Công Chúa Hoa Tường Vi

Chương 2

tu_tren_troi_roi_xuong

19/06/2013

Triết Vũ : oái ,đầu heo bị điên ,sao cô lại ở đây ?

Tường Vy ( quay đầu lại giọng thảng thốt ) : Hoàng tử Hắc ám ? cậu…tôi…sao cậu cứ gọi tôi là “đầu heo bị điên” hoài vậy ? đây mới là lần thứ 2 chúng ta gặp nhau mà.

Triết Vũ (cười ranh mãnh ) :thì sao? Cô ko vừa lòng ak ? mà sao cô ko trả lời câu hỏi của tôi ?

Tường Vy (ánh mắt tức giận ): tôi ở đây ( chỉ vào phòng 503 ). được chưa ?

Triết Vũ ( môi giật giật ) : 503 hả ? (cười đểu – mà chính xác hơn là cưòi nham hiểm ). Ồ, đúng là “hữu duyên thiên lí năng tương ngộ” mà.tôi xin long trọng thông báo cho cô 1 tin vui.tôi chính là hàng xóm của cô đây. Tôi ở phòng 504,phư phư phư…

Tường Vy hoá đá,miệng há hốc,sắc mặt tái nhợt.cái gì chứ?mình…sao mình lại có một linh cảm ko tốt nhỉ ?mà sao tên Âu Triết Vũ đáng ghét kia lại có ác cảm như thế với mình vậy?mình đâu có làm gì đắc tội với cậu ta chứ?nếu bảo lần gặp đầu tiên mình trót lỡ tay làm đổ tách cà phê lên mái tóc đẹp của cậu ta hay vô tình xô ngã cậu ta làm cậu ta bị gãy mất răng cửa ,chẳng hạn như thế thì đã đành. Đằng này mình nhớ là mình đâu có làm gì.chẳng qua chỉ là đứng chặn đường cậu ta mất mấy giây thôi mà.Đúng là đồ hẹp hòi, nhỏ nhen ,xấu tính.

- “thì ra bạn là Hàn Tường Vi hả?rất vui dc gặp bạn. mình là Trần Tử Khiêm, phòng 502.nếu cậu có khó khăn gì thì cứ nói với mình. Đừng ngại nhé!”.một giọng nói ấm áp, thân thiện vang lên. Tường Vi lập tức nhìn Tử Khiêm , 2 mắt tròn xoe. Đây mới chính là thiên thần trong số những thiên thần. ấn tượng đầu tiên về Khiêm trong mắt Vi là 1 hoàng tử có đôi cánh thiên thần. ko hiểu sao chỉ cần nhìn vào đôi mắt của Trần Tử Khiêm ,Hàn Tường Vi lại thấy yên tâm, an toàn đến lạ lùng. chẳng giống tên Vũ đáng chết kia gì cả. cái đồ ác ma đội lốt thiên sứ.ko biết bao nhiêu người cả tin bị đánh lừa bởi cái vẻ ngoài hoàn hảo( nhưng thực chất chẳng hoàn hảo gì cả) đấy rồi. Tường VY nhìn Tử Khiêm rồi nhìn Chấn Thiên .

Tường Vy: chào ,sao cậu lại biết tên mình ? hy vọng sẽ nhận dc sự giúp dỡ ,chỉ bảo của mọi người .cám ơn nhé ,Tử Khiêm và…Chấn Thiên

- Giang Chấn Thiên .cậu có thể gọi mình là Chấn Thiên hoặc Thiên cũng dc ,“đầu heo bị điên” ạ! Tôi cùng phòng với Khiêm.

Tường VY : hử? đầu heo bị điên?

Triết Vũ : mặc kệ đầu heo đi,2 người.chúng ta đi thôi ( liếc nhìn Tường Vi bằng ánh mắt sắc lạnh ,gian sảo và có chút gì đó hiểm độc). tạm biệt đầu heo .

Chấn Thiên :ok ,Khiêm , đi nào .tạm biệt đầu heo nha.

Tường Vi : đừng có gọi tôi là đầu heo .2 vị quá đáng vừa thôi chứ .còn kêu nữa là tôi ko để yên đâu đấy.

Triết Vũ và Chấn Thiên (nhìn nhau rồi cùng quay sang nhìn Tường Vi ): ôi ,sợ quá! bạn “đầu heo” đang đe doạ mình kìa. Ôi,tôi sợ phát khóc rồi nè.

Tử Khiêm (nhìn 2cậu bạn bằng ánh mắt nghiêm túc): đừng trêu Vi nữa 2 cậu.các cậu hôm nay thật là lạ đấy . bình thường đâu có như thế này.mau xin lỗi Hàn Tường Vi đi.



Triết Vũ :never! đừng có mơ tôi xin lỗi cô ta. Tôi đâu có làm gì sai mà phải xin lỗi chứ?

Chấn Thiên : đúng vậy. đùa 1 tí cho vui thôi mà. Sao cứ phải xoắn thế nhỉ?

Tử Khiêm :xin lỗi nhé, Tường Vi .mình ko hiểu hôm nay 2 cậu ấy hôm nay ăn phải cái gì mà bỗng giở chứng như thế ( Tường Vi nhận thấy rõ vẻ mặt sửng sốt của 2 kẻ đáng ghét).mong cậu bỏ qua cho nhe! Bây giờ bọn tớ phải đi rồi. gặp lại cậu sau nha. Tạm biệt.

vừa nói cậu vừa lịch sự cúi chào giống như anh chàng đang muốn mời cô gái khiêu vũ. Chẳng hiểu sao vừa nhìn thấy nụ cười của Trần Tử Khiêm ,nghe thấy giọng nói của Khiêm mà Vi thấy tim mình đập thình thịch, nhanh 1 cách lạ lùng. Vi lập tức quên cả nỗi bực dọc với Vũ và Thiên. Sau khi rời xa khỏi kí túc xá, Khiêm mới quay sang nhìn 2 cậu bạn,nhìn Triết Vũ nói:

- “Tường Vi xinh đấy chứ, Vũ. vậy mà cậu cứ trêu cô ấy mà còn bảo cô ấy xấu xí như vịt?”

Triết Vũ vẻ mặt lạnh lùng: “ko biết tại sao nhưng…có lẽ tôi điên mất rồi. tôi có cảm giác như đã từng gặp nhỏ điên ở đâu đó.tôi có cảm giác tôi biết nhỏ điên, quen nhỏ điên và hình như…chúng tôi từng nói chuyện với nhau rồi. cái dáng đi của cô ta khiến tôi thấy rất quen”.

Tử Khiêm nhìn Vũ: “ sao lại vậy dc ? cậu có cảm giác cậu biết Tường Vi là ai ư? Sao thây giống trong truyện viễn tưởng thế nhỉ?”

- “ ko phải chỉ có mình Vũ có cảm giác như vậy đâu” - Chấn Thiên bỗng lên tiếng - “ tớ cũng vậy.tớ cảm giác rằng Vi biết rõ về chúng ta. đặc biệt ở đôi mắt cô ấy tôi thấy có gì đó rất quen thuộc. cảm giác rất gần gũi thân quen, mình ko cần phải che đậy cảm xúc mà cứ thế cùng Vũ trêu Hàn Tường Vi ,giống như 2 thằng đang trọc giận cô bạn thân của mình vậy”. Vũ gật đầu đồng tình.

Tử Khiêm : thế thì lạ thật. 2 cậu cũng có cảm giác như vậy ak? chẳng phải 2 ngưòi chơi với nhau từ lúc bé tí sao? Có khi hồi nhỏ, 2 cậu biết Vi cũng nên? - Tử Khiêm cố lí giải.

Triết Vũ :mình ko biết,có thể là vậy. Thiên ,Vi là ngưòi thứ 2 bọn mình dám để lộ con người thật đúng ko?

Chấn Thiên :uk. Nhưng cậu đang nghĩ gì vậy. chẳng lã cậu nghĩ Vi là…

Triết Vũ (ánh mắt buồn rầu) : uk,chẳng hiểu sao…tớ lại nghĩ như vậy nữa.cậu nghĩ sao hả Thiên?

Chấn Thiên : Vũ, chắc chắn ko phải “đầu heo bị điên” đâu.ko thẻ là Hàn Tường Vi dc. Đó là điều ko thể xảy ra.dù mơ cũng ko bao giờ xảy ra dc đâu.Người Đó chết rồi cậu hiểu chưa? Cho đến khi nào cậu mới tin đó là sự thật đây, Âu Triết Vũ ?

Triết Vũ : Ngưòi đó chưa chết. chắc chắn là chưa mà.tôi ko thể tin 1 điều ko có thật dc.tôi sẽ chứng minh đó là điều dối trá.

Tử Khiêm :Vũ Thiên. 2 cậu đang nói ai vậy? ai mà là Người Đó. Các cậu đoán ra Tường Vi là ai rồi ư?

Chấn Thiên :Khiêm ko có gì đâu. cậu đừng để ý. Có lẽ bọn tớ đã nghĩ quá nhiều rồi. có khi bọn tớ chẳng biết, chẳng quen Tường Vi “đầu heo” là ai đâu. Vũ chúng ta dừng cuộc nói chuyện ở đây.nhưng 1 lần nữa tớ khuyên cậu nên học cách chấp nhận đi là vừa. dù cậu có tin hay ko thì điều đó cũng đã xảy ra rồi…cậu nói đó là điều dối trá, vậy cậu có bằng chứng gì ko? Tôi biết là cậu còn nhớ và vẫn chưa quên dc. cậu vẫn còn bị shock vì chuyện đó nhưng cậu tưởng chỉ có mỗi mình cậu đau khổ, nhớ mãi thôi ấy ak. Tôi cũng đau buồn ,cũng nhớ ,cũng ko thể xoá bỏ kí ức đấy đi dc…nhưng tôi vẫn cố ,đã cố.



Tường Vi đang ở trong lớp học mới của nó,vẫn chưa tới giờ vào lớp ,nó đã làm quen dc với 1 cô bạn gái vô cùng dễ thương ngồi bên cạnh Vi. Cô bạn gái tên là Trịnh Trúc Lam. 2 đứa tuy mới quen nhưng cảm thấy mình đã quen nhau lâu rồi.

Tường Vi : Trúc Lam ,cậu đang xem gì vậy?

Trúc Lam :ak, cậu nói cái này hả Vi? Danh sách 10 chàng đẹp trai nhất trường mình có kèm theo 1 ít trích dẫn tiểu sử của họ. muốn xem ko?

Tường Vi nhận lấy tờ danh sách của Trúc Lam ,bắt đầu xem chăm chú.

DANH SÁCH 10 CHÀNG ĐẸP TRAI NHẤT DRACATE( CŨNG LÀ NHỮNG NGƯỜI TÀI GIỎI NHẤT TRƯỜNG )

1 .Đức Vua Dracate :Lý Thiên Dã, hội trưởng hội học sinh khối Đại học. sinh ngày : 3/8. sức mạnh:ko rõ

2 .Hoàng tử Dracate:Trần Tử Khiêm . sức mạnh :nước

3 .Hoàng tử Dracate :Âu Triết Vũ .sức mạnh :lửa

4 .Hoàng tử Dracate :Giang Chấn Thiên .sức mạnh :có khả năng dịch chuyển tức thời và chữa trị vết thương cho chính bản thân mình và cho người khác.

5 .Đại Tướng quân Dracate :Đường Chí Kiệt .Sức mạnh : mộc

6 .Đại Tướng quân Dracate : Đỗ Kì Bình .sức mạnh: âm thanh

7 .Đại Tướng quân Dracate : Lăng Vô Kỵ .sức mạnh :trực cảm ,có thể nhìn thấy quá khứ của 1 người khi chạm vào người đó.(Đường Chí Kiệt là hội phó hội học sinh khối đại học ,còn 2 đại tướng quân còn lại là uỷ viên của hội. cả 4 người trong hội học sinh khối Đại học chơi rất thân với nhau và có quan hệ mờ ám với Dyland.)

8 .Dương Đạt Hùng : hội trưởng hội học sinh cấp 3 Dracate .sức mạnh: gió

9 .Lại Quang Trường : hội trưởng hội học sinh cấp 2 Dracate :sức mạnh: sấm sét

10. Đổng Mạnh Ninh : thành viên ban cán sự hội học sinh cấp 1 Dracate ,sức mạnh: tâm linh (nghĩa là có thể nói chuyện dc với các hồn ma )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Hoa Tường Vi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook