Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 30: Quyết đấu Yveltus + D.I.E vs Luffy + Spiris

Ophiuchus

02/10/2017

Haesung, Kwol tối nay đến bar Flyor càn quét bọn Spiris với Luffy- Hắn. Ok được phục vụ cho Yveltus là 1 vinh hạnh của chúng em đêm nay bọn em sẽ quẩy cùng anh tới bến và chơi đùa lũ quỷ sứ kia tới cùng- Haesung. Hắn ko nói gì chỉ cúp máy rồi tập trung chuẩn bị cho cuộc chiến đêm nay.

Lâu rồi ko thấy tên Kyung đâu nhỉ, ta hãy xem tên đó làm gì nào. Sau 1 tháng khi hắn "chết" thì Kyung được bố điều qua Mỹ làm việc mặc du ko muốn nhưng Kyung bắt buộc phải đi vì đó la lênh của bố tên đó.

Hiện tại bây giờ Kyung đã trở về nước và lại tiếp tục theo đuổi nó. Tên Kyung vẫn chưa biết chuyện nó đã biết mình một phần gây nên cái chết của hắn nên hắn ta vẫn chai mặt và ung dung tự tại. Vì Kyung trước đây cũng là một cổ đông của Grey Stone nên hắn ta có thể ra vào công ty để họp và có thể lợi dụng để tán tỉnh nó.

Xin chào. Chủ tịch có ở công ty ko?- Kyung hỏi quản lý. Thưa thiếu gia chủ tịch của chúng tôi đang bận tiếp khách- Quản lý. Ko sao tôi có thể đợi- Kyung. Chủ tịch chúng tôi sẽ tiếp vị khách này hết buổi nên có lẽ sẽ ko có thời gian gặp thiếu gia đâu ạ- Quản lý.

Ukm nếu vậy tôi đi đây- Kyung nói rồi rảo bước đi nhưng sau đó thì lập tức quay trở lại đứng 1 góc xem xét... 1 phút... 2 phút... 5 phút... vẫn ko có động tĩnh gì Kyung đành bỏ cuộc và ngồi chờ nó ở căng tin dưới công ty.

17h00 nó đã hoàn thành công việc của mình và rảo bước đi. Hello lâu lắm ko gặp em vẫn khỏe chứ- Kyung thấy nó bước ra thì chặn lại chào.

Nó nhìn thấy Kyung thì sự hận thù lại quay trở về,Nắm chặt thành quyền rồi sau đó giãn ra lãnh đạm nói:

-Tới đây có chuyện gì? Sao em lại lãnh đạm với anh thế hôm nay anh mới từ Mỹ về nước anh đã không quản ngại khó khăn mệt nhọc mà tới đây thăm em mà em nỡ đối xử với anh như thế sao? - Kyung giỡn.Nó tức giận đến cực độ nhìn Kyung với con mắt quỷ dữ.

Anh khó khăn mệt nhọc thế thì liên quan gì đến tôi, mà tôi đây rất khỏe không cần đến anh phải nhọc công thăm hỏi. Còn nữa chúng ta đâu phải thân thiết lắm đâu mà anh làm như tôi và anh là người nhà vậy- Nó lạnh lùng đanh mặt khiến Kyung bất ngờ khi mình nói vậy lại kích động mạnh đến thế.

Anh... Từ giờ trở đi ngoài chuyện công ty ra tôi ko muốn gặp anh, anh cũng đừng làm phiền tôi- Nó lạnh giọng rồi lướt qua Kyung làm Kyung đứng hình. Không sao em càng lạnh nhạt thì tôi càng thích- Kyung nhếch mép sau đó rời đi.



Đêm nay, cuộc đấu giữa bộ 3 XYZ với Luffy và Spiris diễn ra tại bar Flyor. Bọn chúng hôm nay sao tới muộn thế nhỉ,e Iron mày chắc bộ đôi Âm Dương sẽ tới chứ mà hình như hôm qua bọn tao xử hơi nặng thằng Zygas cho nên chắc là tên Xenas sẽ ko tới đâu- Luffy.

Bọn họ sẽ tới nhưng họ sẽ tới ngay sau khi chúng tao xử đẹp đám người ô hợp chúng mày- Haesung & Kwol bước tới bar với khuôn mặt sát thủ.

Hừ chuyện của bộ đôi Âm Dương từ khi nào các bang phó của DIE xen vào vậy- Ultra Spiris. Sao mày ko nói loẹt luôn là bộ 3 XYZ mà chỉ nói đến Xenas và Zygas thôi hay mày biết điều gì chăng- Kwol nhếch mép khinh bỉ.

Đương nhiên tao biết vì theo thông tin tao mới có Yveltus đã chết cách đây một tháng rồi mày nghĩ nếu Yvel còn sống bọn tao giám bảo Xenas và Zygas thách đấu sao hahaha- Couler Spiris.

Đừng nói nhiều nữa nếu chúng mày đứng về phía Xenas và Zygas thì là kẻ thù của tụi tao anh em lên nào-Luffy nói rồi lập tức tấn công Kwol & Haesung.

Nhưng khi vừa chạy gần tới nơi thì 1 luồng ánh hào quang màu bạc lóe lên và phóng tới xung quanh đám người của bọn Luffy, 4 trong 6 người của bọn chết bất đắc kỳ tử trên người chúng có vết dao cứa ở cổ.

2 đấu 6 ko công bằng đâu giờ thì cân team rồi chúng ta chiến thôi- Haesung cười lạnh rồi lập tức tấn công Luffy và Iron Spiris.Luffy và Iron có chút hoảng sợ nhưng vẫn bình tĩnh tấn công lại Kwol và Haesung. Hai bên đánh nhau nhiều giờ liền ko phân thắng bại.

Cuối cùng phía bên Luffy thì Iron bị thương và bên phía Kwol thì Haesung bị thương nặng. Bên Luffy đang chiếm thế thượng phong. Mày chết đi thằng chó... á á... hự-Luffy tính tấn công Kwol thì hắn lấy con dao bạc chạm khắc hình rồng phi thẳng đến Luffy với vận tốc phá hủy rào cản âm thanh và con dao đâm xuyên qua tim của Luffy làm hắn ta chết ngay tức khắc. Iron Spiris thấy tình hình bất ổn nên đã chạy và trốn thoát.

Xem bản mặt của Luffy thế nào nào...hóa ra là hắn chả trách 1 năm nay chúng ta tìm hắn ko hề có 1 chút tin tức giờ dẫn xác hắn về bang chờ mệnh lệnh của bang chủ thôi- Haesung.

Anh Yvel tên Iron đã chạy trốn- Kwol. Lần này hên cho hắn nhưng lần sau đích thân người của XYZ sẽ thanh lý hắn chúng ta về thôi giờ cũng muộn rồi- Hắn nói rồi cả 3 rảo bước khỏi bar Flyor.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook