Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 11: Kết Hôn

C. N

02/09/2016

Chương 11 : Kết hôn

Đúng như kế hoạch ngày này cũng tới . Cái ngày định mệnh của cuộc đời gắn mắc thiếu phu nhân của tập đoàn Triệu Hoàng . Nghe có vẻ oai nhở nhưng nó chẳng mê đâu vì nó sẽ trở thành mục tiêu của tụi con gái . Giờ có chồng trên danh nghĩa rồi đó sau này làm sao cua trai nữa đây trời ơi , bùn chết mất thôi , thua !

Ngồi trong phòng chờ cô dâu . Tống lên người một cái đầm sore to tỏ bố , chiếc áo đầm này được mẹ chồng nó tận tâm chuẩn bị với cá giá trên trời . Đi kèm với bộ đầm là chiếc vương miện có giá trị ngang ngửa vương miện của hoa hậu ngày nay . Cảm giác trọng trách thật nặng nề với lắm thứ đắc tiền trên người như thế , eo ôi .

My ngồi trong phòng với nó cứ nhìn nó cười tủm tỉm làm nó khó chịu kinh khủng.

-Mày điên sảng à ?

-Giờ Nhi đã là vợ người ta . Tụi trong trường mà biết được thì mày sẽ ra sao nhở ?

-Tao cũng đang muốn biết đó . Nhất là con Hạ Vy đó

-Cái đó thì em yên tâm , anh nghe bên kia nói là sẽ cấm mọi nhà báo phóng viên vào nên chẳng ai biết mặt em đâu . Chỉ biết con trai lớn của Triệu Gia đã kết hôn thôi – Huy , Duy và Trọng Nghĩa từ ngoài vào .

-Thật á , thật á ? – Nó hỏi anh hai .

-Là thật đó nên em cứ yên tâm . Sau này anh có cướp em thì cũng chả ai biết em có chồng – Nghĩa đi lại ngồi xuống cạnh nó .

-Hôm nay nhìn em đẹp lắm nhóc con – anh hai cho hai tay vào túi quần nhìn cô em gái ngốc trìu mến .

Nó cười , Nghĩa ngồi cạnh nó tự mình đấm vào ngực mình mấy cái phát ra tiếng rõ to .

-Ước gì cái người đứng ngoài đó không phải là thằng nhóc chết tiệt kia mà là anh thì hay biết mấy .



-Anh đừng có mơ mộng nữa . Hai người mà ở chung là banh nhà đó – Duy tiếp lời Nghĩa .

-Hay là anh cướp cô dâu nha – Nghĩa nhìn nó rồi nhìn một lượt mọi người trong phòng hớn hở .

-Em thừa biết trong nhà này không ai dám làm trái ý ông nội mà , ba em cũng phải nể ông nội mấy phần đó nhóc – Huy vừa nói xong thì ông nội nó và ba mẹ nó đi vào .

-Con gái của mẹ hôm nay xinh như công chúa thế này – Mẹ đi lại chỗ nó sờ nhẹ lên mặt nó mỉm cười .

-Ai dà , con xinh con biết mà mọi người khen quài ngại quá à – nó nhởn nhơ nói nhìn mọi người .

-DIỄN XÂU LẮM RỒI ĐÓ – Duy , My , Nghĩa và anh hai nó đồng thanh nói .

Mọi người trong phòng nhìn nó bậc cười . Nó cười như không cười , sao mà vui nổi đây .

Giờ khắc định mệnh đã tới , nắm tay ba nó từ ngoài vào cả kháng phòng im lặng nhìn nó . Nhìn sơ qua nó có thể thấy được một lượng khách khủng lồ không biết từ đâu ra mà nhiều vậy không biết . Hít một hơi thật sâu nó chậm rãi tiến về phía hắn đang đứng nhìn nó như một tên ngốc , cái mặt cứ ngáo ngáo làm sao ấy nhìn mà thèm đấm cho vài phát … hừ !

-Ta giao con gái ta cho con , hãy đối xử tốt với con bé nhé

-Dạ con sẽ đối xử thật tốt với Nhi thưa ba

Nắm lấy tay hắn nó cảm động phát khóc . Mơ tưởng à , không bao giờ có chuyện đó . Một tên chỉ tổ làm cho tôi điên thì làm sao mà cảm nổi chứ ở đó mà động . ‘ Dạ con sẽ đối xử tốt với Nhi ‘ tin nổi không ? tất nhiên là không bao giờ rồi …

Nhưng nó đâu có biết lúc vừa mới thấy nó hắn đã không còn kìm chế được mình , cảm giác chiếm hữu nó , muốn nó là của hắn mãi mãi trổi dậy một cách khó kiểm soát .



Cha xứ bắt đầu buổi lễ …

-Nếu bất cứ ai phản đối cuộc hôn nhân này xin hãy đứng lên nếu không đứng lên thì xin hãy chôn chặt mọi tình cảm cảm xúc của mình cho tới tận hơi thở cuối cùng .

Cả phòng im lặng , không ai đứng lên . Nói vậy chứ thật ra Trọng Nghĩa rất muốn đứng lên mà không thể . Nhìn nó tay trong tay với tên chết bằm kia là Nghĩa sôi máu rồi . Đứng trên này mà nó thầm cầu nguyện ai đó có thể dũng cảm đứng lên cứu vớt cuộc đời nó nhưng hình như là vô vọng rồi .

-Được rồi vậy chúng ta ….

Cha xứ chưa nói hết câu thì cánh cửa bị mở tung ra thu hút sự tò mò của tất cả mọi người . Nó và hắn quay lại nhìn kẻ nào to gan đến thế mà không khỏi ngạc nhiên …

-Anh Tuấn – một giọng nói vô cùng trong trẻo vang lên . Đúng , là một cô gái nhìn lạ quắc nó chả biết là ai .

-Mỹ Linh … Sao , sao em lại ở đây ? – Hắn có vẻ ngạc nhiên .

-Em trở về đây để tìm anh hức ... hức .. – Cô gái kia bắt đầu khóc , và trung tâm của mọi việc lại trở thành cô gái có tên Mỹ Linh đó .

Nó nhìn sang hắn , nhìn như hắn đang đấu tranh cảm xúc giữ lắm . Nhìn xuống ông nội và ba hắn hình như đang có vẻ tức giận làm nó tò mò cái chuyện này ghê gớm luôn .

-Hủy hôn đi - Nó quay sang nói nhỏ với hắn .

Hắn quay sang nhìn nó , nhìn nó có vẻ rất nghiêm túc trong chuyện hủy hôn này tự nhiên hắn lại thấy khó chịu , chưa bao giờ hắn nghĩ tới chuyện này . Mỹ Linh người con gái mà hắn yêu vào ba năm trước nhưng rồi một ngày cô ta đột nhiên biến mất không lý do bây giờ lại đúng ngày hôm nay thì lại quay trở lại , phải chăng chỉ là trùng hợp ? Thật sự có nhiều điều làm người ta phải nghi ngờ .

-Ta nói cho con biết nếu như con không đưa được cháu dâu này về thi từ nay đừng nhìn mặt ta nữa – ông nội hắn hùng hồn tuyên bố .

Sau một hồi đấu tranh tâm lý hay sao sao đó hắn gọi người đưa cô gái kia ra ngoài và tiếp tục hôn lễ . Mọi thứ lại quay về đúng quỹ đạo của nó rồi . Nó ngán ngẩm , cứ tưởng được giải thoát ai dè thoát không được . Đã vậy phá cho bỏ ghét . Tối đó nó nóc không biết bao nhiêu là rượu , người cứ lân lân thèm cắn ai đó và tất nhiên hắn chính là người hưởng hết vì lúc nào cũng tò tò đi bên nó mà ha ha ha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook