Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 50: Dẹp bỏ mọi chướng ngại vật, tiến đến vinh quang của sự hạnh phúc

Ophiuchus

05/10/2017

Sáng hôm sau. Hắn dẫn nó vào trong trung tâm chơi.Nơi đây chủ yếu là toàn người nói theo tiếng Tây Ban Nha. Nên nó phải theo sát hắn. Ở Những người Venesuela nhíu mày khi nhìn thấy hắn và nó thì thoáng bất ngờ khi hắn và nó có màu mắt của người châu âu nhưng lại gương mặt khác lạ. Tuy nhiên có một điều phải thừa nhận rằng bọn họ đều rất đẹp.

Hello. Cô em xinh đẹp hôm qua chúng ta lại gặp nhau.Tên người Ý hôm qua thấy nó thì chạy lại tán tỉnh mà ko biết kế bên nó có 1 thần chết sẵn sàng đưa tên đó xuống địa ngục.

Lại là anh tên biến thái- Nó lãnh đạm bỏ tay tên kia ra khỏi người nó. Tên đó là ai?- Hắn lạnh lùng hỏi. Một kẻ ko quen biết tự nhiên em đang đi dạo trên biển thì hắn ta lại phá đám.

Hắn nhíu mày nhận ra tên này khá là quen thuộc và trước đây hắn cũng đã gặp qua. Evan Orou con trai của chủ tịch tập đoàn thời trang Selia Oroue thứ nhất nước Ý về ngành thời trang cơ bản thì sánh ngang tập đoàn nhà Jimmy và hắn.

Ngoài ra tên Evan này còn là một cáo già về đua moto và trùm của bang hội có tiếng ở Ý phân bố rải rác ở Nga, Ý,Tây Ban Nha, Venesuela và một số nước khác.

Đối với hắn mà nói hiện tại chỉ cần 1 ngón tay có thể đè bẹp cả bang hội cỏn con của hắn ta chứ đừng nói là lấy mạng của hắn ta nhưng nếu xử sự như vậy nó sẽ ko vui và hắn cũng ko thích kiếm chuyện ở cái nơi đất khách quê người này.

Muốn sống thì cút đi đừng trách thằng này ra tay độc ác- Hắn lạnh lùng. Wae anh bạn à cô gái này với tôi có chuyện cần xử lý cảm phiền anh lui ra để tôi nói chuyện với cô ấy bằng ko tôi ko giám chắc anh sẽ xảy ra chuyện gì đâu- Evan hù dọa vì ở cái đất Venesuela này có ai mà ko biết trùm giang hồ Evan Oro con trai của chủ tịch tập đoàn Selia Oroue chứ.

Nếu tao cứ xen vào?-Hắn nhếch môi lạnh lùng nhìn Evan với đôi mắt băng lãnh. Evan nhìn đôi mắt nguy hiểm của hắn có chút sợ hãi nhưng vì là trùm ở đây nên ko có gì phải sợ hết và tự tin gắt.

Hừ được lắm vậy thì đừng trách tao- Evan nói rồi tung cú đấm vào mặt hắn nhưng gần tới nơi thì hắn chặn lại nắm tay của Evan sau đó bẻ ngược lại làm cho Evan đau quằn quại. Mặc dù là dân nhà võ đánh đấm nhiều nhưng vì hắn có sức mạnh thần thú cộng thêm áp lực 100 tỷ tỷ tấn nên chỉ một cái bẻ ngược tay nhẹ Evan đã la ó lên thất thanh.

Khôn hồn thì tránh xa bọn này ra nếu ko tao sẽ làm cho gia tộc Orou của mày và tập đoàn Selia Oroue của nhà mày nay trong ngay mai sẽ chỉ còn lại lịch sử- Hắn lạnh lùng đanh mặt nhìn tên Evan đang đau đớn tột cùng.Cút đi- Hắn đá một phát làm Evan bay lên chín tầng mây sau đó rơi xuống một bãi phân.Không biết tên này hên hay xui.

Hắn ta là ai vậy anh?- Nó. Evan Orou con trai của chủ tịch tập đoàn Selia Oroue về thời trang ở Ý kiêm bang chủ của bang Golden khá mạnh ở Ý cơ bản thì trên cơ so với một số bang như Spiris hay Flygo nhưng so với tụi anh thì chỉ cần 1 trong số bọn anh thì chỉ một ngón tay cũng đủ để đưa Golden trở thành lịch sử- Hắn.



Vậy sao?- Nó. Ukm sau này em có được sức mạnh mới kẻ nào dám lại gần em hay bắt nạt chỉ cần dùng chút sức lực dọa cho hắn 1 cái là hắn tè ra quần bỏ chạy thôi à- Hắn.

Ghê vậy sao thế tý nữa cho em xem anh có những sức mạnh gì?- Nó. Ok babe chúng ta đi thôi- Hắn nói rồi kéo nó đi tiếp.

Chiều về tại thác nước Niagara. Hắn thi triển cho nó những chiêu thức thông thường khi hắn chưa có sức mạnh của thần thú. Nhưng thứ hắn thi triển làm nó lóa cả mặt.

Thì ra anh có thể ngã xuống ở thác Niagara mà ko hề hấn gì vậy thì hồi đó anh ngã xuống dốc tử thần cũng ko hề hấn gì- Nó. Dĩ nhiên rồi em nghĩ anh có thể thản nhiên lái chiếc xe hỏng phanh mà ko do dự điều gì sao?- Hắn. Anh thật đáng ghét để em phải lo lắng hoài- Nó.

Cũng may vì thế mà anh mới kiếm được một người vợ vừa đẹp vừa hiền như em đây- Hắn nói rồi mũi chạm mũi nựng má nó. Xùy dẻo miệng- Nó...

Chiều hôm nay hắn có hẹn với Jecky tới biển Caribe gặp lại tiền bối Jason trùm đá quý lừng danh một thời. Nó ở khách sạn một mình buồn chán chẳng biết làm gì đành vào trung tâm mua sắm tìm kiếm thứ gì đó.

Nó thản nhiên bước đi mà ko biết có một kẻ khác đang ngấm ngầm theo dõi mình. Đang đi thì nó đâm sầm vào một người nào đó. Ax đau quá- Người kia.

Xin lỗi cô ko sao chứ- Cô gái khác. À ko sao?- Nó nhíu mày nhìn cô gái kia thì có chút giật mình.Cô gái kia phải nói là đẹp trên của đẹp. Nó 10 thì cô gái kia cũng phải 12. Nhìn cô rất quen hình như chúng ta gặp nhau ở đâu rồi nhỉ- Nó. Phải tôi cũng có cảm giác như vậy gặp nhau ở đâu rồi ta- Người kia cũng thắc mắc rồi sau đó cả hai cùng phì cười.

Cô hình như là người Hàn gốc Việt- Người kia. Gần đúng tôi là con lai Việt- Hàn- Nó mỉm cười. Ko hiểu vì sao gặp cô gái này lại khiến nó cười nhiều như vậy.

Cô hôm nay đi mua sắm?- Người kia. Còn cô?- Nó. Tôi tới đây tìm người- Người kia. Ukm cô tìm bạn-Nó.Cũng ko hẳn tìm một người lạ nhưng có duyên với tôi- Cô gái.

Cô cũng lạ nhỉ- Nó. Ukm mà có vẻ như tôi đã tìm được người lạ có duyên với tôi rồi đấy- Cô gái. Chắc ko phải tôi chứ?- Nó.Là cô đấy- Cô gái lạ. Nó ko nói gì chỉ phì cười và sau đó hai người cười nói chuyện vui vẻ như hai người bạn thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook