Công Chúa Ác Quỷ

Chương 10

vitngoc

18/08/2014

Bọn đàn e của H.Ngọc thì cứ lao vào đấm đá nó như lên cơn.điên ( chuẩn đó ). Còn ní cứ dửng dưng như là mình đang vờn con mồi của mình. Trong lúc đó k biết ả Linh vô tình hay cố tình mà ngã đập đầy vào bàn làm máu chảy ròng ròng. Chất dịch lỏng đó kích thích thị giác và khứu giác của nó tại vì nó chưa đc ăn trưa nên rất thèm máu. Còn vì nó là Vampire nên máu kích thích cơ thể của nó. Cơ thể nó bắt đầu nóng lên tóc mọc dài ra đến lưng mắt đỏ như máu răng nanh mọc ra. M.n trong căn tin hoảng hốt và sửng sốt nhìn nó. Ả Linh Và H.Ngọc mặt trắng bệch nhìn nó. K đợi m.n suy nghĩ thì nó lao đến cắn vào cái cổ trắng của ả. Mắt ả trở thành màu đỏ ánh mắt như dại đi nhìn vào nó. Một số đứa trong căn tin vì sợ quá nên bất tỉnh nhân sự. Bọn con trai vừa run vừa tiếc. Tiếc nó là 1 con ác quỷ nếu mà tán nó có ngày nó làm " ấy ấy " giống ả kia thì có mà đi gặp anh Diêm Vương " đập choai ". Mà bọn con trai còn trẻ còn chưa tán đc e nào là hot girl mà đã chết thì xuống dưới Âm phủ có mà nhục mặt ( Amen ).

Đây mới là đỉnh cao của sự nghiệp cua gái.

1 là chết 2 là im

Con người nó trở lại từ đầu. H.Ngọc thấy vậy liền chạy đi trong sự ngỡ ngàng của tác giả và độc giả. Nó " hô biến " 1 cái thì đã đứng trước mặt H.Ngọc. Làm ả giật mình.

- Cô định đi đâu mà chưa có sự

cho phép của tôi. Nó lạnh lùng phang ngay 1 câu tê tái vào mặt ả.

- T..ô..i..t..ôi. Ả lắp bắp nói



- Ô..i ôi tiểu thư kiêu căng như cô mà bị nói lắp ư. Nó mỉa mai

- Tôi k..c..ó..mà. Ả sợ hãi nói

M.n trong căn tin thì lòi mắt ra k tin vào nhưng j mình thấy. Tiểu thư Hồng Ngọc mà sợ Hàn Tuyết á trời.

Khuôn mặt xinh đẹp này mà bị rạch vài vết thì sẽ như thế nào nhỉ? nó nhại lại giọng của ả nói

- Đừ...ng..m. à tôi tôi xin cô đấy. huhu. Ả ta vừa khóc lóc van xin nó.

- Hừ. nó hừ lạnh 1 cái

Những chuyện hôm nay ở đây m.n coi như k nhìn thấy tôi mà thấy ai bép xép ra ngoài thì chuẩn bị tinh thần đi. nói xong nó bỏ đi luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook