nhà lại là một người ba dịu dàng.

-Vâng .Vậy mấy giờ bay ạ?-nó vẫn cái giọng đó

-Tối nay lúc 7 giờ rủ 2 con bạn con nữa.-Ba nó dịu dàng

-Vâng vậy con lên chuẩn bị ạ.

Sau khi bóng nó khuất ,ba nó ngã người ra ghế thở dài ,mặt thoáng buồn khi nhớ về ngày sinh nhật nó 5 năm trước

Quá Khứ:

Hôm đó là một ngày đẹp trời và cũng là sinh nhật nó nên pama nó mới tạm gác công việc đưa nó đi chơi một bữa.Khi bước ra khỏi xe nó thấy một xe bán kẹo bông bên đường,không nghĩ gì nữa nó chạy sang mu kẹo bỗng từ xa có một chiếc xe tải lao tới với tốc độ kinh hoàng lao về phía nó.Nó đứng sững lại đầu óc ko nghĩ gì được nữa,muốn chạy nhưng ko thể nhấc chân lên.Khi chiếc xe sắp tông vào nó thì có một thân ảnh xinh đẹp lao ra xô nó vào vệ đương và "KÉT..."ba cha con nó sững lại khi nhìn thấy người tên vũng máu và người đó ko ai khác chính là mẹ nó.Sau 10 giây định thần nó chạy đến bên mẹ mà gào thét ,chiếc váy trắng tinh khôi của nó nhuốm đầy màu đỏ.Sau đó nó mệt mà ngất lịm đi .Khi tỉnh dậy nó nghe ba nó nói là mẹ nó đã mất ,nó đã bị khủng hoảng và tự nhốt mình trong phòng 2 tuần liền ko ăn ko uống ai khuyên cũng ko nghe . Sau 2 tuần nó cũng chịu bước ra khỏi phòng nhưng ko còn là wendy vui vẻ hồn nhiên nữa mà thay vào đó là một con người lạnh lùng,ít nói ,ít cười(ko cười thì đúng hơn). Và nó quyết định đi sang nước ngoài cùng với ba nó .Nó cũng cùng 2 con bạn đã lập ra bang DARK ANGLE ai nghe tên cũng sợ cùng với 2 con bạn.Nó trở thành một con quỷ đọi lốt thiên thần giết người ko khoan nhượng.Nó cũng đã lập ra công ty B.T.U đứng thứ 2 thế giới sau công ty ba nó.

Quay lại với nó:

Sau khi lên phòng nó gọi cho 2 con bạn (chị này chỉ tạo ra phần mềm gọi nhóm có thể gọi cho nhiều người một lúc đó mấy chế "tài ghê")

-Trời ơi !Có sóng thần động đất rồi tui bay ơi! Hôm nay wendy có gọi điện cho tụi tao nè-Giọng nói thánh thót của mindy vang lên .

-Đúng đó , hôm nay trời sập hay sao mà mày gọi cho tụi này thế ?Mày đã uống thuốc chưa?-Jenny góp lời

Bỏ ngoài tai những lời trêu đùa của 2 con bạn :



-Về Việt Nam -Nó lạnh lùng phát ra 3 chữ làm 2 con bạn ở đầu dây bên kia vui mừng:

-Za huuuuuu ,được về Việt Nam rùi-Mindy và Jenny hét lên .(tác giả : hai chị này bị Thầ* Kin* ko thế ? em ở Việt Nam cho chán rùi ,giờ chỉ mong được ra nước ngoài mà hai.... chị...- Jenny và Mind:cưng muốn đi gặp ông bà phải hông-Tác giả :dạ hông "chạy mất dép)

-Mà khi nào về mày -MIndy đi sau một hồi la hét thì cũng nhớ ra điều quan trọng

-Tối nay 7 giờ

-UK vậy mày chuẩn bị đi ,chúng tao cũng vậy-Jenny

-Về mua -nó

-UK ha , sao tao ngu vậy nhỉ-Jenny

-Thôi ,tối gặp nhau ở sân bay nha.Pi pi-Mindy

-UK pi pi-Jenny

-bye -nó

(Đừng ai thắc mắc sao 2 chỉ hiểu nó nói gì nha buổi vì nghe quen rùi bạn thân mà lị)

Ngoài lề truyện:

Đây là câu chuyện do 3 đứa tui mình cùng nghĩ viết (lớp 6 nha) nên có nhiều sai sot thông cảm dùm tụi mình sẽ cố gắng tiếp thu các ý kiến của các bạn để khiến cho câu chuyện hay hơn . Còn lịch đăng thì lộn tùng xèo vì khi nào rảnh mới đăng được thông cảm nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Hoàn Hảo Băng Giá Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook