Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 25: Đòi Lại Tất Cả Thuộc Về Tôi

C. N

21/09/2016

Chương 25 : Đòi lại tất cả thuộc về tôi

Đúng như kế hoạch , tối hôm nay nó và Trọng Nghĩa sẽ xâm nhập vào dinh thự của Slang . Mọi chuyện được giữ bí mật với tất cả mọi người trong nhà . Mẹ nó thì có ba nuôi bên cạnh nên chắc sẽ không sao . Nhưng bà vẫn không thể cười nổi còn anh hai nó thì vẫn chưa tỉnh lại .

Ngồi trong phòng khách một mình , tivi thì mở nhưng mắt thì cứ ngó đi đâu . Có lẽ nó sợ ? sợ mình có chuyện gì đó không thể quay về . Rồi thì khi mọi người biết biết chuyện có phải sẽ không tha thứ cho nó . Nó cũng không biết mình nghĩ gì . Đầu nó bây giờ trống rỗng .

-Nghĩ gì thế ? – Trọng Nghĩa từ ngoài vào ngồi xuống cạnh nó .

-Không biết – nó cười như không cười .

-Em có chắc là không muốn cho thằng Tuấn biết không ?

-Em nghĩ như vậy là tốt nhất . Dù sao cũng đã dấu tới hôm nay rồi thì dấu luôn đi anh .

-Anh đã tập hợp mọi người lại xong rồi . Cả hai người kia như em nói .

-Nếu tối nay có chuyện ngoài ý muốn … - nó đang nói thì Nghĩa chen vào .

-Nói linh tinh gì thế . Bem cho một cái thủng não giờ .

Nó chẳng nói gì , quay sang đánh anh một cái cho bỏ ghét rồi đi vô bếp . Trọng Nghĩa ú ớ chẳng nói được chữ nào nhăn mặt đi theo nó . Ngoài cửa có một người đang đứng dựa người vào tường , hai tay cho vào túi quần đăm chiêu suy nghĩ gì đó khi nghe cuộc nói chuyện của nó và Trọng Nghĩa .

10 giờ tối ngoài đường với cảnh tượng khá là hãi hùng kia mà hai hàng xe oto loại bốn chỗ chạy ngoài đường theo một hàng dài với khoảng hơn 50 chiếc dẫn đầu là hai chiếc moto loại phân phối cao . Nhìn thì chẳng khác gì một cuộc diễu hành nhưng thật ra tất cả đều là người của nó và Trọng Nghĩa . Tối tại dinh thự của bang hội Slang đang nỗi ra một cuộc chiến đẫm máu . Trọng Nghĩa và nó chia làm hai hướng đột nhập ở cửa trước và cửa sau .

Đám người bên đó như rắn mất đầu khi mà bang chủ cùng những người mạnh nhất trong hội không có ở đây . Việc giải quyết hết bọn tép riu này đối với người bên nó không khó . Một khi đã bước vào cuộc chiến nó không khác gì một con quỷ thèm khát máu người . Thế giới ngầm cũng có quy định của nó . Việc tấn công một bang hội như vậy sẽ gây náo loạn các bang hội khác nhưng nó không rãnh để quan tâm tới chuyện đó . Dám chơi bẩn thì nó cũng chẳng ngần ngại chơi bẩn .

Đến gần hơn 1 giờ sáng mọi chuyện mới được giải quyết xong , người bên nó thiệt hại không ít .

-Bây giờ tính sao tiểu thư ?

-Tất nhiên phải chờ kẻ cầm đầu rồi – nó nói rồi quay người bỏ vào trong .

-Ông ta chắc cũng sắp về tới rồi .

-Tôi sẽ đòi lại tất cả , tất cả .

Đúng như nó sắp xếp , sau khi nghe tin bang mình xảy ra chuyện bang chủ của Slang sẽ tức tốc trở về dù ông ta có đang ở đâu đi chăng nữa . Mười ba chiếc xe loại sang dừng lại trước dinh thự . Người đàn ông với khuôn mặt đầy sát khí , dáng người đô con tiến vào trong theo sau là những người được cho là mạnh trong bang hội .

Ông ta bước vào nhà , cả căn nhà không một ánh đèn . Mọi thứ chìm trong bóng tối .

-Cẩn thận bang chủ .



-Điều tra xem kẻ nào dám làm chuyện này – giọng nói khàn khàn mang theo sự tức giận không hề nhẹ .

-Không cần điều tra tôi ở đây – nó vừa nói xong thì tất cả đèn trong nhà đều được mở lên .

Đập vào mắt của người bên Slang là một con nhóc đang ngồi trên ghế của ông ta . Cái ghế được chạm khắc một cách tinh tế . Ông ta đúng là rất biết cách hưởng thụ . Nó ngồi trên ghế chân bắt chéo , chân cứ đung đưa khá là thư thả vì nó mặc quần short ngắn làm để lộ ra đôi chân dài mà còn trắng như bông tuyết nhìn rất ư là quyến rũ . Tay thì chóng cầm để lên thành ghế nỡ một nụ cười ma mị khó hiểu .

-Nhóc con hỉ mũi chưa sạch dám phá nát chỗ này coi như cũng có bản lĩnh – Bang chủ Slang nhìn nó .

-Không biết có bản lĩnh hay không ? Đơn giản thích thì phá . Trẻ con thì chẳng phải rất thích nghịch ngợm sao bang chủ Slang Tạ Thành .

-Cô là ai ? – Người bên cạnh ông ta lên tiếng .

-Là con gái của Trương Hữu Nhân , chắc ông chưa quên người này đâu nhỉ ?

-Thì ra Trương Hữu Nhân còn có một đứa con gái có khí chất như vậy – ông ta hừ lạnh , có vẻ khá là khó chịu .

-Còn có một người anh trai nữa chắc ông chưa biết – Trọng Nghĩa từ trong bước ra trong sự kinh ngạc của Tạ Thành .

-Trần Trọng Nghĩa .

-Ờ anh cũng còn nhớ tên tôi à .

-Con trai của Trần Phú làm gì ở đây ? – Tạ Thành bàng hoàng hỏi .

-Tất nhiên là trả thù cho ba nuôi của tôi . Chắc ông không biết Thiên Nhi là con gái nuôi của ba tôi đâu hả ? – Trọng Nghĩa cười lạnh .

Ông ta đơ người , nó là con gái nuôi của Trần Phú . Đụng đến Trần Phú khác nào tự kiếm đường chết . Đối với người trong thế giới ngầm không ai là không nể Trần Phú . Mỗi một trận đánh chưa bao giờ ông ta thua và người trong bang hội không bao giờ vượt quá 10 người chết trong mỗi trận . Phải nói là người trong hội ông ta mạnh vô cùng . Ngay cả Tạ Thành cũng phải dè chừng ông ta .

-Có những chuyện ông vẫn chưa biết đâu . À mà Trương Gia Bảo là anh trai tôi ông biết mà nhỉ ? Cũng là một tay ông và Cao Hùng giết anh tôi đúng chứ ? – Nó lạnh giọng , ánh mắt chứa đầy sát khí .

-Không ngờ cha con nhà họ Trương lại chết trong tay ta đúng là diễm phúc .

-Vậy thì tôi cho ông biết cảm giác người thân mình chết sẽ như thế nào . Đem hai người họ ra đây .

Người bên nó dắt ra trước mặt ông ta là một người phụ nữ và một thằng nhóc chỉ mới 12 tuổi đang ôm mẹ mình cứng ngắc . Hai người này chính là người mà Trọng Nghĩa nhắc tới sáng nay . Tạ Thành trợn tròn mắt tay nắm chặt hét to .

-MÀY ĐỊNH LÀM GÌ VỢ CON TAO NHÓC CON ?

-Cho ông biết cảm giác người thân mất nó như thế nào . Tôi nói rồi ông không nghe à ? Thiểu năng sao ông chú ?



-NẾU MÀY DÁM DỤNG ĐẾN HAI NGƯỜI HỌ ĐỪNG TRÁCH TAO KHÔNG NƯƠNG TAY .

-Vậy à ? ông định làm gì tôi ? – Nó nói rồi vổ tay , tất cả người bên nó bước ra bao vậy người của Tạ Thành rồi nói tiếp .

-Bây giờ người làm chủ ở đây là tôi . Ông không có quyền lên tiếng . Một mạng đổi một mạng . Ông chết hay vợ con ông chết chọn đi – Nó đứng dậy ngồi xuống bên cạnh thằng nhóc đang ôm mẹ cứng ngắc . Người phụ nữ nhìn nó run sợ .

Tạ Thành im lặng , ông ta nhìn vợ con mình suy nghĩ gì đó . Đám tay sai của ông ta bắt đầu bấn loạn . Nó nhìn ông ta không tí cảm xúc .

-Cô sẽ giữ lời hứa không hại vợ con ta – ông ta xuống giọng .

-Tất nhiên . Thiên Nhi này không bao giờ nói hai lời .

-Được rồi . Thật không ngờ bao nhiêu năm mà bây giờ phải chết dưới tay một con nhóc . Đúng là nhục nhã ê chề .

Ông ta vừa nói xong thì tiếng súng cũng vừa vang lên . Người bắn không phải là nó . Quay sang ôm lấy thằng nhóc đang khóc lấy tay bịt mắt thằng nhóc lại nó thì thầm .

-Chị xin lỗi .

Đối với nó chỉ cần mạng của ông ta . Nó không muốn lấy mạng của hai người này . Đơn giản là nó chỉ muốn lợi dụng họ dồn ông ta vào đường cùng mà thôi . Coi như ông ta còn xem trọng gia đình mình . Nó không muốn ai phải rơi vào hoàng cảnh như nó nhưng lại khiến thằng nhóc này mất cha .

Tất cả đã chấm dứt , nó và Trọng Nghĩa trở về nhà thì trời cũng đã hừng sáng . Lê từng bước lên phòng , nó đã suy nghĩ rất nhiều . Nó không biết mình làm vậy là đúng hay sai nhưng nếu không làm vậy nó không bao giờ tha thứ cho mình . Sau khi tắm xong nó ra giường ngồi lau khô tóc . Hắn từ đâu lù lù mở cửa đi vào tiến lại chổ nó cầm lấy cái khăn trên tay nó lau tóc cho nó làm nó giật mình nhìn hắn .

-Em trốn đi chơi cả tối như vậy vui không ? – nó im lặng hai tay nắm chặt .

-Anh là gì của em hả Nhi ?

-Em đang cố bỏ anh ra khỏi cuộc sống của em sao ?

-Làm ơn hãy nghĩ cho anh một chút được không ?

-Nếu như em xảy ra chuyện gì anh sẽ thế nào em nghĩ tới chưa ?

-Anh cũng có cảm xúc , cũng biết buồn , cũng biết lo , cũng biết đau … - Chưa bao giờ hắn nghĩ mình phải nói ra những lời này . Thật sự hắn đã rất khó khăn để nói những lời này .

Nó òa lên khóc , ôm chặt lấy hắn . Thật sự nó quá ích kỷ . Nhưng tất cả cũng vì hắn , nó yêu hắn và nó không bao giờ muốn hắn có chuyện . Phải chi hắn chửi nó như vậy có phải tốt hơn không tại sao , tại sao hắn không chửi nó . Hắn như vậy làm nó chỉ thấy bản thân mình có lỗi hơn mà thôi . Gỡ tay nó ra hắn ngồi xuống lau nước mắt cho nó .

-Hứa với anh không bao giờ được dấu anh chuyện gì nữa được không ?

Nó gật đầu , chồm lên ôm nó . Hắn không muốn nó thấy những giọt nước mắt của mình . Lần đầu tiên từ khi sinh ra hắn đã khóc vì một người con gái . Người con gái mà hắn yêu rất nhiều . Cũng may nó không có chuyện gì nếu không hắn không biết mình sẽ làm ra chuyện gì .

-Cám ơn ông trời vì em vẫn bình an .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook