Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 6: Trả Thù

C. N

01/09/2016

Chương 6 : Trả thù

Sáng nay nó vừa tới trường thì gặp Hạ Vy và tụi đàn em của nhỏ đang đứng chặn đường nó ngay hành lang lớp nó . Mặt nó không lạnh cũng không nóng nhìn Hạ Vy .

-Xê ra

-Số mày còn hên đấy nhưng sẽ không được bao lâu đâu

-Nói xong chưa ? Xong thì xê ra

-Mày tốt nhất là tránh xa Tuấn ra đừng để tao nhắc lại lần thứ hai – Vy hăm dọa nó .

-Giờ không tránh đó làm gì nhau . Tôi còn chưa tính chuyện cô sai người của tên Long bắt tôi chứ ở đó mà hăm dọa tôi . Tốt nhất là sống an phận đi – nó nói nhỏ vào tai Vy rồi bỏ đi .

-Mày chờ đó Trương Thiên Nhi – Vy tức điên nói nhỏ trong miệng rồi bỏ về lớp .

Nó vào lớp quăng cặp lên bàn rồi nằm dài nhìn ra cửa sổ . Đúng lúc đó thì My , Duy vừa mới vào lớp .

-Tối qua mày lại chơi game à ? – My ngồi xuống cạnh nó hỏi .

-Không phải , chỉ là không ngủ được thôi .

-Gì gì chị cũng có ngày không ngủ được á – Duy chọc nó .

-Nè chuyện này có gì lạ đâu – Nó bật dậy đập bàn nhìn Duy .

-Ai nói không lạ , chị là thánh ngủ mà . Mà em nghe nói anh Bảo về rồi à ?



-Ừ , hôm qua . Không nói nữa cho tui ngủ tí đi buồn ngủ lắm rồi , sáng vô gặp con Vy chặn đầu là thấy không vui rồi .

Nó nằm dài xuống bàn ngủ luôn , chả ai dám đụng tới nó bây giờ đâu . Lúc nó không ngủ được mà chọc nó là nó giết chết . Ngủ tới giờ ra chơi nó bật tỉnh , ngó dao dác trong lớp không còn ai . Vươn vai ngáp ngắn ngáp dài , cũng may ở đó không có con ruồi nào chắc không cũng bị nó táp luôn rồi .

Xoay xoay cái cổ rồi nhìn xuống sân trường , nó thấy hắn đang đi cùng nhỏ Vy . Ố de hình như nhỏ bắt đầu chiến dịch cua trai của mình rồi đấy . Chóng tay lên bàn nó nhìn cái cặp đang đi lại ghế đá đó mà thích thú .

-Có phim xem rồi ha ha ha – tự nói tự cười một mình , đúng là con điên .

Lớp nó nằm ở tầng một có thể nhìn ra sân trước của trường , giờ này chỉ có sân trước là không có nắng thôi nên ai cũng kéo ra đây là phải rồi . Nhìn tụi con gái nhìn theo hắn là biết hắn chính là tiêu chuẩn soái ca trong lòng của tụi đó . Thật không hiểu hắn có gì tốt mà ai cũng muốn , đã điên lại còn biến thái úi giời ơi .

Nó nhớ tới một người ngay lúc này , anh là người nó thích mà hiện tại anh không ở đây bởi anh đã đi du học với bạn gái của mình rồi . Thích rồi yêu đơn phương trong ba năm cũng là khoảng thời gian dài đấy chứ . Giờ nó sắp phải theo một thằng nào đó mà nó không hề quen biết về dinh chẳng biết anh có nghe tin gì về nó hay không, có biết nó buồn như thế nào hay không chứ .

Từ dưới sân trường hắn ngồi với Hạ Vy vô tình nhìn lên cửa sổ của lớp , nhìn nó đang nhìn về hướng này chăm chăm suy nghĩ cái mô tê gì đó mà hắn nhìn nó nó cũng không biết . Con nhỏ mơ mộng !

Chiều hôm đó như đã sắp xếp thì nó ở nhà chuẩn bị mọi thứ , nói là chuẩn bị cho rầm rộ vậy chứ nó chỉ cần thay cái đầm vào đeo tí trang sức rồi xỏ giày vô đi thôi chứ gì to tát lắm đâu chứ ha ha ha .

-Con gái xong chưa chúng ta đi thôi – mẹ nó đứng ngoài cửa phòng nó gọi .

-Con ra ngay đây , chán thật .

Ngó mình trong gương , nó mặc một cái đầm xanh nước nhạt , thay vì đeo trang sức thì nó chỉ đeo một cái đồng hồ , lâu lắm rồi mới mang giày cao gót khó chịu chết được , có cao bao nhiêu đâu 1 tấc thôi mà , eo ôi.

Tới nơi đã hẹn cùng cả nhà , một nhà hàng Pháp . Lúc vào trong nó ngó nghiêng ngó dọc nó phát hiện ra đám người hôm trước bắt cóc nó . Đi lên nói với mọi người .

-Ba mẹ , anh hai lên đó trước nha ,con đi gặp một vài người bạn của mình sẽ lên ngay .

-Nhanh đi rồi lên – ba nó nói rồi mọi người bước vào thang máy .



Nó quay người tiến về phía mấy thằng kia đang ngồi , ngó dáo dác một chút thì nở một nụ cười bao đểu . Đi vào trong phòng bếp , gọi một tên phục vụ lại .

-Tiểu thư cô không được vào đây .

-Im lặng và nghe đây . Anh có thấy mấy tên đang ngồi ăn ngoài đó không ?

-Vâng , có chuyện gì sao tiểu thư .

-Giúp tôi một chút chuyện được chứ ? – nó nhìn tên phục vụ như muốn ăn tươi nuốt sống người ta .

-Vâng … vâng .

Thế là nói nó nhỏ gì đó vào tai tên phục vụ rồi đi ra ngoài ngồi vào bàn gần đó. Ngay lúc đó có một người con trai nhìn theo nó một cách khó hiểu , lại định giở trò gì đây không biết .

Sau một lúc thì người phục vụ lúc nãy đi ra trên tay còn cầm theo một phần thức ăn đi thẳng tới chỗ đám đó ngồi .

-Quý khách , phần này là của một vị khách dấu mặt mời quý khách ạ .

-Hả , ai ? – Thằng lần trước cầm con dao dọa nó hỏi tên phục vụ .

-Người đó không cho chúng tôi tiếc lộ ạ , tôi xin phép . Chúc quý khách ngon miệng .

Nó ngồi nhìn cái đám đó đang ngơ ngơ ngáo ngáo nhìn phần thức ăn . Chưa được năm giây sau thì cả đám ba thằng nhào vô ăn . Cứ tưởng bị phát hiện rồi chứ . Nó ngồi nhìn bụm miệng cười lần này là tại mấy người dám ăn hiếp nó nên nó trả thù thôi biết chưa ha ha ha .

Chứa đầy năm phút sau thì cả ba thằng ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh , lúc đó nó mới dám cười lớn . Tối nay mấy người cứ chờ bắn pháo bông cả đêm đi , chưa tết mà đã bắn pháo bông là ghê rồi ha ha ha .

Cảm giác như trong nhà hàng ai cũng nhìn nó , nó đỏ mặt cuối người đi lên chỗ ba mẹ . Ngồi từ xa người con trai kia bất giác mỉm cười . Con ngốc đó lại bày trò , tụi nó mà biết thì nó cũng không sống yên đâu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook