Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 6: Dự án G&V

Ophiuchus

02/10/2017

Đại ca Yvel hàng của anh em đã mang đến- Kain nói rồi lấy 1 chiếc hộp màu xanh lam rất tinh xảo ra đưa cho hắn... ko tệ Kain chú mày đc lắm chú mày đã lập công lớn nói đi muốn yêu cầu gì nói với anh anh sẽ duyệt- Hắn nói.

Anh Yvel em có một yêu cầu nhỏ hiện tại bây giờ em có 1 đứa em gái thất lạc đã nhiều năm anh tài giỏi và nhanh nhẹn anh có thể tìm cho em được đứa em thất lạc đó ko a- Kain.

Đứa em gái thất lạc của chú mày tên là gì bao nhiêu tuổi lần cuối gia đình mày gặp là ở đâu khi nào- Hắn nói đều đều.

Dạ nó tên là Kang Na Rye tính tới hôm nay thì nó đã 13t. 8 năm trước gia đình tụi em sống ở tỉnh Gyeonggi 1 lần nó đi chơi thì bị lạc mất khi đó gia đình em ko có điều kiện nên ko thể tìm được tung tích của nó- Nói đến đây Kain có chút buồn.

Được rồi vậy anh sẽ giao dự án này cho bố mày xử lý còn anh sẽ tìm em gái cho chú mày đảm bao ngày mai em gái mày sẽ được đoàn tụ với gia đình chịu ko?- Hắn nhếch mép. Đa tạ anh Yvel cảm ơn anh nhiều lắm- Kain nói rồi ôm lấy hắn.

Được rồi có nhiệm vụ quan trọng hơn giao cho chúng mày đây ngày mai chúng mày phải tới đón chủ tịch tập đoàn V.O.D đây là ảnh của hắn ta- Hắn nói rồi đưa cho Kain và Baun xem ảnh.

Kain và Baun trố mắt khi thấy 1 Yvel phiên bản Violets. Đại ca Yvel đây chẳng phải là... Hắn ta là 1 người khác giống tao nhưng ko phải tao tụi mày hãy hành xử cho cẩn thận nếu ko tụi mày sẽ bị hắn nổ banh xác đấy- Hắn dọa làm Kain và Baun run người.

Vâng tụi em hiểu rồi- Cả 2 đt. Ukm anh sẽ tới Gyeonggi tìm em gái cho chú mày bây giờ lui ra đi-Hắn nói với Kain. Trông sự nhờ anh tụi em xin phép- Kain nói rồi cùng vs Baun rời khỏi biệt thự của hắn.

Trong khi đó tại một nơi khác. Một cô gái xinh đẹp với mái tóc xám khói đang có chút đau đớn vì bị thương ở hai bả vai ko ai khác chính là nó- Vampire Grey. Ax hai tên bang phó của DIE thật đáng ghét ta mà phục hồi nhất định sẽ cho bọn chúng biết tay ax- Nó nhìn 2 vết thương ở hai bên bả vai mà cảm thấy tức giận. Sau đó nó lại nghĩ tới hắn Yveltus. Yveltus rốt cuộc anh là người thế nào- Suy nghĩ trong đầu của nó.

Harie à bà về rồi này ra ăn cơm đi cháu-Bà của nó nói. Vâng bà đợi cháu 1 lát cháu sẽ ra ngay- Nó trả lời rồi cố gắng lết cái thân xơ xác của nó xuống nhà ăn cơm.



Hôm nay cháu ốm hay sao mà ko đi học- Bà nó. Dạ hôm nay cháu ko được khỏe nên xin nghỉ mấy buổi-Nó. Ukm à phải rồi cháu còn nhớ Sulie chứ- Bà nó. Cháu nhớ chứ con của chú Kol Gook đó mà, sao thế hả bà nó có chuyện gì à- Nó.

Ko có gì mai mốt nó sẽ về Hàn Quốc học nó nói nó ko thích ở Hà Lan nên bm nó sẽ để nó về Hàn Quốc ở với gia đình chúng ta- Bà nó nói.

À thì ra là vậy cháu tưởng chuyện gì nghiêm trọng lắm cơ- Nó.Thôi ăn nhanh đi còn nghỉ ngơi lấy sức mà còn học tiếp- Bà nó. Vâng ạ- nó cố gắng ăn chén cơm rồi lên phòng nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau hắn đi Gyeonggi tìm người em gái thất lạc cho Kain. Kain và Baun thì tới sân bay đón thằng bạn trời đánh thánh vật của hắn là Jimmy nhưng khi đến Seoul Jimmy lại không thấy hắn nên thánh nổ Jimmy đã làm rối tung cả Seoul. Hắn phải thuyết phục mãy Jimmy nhà ta mới ngưng sóng.

Sau 1 ngày hắn đã tìm ra được đứa em gái của Kain đã thất lạc nhiều năm. 2 ngày sau Hắn và thánh nổ Jimmy bắt đầu vào dự án G&V.

Buổi tiệc hôm nay có rất nhiều khách chủ yếu là rất nhiều nhà tài phiệt những ông trùm những tổng tài của các tập đoàn của giới thương nhân và cả giới hắc đạo đặc biệt là hôm nay Jecky và Jin cũng có mặt.

Hey tưởng chúng mày ko đến- Hắn. Tiệc lớn thế này tụi tao ko đến mới lạ- Jecky. Đúng rồi vài bữa nữa là sinh nhật của thằng Ryan tụi mày về ko?- Jin.

Thôi bọn này xin khất về vài bữa thôi về lắm nó ghét với lại tao mà về nó lại bảo tụi tao cản trở con đường hạnh phúc của nó- Hắn.

Thì đúng rồi mà ngày 8/3 của chúng ta tẻ nhạt nhỉ chúng ta chả ma nào có gấu cả-Jin.Nghe Jin than vãn thánh nổ Jimmy nhếch mép cười đầy ẩn ý. Lát nữa Jin mày thay tao làm đại diện cho V.O.D tao có việc quan trọng cần làm tao phải về Nhật trong đêm nay thế nhá bye bye- Jimmy nói rồi chạy biệt mạng luôn.

Thế đấy buổi lễ quan trọng của hắn mà hắn lại vô tâm đến thế là cùng- Hắn thất vọng nào nề đành 1 mình lên đài thay cho cả Jimmy phát biểu buổi tiệc. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook