Công Chúa Ác Quỷ

Chương 20

vitngoc

18/08/2014

Đến bãi đổ xe thì,m.n ở đấy k khỏi chầm chồ vì cùng 1 lúc xuất hiện 1 chiếc mô tô và ô tô thuộc hàng khủng của thế giới đang đỗ ở đây. Và chiếc xe đã đẹp nhưng chủ nhân của nó,còn đẹp hơn gấp ngàn lần. Một người con gái mang vẻ quyến rũ ma mị nhưng khuôn mặt ấy k có bất kì 1 cảm xúc nào. Người con gái còn lại như 1 nàng búp bê lạc từ thế giới cổ tích đến. Khuôn mặt thì nở 1 nụ cười nhưng là nụ cười ác,quỷ chứ k phải thiên thần như m.n nghĩ .

- Ôi. Từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ tao chưa từng thấy ai xinh đẹp như 2 người con gái ở đây. 1 chàng trầm trồ khen ngợi bọn nó

- Công nhận. Cái e váy hồng ấy trông như búp bê ý. Xinh chết người. chàng thứ 2 nói

- Nếu cái e áo đen mà quay lại cười với tao thì tao nguyện nhảy xuống sông Hồng để,tự tử. chàng thứ 3 tiếp tục

Tuy vẻ ngoài của nó và nàng như k quan tâm nhưng đều lọt vào tai các nàng hết và chung 1 suy nghĩ " hám gái thấy ghê"

Đến cửa bar nó lấy chân đẩy,cái cửa một cái mà k biết nó bay đi đâu ( e thề là,chị ấy chỉ đẩy nhẹ một cái mà,cái cửa k biết bay đến đâu mất rồi ý )

M.n như dừng hết hoạt động để xem kẻ nào to gan dám làm náo loạn địa bàn của bang List nổi tiếng. Nhưng vừa quay lại thì .... Ôi nô nô m.n đứng hình hết rồi. Từ,các công tử ăn chơi tới các lão già đến các a phục vụ. Từ lúc,cái quán bar đc xây,dựng thì chưa từng thấy có 2 người con gái nào mà đẹp như tiên giáng trần đến thế này. Nó vẫn ung dung bước đi. Tiếng giày nó đi tạo thành 1 âm thanh lạnh lẽo làm m.n giật mình tỉnh giấc. Bọn hắn đang ngồi ở ghế Vip chỉ có bang chủ bang phó mới có quyền đc ngồi. Tiếng đẩy cửa của nó k nhỏ 1 tí nào làm bọn hắn,phải chú ý. Du , Phong và hắn bất ngờ khi nó đi vào và theo sau là 1 cô bé hết sức baby và lovely làm Du phải điêu đứng ( Du chưa biết LiA là,quận,chúa )

Hắn thấy nó nên đi lại chỗ nó nhưng chưa kịp thì .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook