Cõng Boss Đến Hạn Cuối

Chương 44: Hậu cung nhiều cũng thật phiền

Tam Thiên Lưu Ly

10/06/2016

Cái gọi là “kịch chiến”, nói không dễ nghe, chính là một loạt hành vi trái pháp luật và tụ tập đánh lộn, lại đạt được sự chú ý của toàn bộ nước Viêm Hoàng, tâm linh tràn ngập khói mù do zombie, tại thứ gọi là “Chuyện phiếm” chiếm được sự giải thoát và sung sướng ngắn ngủi, đây là điều một số người thích nghe ngóng, cho nên, nó bị mọi người coi nhẹ.

Hạ Hoàng Tuyền hạ quyết tâm trước màn khiêu chiến sắp gặp phải, hướng phát triển tiếp theo lại trở nên quỷ dị, đơn giản mà nói, diễn đàn lại bị spam —— tràn ngập các đề tài khiêu chiến.

Lật gần ba bốn trang, tất cả đều là các đề tài cùng loại, mới bắt đầu Hạ Hoàng Tuyền còn vô cùng kinh ngạc, sao có thể xuất hiện nhiều như vậy chứ? Thực ra từ ngữ khí có thể thấy, người tạo đề tài đầu tiên, chỉ thay mặt người bị đánh, nhưng hiện trạng là ngoại trừ kẻ bị cô đánh muốn báo thù, còn có kẻ muốn giữ gìn tôn nghiêm phái mạnh, đến tìm cảm giác tồn tại, thuần túy vô giúp vui, trong đó lại có người làm bộ, người khác tạo đề tài thì mình cũng tạo đề tài, cuối cùng tất cả mọi người kích động, giống như ai thành công đánh bại “Nữ kim cương” liền có thể đứng ở đỉnh thế giới.

Hạ Hoàng Tuyền thật sâu sắc cảm thấy được chỗ vĩ đại của danh hiệu “Kẻ thù chung của nhân dân”, nếu hiện tại bình chọn top 10 người “Đả” (đánh) động cả nước, cô không hề nghi ngờ sẽ xếp đầu bảng.

Vấn đề ở chỗ!

Cô chỉ là một người với hai cái tay!

Lại có nhiều người muốn bị cô đánh như vậy!

—— Thật hết cách có đúng không!

Dùng lời nói của Ngôn Tất Hành, chính là “Không ngờ dạo này có nhiều M như vậy, đều bị hiện thực tàn khốc chơi hỏng rồi!”

Người không hề hiểu cho hắn là Hạ Hoàng Tuyền với khuôn mặt lạnh lùng cao quý, tàn khốc chọc vào mắt gấu mèo của hắn, đáp lại: “Anh chính là nhân vật tiêu biểu trong đó.”

“. . . . . .” Phải nói Ngôn Tất Hành không hổ là kẻ da mặt dày nhất, tinh thần sa sút trong một giây, sau đó quyết đoán vươn tay ôm lấy cổ Thương Bích Lạc, “Không có việc gì, trước anh còn có tên này!”

“Cùng một chỗ!” Ngoại trừ lời này, Hạ Hoàng Tuyền không biết nói gì.

“Không được, hai tên M ở cùng nhau là không có tương lai.” Ghé sát vào, cười đáng khinh, “Bằng không hai ta thành một đôi được không? Đừng bóp tay! Anh sai lầm rồi sai lầm rồi. . . Sai lầm rồi còn không được sao?”

Kỳ thực phiền não không chỉ có riêng Hạ Hoàng Tuyền, quần chúng tạo đề tài quần ẩu cũng thật phiền não, sư nhiều cháo ít, đại đa số đều biết đập bay sư tử Hà Đông là một chuyện vô cùng có mặt mũi, nhưng bọn họ cũng không thể quần ẩu được. Chẳng phải không muốn, đi ra ngoài đánh nhau dựa vào bằng hữu, nhân lực cũng xem là tài nguyên. Chỉ là chuyện này rất được chú ý, nếu một đống đàn ông thực sự đánh một cô gái trước công chúng, thắng cũng là thắng không võ, mặt ngoài mặt trong tất cả đều mất hết, về sau đi đâu cũng không ngẩng được đầu lên.

Nhưng nói cũng đã nói, nếu không đánh, vậy cũng thật mất mặt.

Trong khoảng thời gian ngắn, song phương lâm vào trặng thái giằng co, mà lúc này, liền thể hiện ra tính sáng tạo của quần chúng nhân dân, một kẻ trâu bò nào đó tạo đề tài nói “Nếu đã như vậy, không bằng tổ chức cuộc đấu võ lần thứ nhất của thành phố W, ai thắng thì có thể PK với em gái một mắt, người thắng trận có thể lấy được long châu triệu hồi thần long”!

Loại ngôn luận có chút không thực tế này vừa xuất hiện, không ngờ lại nhận được vô số lời khen ngợi, đương nhiên, những người nói lời này đều không có liên quan gì.

Nào ngờ nhóm tạo đề tài lại càng khó chịu trong lòng, đây là chuyện gì chứ? Xem, một đám đàn ông tụ lại đánh nhau phân thắng bại, ai thắng mới có thể đánh nhau với một cô gái, tôn nghiêm phái mạnh ở nơi nào? Hơn nữa, mọi người từng bị Hạ Hoàng Tuyền đánh đều biết, con nhóc kia quả thật không phải người, một mình nhất định không phải là đối thủ của cô, bọn họ sâu sắc hoài nghi “Nữ kim cương” chính là bản thể của cô.

Đối vói tình hình phát triển kỳ quặc này, Hạ Hoàng Tuyền cũng là nghẹn họng nhìn trân trối.

Kịch chiến đâu rồi? Vua không ngai đâu rồi? Chuẩn bị hết rồi, kết quả cô chờ đợi là thế này ư?!

Lúc này, một người anh em vô cùng có sáng ý nhảy ra, đề nghị học tập hoàng đế áp dụng chế độ lật bài —— đơn giản mà nói, người muốn đánh nhau với em gái một mắt, đem tương tức liên quan như số hiệu của mình cùng địa điểm cư trú, thời gian rảnh rỗi… gửi qua tin nhắn cho “Nguyệt dạ thư sư”, sau đó để cô tự chọn, muốn ngủ với ai, không đúng, là muốn đánh ai thì đánh.

Hạ Hoàng Tuyền cảm thấy mình sắp bị thế giới ác ý đánh bại, cái gọi là “Vua không ngai” tức là tất cả mọi người trong thành thị biến thành tam cung lục viện chờ cô lật bài sao? Chẳng sợ thần kinh lại thô, cô đối với hướng phát triển này cũng không tiếp thụ nổi. . . Cầu giải thoát!

Đáng giận nhất chính là, thực sự có người gửi tin đến nick Thương Bích Lạc tạo, lại còn có người gửi kèm ảnh cơ bắp của mình, bày ra các loại tư thế mất hồn để cho thấy sự uy vũ khí phách, Ngôn Tất Hành sắp cười đến điên rồi, Tô Giác thì đen mặt nhớ kỹ ID của những người này.

【”Vua không ngai” 1vs N mở ra, độ hoàn thành hiện tại 0/1000. 】



“. . . . . .” Đợi chút, số 0 đằng sau có phải cô nhìn nhầm rồi không? Thực ra là 100 mới đúng chứ? 1000 đáng sợ thế kia là tới từ đâu vậy! ! ! Một ngày đánh một hồi chẳng khác nào muốn cô đánh 1000 ngày, ròng rã ba năm, đây không phải là hãm hại người ta sao?!

Trong nháy mắt, vẻ mặt của cô trở nên rất rối rắm, vô cùng rối rắm.

Thương Bích Lạc ở bên cạnh cô sâu sắc nhận ra điểm này, hỏi: “Có chuyện?”

Hạ Hoàng Tuyền hít một hơi thật sâu, cố gắng để mình bình tĩnh, nói: “Tôi đang nghĩ hôm nay nên lật bài của ai.”

“. . . . . .” Mặt thanh niên không biểu cảm, im lặng nắm chặt tay vịn xe lăn.

“Phốc!” Ngôn Tất Hành ở bên cạnh vô cùng không phúc hậu bật cười, ngón tay chỉ vào người đàn ông cơ bắp nào đó đang tạo tư thế “Schwarzenegger” [1], “Hắn ta thì sao? Nhìn ghi chú bên cạnh —— 24 giờ chờ cô tới. A, địa chỉ ngay tại nhà hắn, chậc chậc, cơ bắp đẹp, tư thế tốt, thái độ cũng tốt, khiến cho hắn trở thành lần đầu tiên của em đi!”

[1] Giơ hai tay lên khoe cơ bắp.

Trên đầu Hạ Hoàng Tuyền nổi lên hai cái gân xanh, cô vươn tay nhéo lỗ tai người nào đó: “Để anh trở thành lần đầu tiên có được hay không?!”

“Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng. . .”

“Hả?!”

“Được rồi, anh lại sai lầm rồi!”

“Thật là!” Hạ Hoàng Tuyền nhìn hai mắt gấu mèo của hắn, không còn gì để nói, nới tay, “Tìm vài người đi, tôi đánh cả đám.”

Ngôn Tất Hành giơ ngón tai cái khen: “Đàn ông chân chính!”

“Hoàng Tuyền, em xác định phải làm vậy sao?” Trái ngược với sự hưng phấn của Ngôn Tất Hành, Tô Giác càng nhiều hơn là lo lắng.

Nhiệm vụ đặt tại nơi đó, đã không phải là chuyện muốn hay không, cô phải làm, không có lựa chọn nào khác. Hơn nữa, khiến càng nhiều người đặt ánh mắt và tinh lực vào chuyện này, liền không rảnh chú ý chuyện khác, những dân cư bởi vì bị cầm chân mà không có chuyện gì làm, đích xách cũng cần một chút náo nhiệt.

“Yên tâm đi, em sẽ cẩn thận hết sức.”

“. . . Vấn đề không phải ở chỗ này.” Tô Giác thở dài, chuyện này quân đội căn bản sẽ không nhúng tay nhằm ngăn ngừa kích động tâm lý phản kháng thật vất vả mới ổn định lại của dân chúng, nhưng hắn cũng không muốn nhìn đến cô gái quen biết từ nhỏ gặp phải nguy hiểm, suy xét một lát, hắn mới nói, “Như vậy đi, thời gian tạm thời không nói, em định chọn địa điểm gì?” Nói như vậy, cho dù phát sinh nguy hiểm, ít nhất hắn có thể kịp thời tới cứu cô. Chẳng sợ tỷ lệ ngoài ý muốn thấp đến mức nào, cũng là có phòng bị không sợ hậu hoạn.

“Được.” Hạ Hoàng Tuyền không cự tuyệt ý tốt của hắn.

Vì thế, địa điểm được chọn là bãi đỗ xe ngoài trời tại đường Phong Quan của thành phố W, nó nằm ở cạnh siêu thị lớn nhất nội thành, vốn có thể nói là nơi náo nhiệt nhất, nhưng từ khi chế độ phân phát vật tư cuộc sống xuất hiện, siêu thị trở nên không có tác dụng, nơi này cũng vắng vẻ hơn. Rộng mở, yên tĩnh, không có đồ vật linh tinh cản trở tầm mắt, dễ dàng vây xem, ở bất cứ phương diện nào, đây cũng là nơi thích hợp để ẩu đả.

Chuyện khác không cần làm nhiều, cô trực tiếp để Thương Bích Lạc đăng bài nói địa điểm, dưới tình huống bình thường mỗi ngày đều đi, buổi sáng 10 giờ bắt đầu, một ngày nhiều nhất chỉ đánh mười trận, người khiêu chiến có thể là một người cũng có thể là đoàn thể, số người trong đoàn không vượt qua mười người. Cho dù lại nhiều trận nhiều người hơn cô cũng không chắc chắn có thể thu phục hết, nhưng Hạ Hoàng Tuyền cảm thấy loại cường độ này là ổn rồi.

Hơn nữa người tốt có tốt báo, cô rốt cuộc chiếm được một tin tức tốt.

【 Dưới tình thế đặc thù, có thể lựa chọn mang theo vật phẩm tùy thân hay không. 】

Vì thế, boss Thương bất hạnh bị cô để ở nhà.

Ngày đầu tiên, cô không đến trễ nhưng bãi đỗ xe đã đứng đầy người, mới vừa tựa vào gần, cô chợt nghe thấy từng đợt tiếng ồn lớn.



“Mau nhìn! Em gái một mắt đến rồi!”

“Cô ta chính là sói? Dáng vẻ không giống!”

“Không phải là sói, là sư tử, sư tử cái mới đúng!”

“Cũng không giống, sư tử cái ít lông, anh xem tóc cô ta dài như vậy, rõ ràng càng giống sư tử đực!”

“. . . Bối đâu rồi? Sao hôm nay cô ta không dắt theo bối?”

Hạ Hoàng Tuyền ngay cả ý nghĩ muốn diệt thế cũng có, nhưng lại nghĩ lời Thương Bích Lạc nói với cô khi vừa ra ngoài cửa, đơn giản mà nói, trận đầu ra oai phủ đầu với mọi người.

Lúc đó cô có chút nghi hoặc hỏi: “Làm như thế nào hiệu quả tốt nhất?”

“Cô không nói gì là được rồi.”

“Này!” Ý tứ của hắn là lúc cô nói chuyện chính là ngu xuẩn sao?! Tên khốn này!!

“Hoặc là nói,” thanh niên mỉm cười lại đưa ra ý kiến: “Giống như lần đầu gặp mặt, cô làm thế với tôi.”

“. . . . . .” Tên này thật đúng là ôm thù, nghĩ như vậy, Hạ Hoàng Tuyền đi lên phía trước, vươn tay ngả ngớn nắm cằm hắn, nhớ lại ngữ điệu nói lời lúc trước, “Muốn sao? Nếu muốn liền cầu tôi đi. . . Giống vậy ư?”

Trong nháy mắt, sắc mặt boss Thương trở nên vô cùng cổ quái, nếu không phải vội vã xuất môn, cô thật sự muốn túm lấy hắn ép hỏi một phen, nhưng dựa theo trực giác của cô, khẳng định không có chuyện gì tốt!

Nhớ lại xong Hạ Hoàng Tuyền phát hiện, những người này nghị luận thì nghị luận, nhưng cũng đều ào ào đi sang bên cạnh, nhường ra một con đường đủ để một người thông qua.

Khi đi qua, bởi vì luôn có gắng nhắc nhở chính mình, sắc mặt cô gái vẫn duy trì thần thái bình tĩnh lạnh lùng cao quý như bình thường, ngoại trừ người quen thì không ai có thể nhận ra sự rối rắm trong đó. Đi đến trung tâm, Hạ Hoàng Tuyền mới phát hiện, tuy bên ngoài đông nghịt người, bên trong lại có một cái sân hình tròn không nhỏ giống như sân quyết đấu.

Cùng lúc đó, nhóm mười người nhao nhao đứng dậy, bởi vì người muốn đánh Hạ Hoàng Tuyền nhiều lắm, bọn họ quyết định áp dụng chế độ rút thăm, mà lần này tham dự đều là một người, dù sao mới ngày đều tiên, ai cũng ngượng ngùng vừa lên liền quần ẩu.

Hạ Hoàng Tuyền nghiêm mặt, lạnh lùng hỏi: “Ai tới trước?”

“Tôi!” Một người đàn ông trẻ tuổi rút thăm ngẫu nhiên vào số một đứng dậy, trong tay hắn cầm một chiếc gậy thép, khí phách chỉ vào Hạ Hoàng Tuyền, “Hôm nay, tôi muốn rửa nỗi nhục lần trước, đến đây đi!” Dứt lời, hướng về phía cô gái ngoắc ngón tay.

Hạ Hoàng Tuyền sửng sốt: “Tôi từng đánh anh sao? Chuyện hôm nào?” Chìm vào hồi ức. . .

“. . . . . .”

Thấy sắc mặt của đối phương rất khó nhìn, cô mới ý thực được việc chọc đúng vết sẹo của người khác hình như không tốt lắm, vì thế xin lỗi: “Ngại quá, gần nhất đánh quá nhiều người, không nhớ được.”

“. . . Muốn chết! ! !”

Hạ Hoàng Tuyền nhìn thanh niên vung gậy thép xông tới, bỗng nhiên phát hiện mình lại vô tình làm tổn thương trái tim yếu ớt của hắn —— xem ra Thương Bích Lạc nói không sai, cô không nói gì thì tốt hơn. Nhưng vào lúc này, gậy thép của thanh niên đã từ trên hướng về phía mặt cô nện xuống, Hạ Hoàng Tuyền hơi dịch mũi chân, linh hoạt nghiêng người một cái, vừa khéo tránh thoát, rồi sau đó vươn tay, túm lấy gáy thanh niên như túm gà con, hung hăng áp chế!

Người ở đây nghe thấy một tiếng “rầm”, khi lấy lại tinh thần, chỉ thấy cô gái quỳ một gối dưới đất, tay trái như trước đặt trên trường đao chưa từng ra khỏi vỏ bên hông, mà tay phải lại đặt trên đầu người đàn ông, cô chậm rãi nới tay, hắn lại vẫn không nhúc nhích, lâm vào hôn mê hoàn toàn mất đi năng lực chiến đấu —— một kích knock out! ! !

“Kế tiếp, là ai?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cõng Boss Đến Hạn Cuối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook