Con Trai Là Nam Phụ

Chương 56

Hà Lam

04/07/2019

Chọn xong bình nước nhỏ, thấy Đường Táo có chút mệt rã rời, Đường Dĩ Tố đi vào phòng bếp nhìn thoáng qua, ngọc bội trước đó được cô ngâm ở trong nước quả nhiên đã chảy ra linh tuyền đông lạnh.

Đường Dĩ Tố múc linh tuyền đông lạnh ra, sau khi thêm chút nước ấm thì bưng vào phòng ngủ.

Tiểu Táo đang mơ mơ màng màng, thấy cô muốn cởi quần áo của nó để xem xét vết thương, lập tức bắt lấy góc áo: "Má mi, con không đau nữa đâu mà."

"Ừm ừm, má mi biết, chỉ là dùng chút nước này đắp cho con chút xíu là xong, được không?" Đường Dĩ Tố nhẹ giọng hỏi.

Đường Táo nghĩ nghĩ, lúc cô vừa cho rằng thằng bé đã ngủ rồi, lại nghe nó nhỏ giọng đáp một chữ: "Dạ."

Hồi chiều khi xem xét tình hình bụng của Đường Táo, có thể dễ dàng nhìn thấy vết bị véo đen thui, còn có các dấu ngón tay.

Tới tối, một ít vết thương tương đối thâm cũng từng chút một hiện lên, phần bị bầm dập cơ hồ bao trùm hơn phân nửa cái bụng cùng toàn bộ sau lưng Đường Táo.

Cũng may là buổi chiều kịp thời đi bệnh viện kiểm tra, xác nhận không có thương tổn đến nội tạng, nếu không đêm nay Đường Dĩ Tố sợ là ngủ cũng ngủ không yên.

Đường Dĩ Tố nhìn tảng lớn bị máu bầm làm thâm, nhanh tay lấy linh tuyền đông lạnh sát vào.

Linh tuyền đã ngâm trong nước ấm dán vào trên người độ ấm vừa phải, Đường Táo cảm giác tay Đường Dĩ Tố đang nhẹ nhàng xoa dịu, thằng bé liền yên tâm nghiêng người, đem phía sau lưng giao cho cô.

Lúc trước, vết thương trên cổ tay Đường Dĩ Tố dưới tác dụng của linh tuyền đông lạnh là có thể lập tức tiêu trừ. Vết bầm của Đường Táo nhìn thì đáng sợ, nhưng không nghiêm trọng bằng vết thương bị vũ khí sắc bén cắt qua.

Chờ đến khi Đường Dĩ Tố lau xong toàn bộ người cho thằng bé, vết thâm đã lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng biến mất.

Thừa dịp Đường Táo không phát hiện thân thể mình biến hóa, Đường Dĩ Tố sửa soạn lại quần áo cho tốt, sau đó đắp cái mền nhỏ lên người cho con trai, thấp giọng nói: "Tốt rồi, ngoan ngoãn ngủ đi, con ngủ ngon."

Đường Táo gật gật đầu, hôm nay đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, người lớn còn cảm thấy biến đổi bất ngờ, huống chi là đương sự như nó.

Giờ phút này linh tuyền đông lạnh dần dần bị thân thể Đường Táo hấp thu, vùng bụng cùng lưng vẫn luôn ẩn ẩn đau chỉ cảm thấy ấm áp, một chút cũng không khó chịu.



Đường Táo nằm ở trên giường, nhìn Đường Dĩ Tố loay hoay.

Sau khi thấy cô trở lại phòng, leo lên giường lớn nằm ở bên cạnh nó, chỉ sau khi đèn tắt đi một chút, Đường Táo cũng nhắm mắt lại, hoàn toàn rơi vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau, Đường Dĩ Tố đi cùng bé trai nhà mình vào nhà trẻ.

Nhà trẻ 8 giờ bắt đầu học, trước 9 giờ phải muốn hoàn thành điểm danh cùng tập thể dục buổi sáng.

Hôm qua nhà trẻ cùng Đường Dĩ Tố đã nói qua, thầy cô giáo sẽ đứng trước mặt toàn trường xin lỗi Đường Táo, cái xin lỗi này chính là vào lúc tập thể dục buổi sáng, cho nên Đường Dĩ Tố quyết định cùng Đường Táo đi một chuyến, chờ chuyện này hoàn toàn giải quyết mới rời đi.

Lần đầu tiên không ngồi xe bus trường học, mà là Đường Dĩ Tố dẫn nó lên xe chở đi nhà trẻ, nội tâm Đường Táo hưng phấn không cần nói cũng biết.

Khác với những đứa trẻ khác, khi vui vẻ thì ríu rít, còn Đường Táo lại ngược lại, càng cao hứng thì càng phải giấu ở trong lòng, một đường đoan đoan chính chính ngồi cạnh Đường Dĩ Tố, chỉ có đôi bàn tay không ngừng xoắn lại bại lộ nội tâm của nó.

Sau khi xuống xe, Đường Dĩ Tố nắm tay Đường Táo đi vào văn phòng dành cho giáo viên.

Không ngờ hai mẹ con vừa mới bước vào, những thầy cô giáo nhìn thấy bọn họ đến lập tức sôi nổi đứng lên, thần sắc khẩn trương nhìn Đường Dĩ Tố chằm chằm.

Cùng lúc đó, trên bàn làm việc vốn đang mở tin tức chưa kịp tắt, âm thanh cùng hình ảnh lập tức vang dội cả căn phòng.

"Sau khi chúng tôi thu được báo án, lập tức bắt đầu điều tra, không ngờ vừa lúc đúng này, vợ chồng nọ bởi vì ẩu đả trẻ vị thành niên nên bị mang đến sở cảnh sát. Tiếp theo, cảnh sát báo cho bọn họ các hành vi trái pháp luật, hai người còn muốn chạy trốn, lập tức bị cảnh sát nhân dân bắt lấy.""

"Căn cứ theo quy định, tội phá hư tài sản công cộng vốn phải tạm giam mười ngày, hơn nữa, trong lúc này, hai người nọ còn phạm phải tội khác, cuối cùng, quyết định tạm giam mười lăm ngày. Ngoài ra, đều phải tiến hành bồi thường, bất luận là tài sản chung hay là người bị hại.""

"Sau khi nhận được kết quả trên, hiện tại bọn họ đã khắc sâu nhận thức sai lầm của bản thân, đáp ứng sau khi ra ngoài nhất định sẽ cố gắng làm người lương thiện, hứa sẽ không tái phạm."

Trước màn ảnh, viên cảnh sát tiếp thu phỏng vấn nói với microphone.

Ngay sau đó, nhà cửa Trần Tử Hào, bao gồm cây cối cùng ban công bị cải biến cũng xuất hiện trên bảng tin, âm thanh phát thanh viên cũng chậm rãi vang lên: "Được biết, trong phạm vi toàn thành phố, nghiêm khắc trừng trị bất luận kẻ nào có hành động phá hư sinh thái trái pháp luật. Nếu như có người dân phát hiện xung quanh mình có người vi phạm, có thể gọi số 110xx để báo cảnh sát......"

Mãi cho đến khi tin tức truyền xong, văn phòng chỉ còn một mảnh an tĩnh, cơ hồ tất cả mọi người đều có chút sợ hãi Đường Dĩ Tố.



Trong nhà trẻ rất ít khi có chuyện lớn, sự việc ngày hôm qua có hai bé trai đánh nhau, sớm đã truyền khắp nơi.

Dựa theo dĩ vãng, đừng nói Đường Táo chỉ là đứa trẻ không ai quản, trẻ con bình thường đánh nhau, chỉ cần điều giải một chút là xong.

Vậy nên, đối với rất nhiều thầy cô giáo mà nói, hôm qua, sự tình nóng hổi nhất chính là mẹ của Đường Táo cư nhiên tự mình tới trường, hơn nữa tư thái cường ngạnh yêu cầu phụ huynh Trần Tử Hào xin lỗi.

Ai mà ngờ, chuyện lớn đầu tiên còn chưa tiêu hóa xong, ngay sau đó, tin tức thứ hai càng đáng sợ hơn ập đến, lập tức cả văn phòng đều chết lặng.

Ngày hôm qua cha mẹ Trần Tử Hào còn đang kêu gào trong nhà trẻ, cư nhiên lại bị bắt giam!

Tuy rằng nguyên nhân chủ yếu là bởi vì bọn họ vi phạm quy định, cải biến ban công, phá hư tài sản chung, nhưng đó đã là chuyện của nửa năm trước.

Sớm không bắt, trễ không bắt, cố tình ngày hôm qua Đường Dĩ Tố lôi kéo bọn họ đi báo nguy thì bị bắt!

Ẩu đả trẻ vị thành niên cộng thêm phá hư tài sản chung, không chỉ phải bồi thường toàn bộ, hai vợ chồng còn phải ở bên trong ngồi chơi hết mười lăm ngày, chuyện này đối với người thường mà nói, quả thực là chuyện không dám tưởng tượng.

Hơn nữa, chạng vạng hôm qua mới xảy ra chuyện, ngay đầu sáng nay tin tức đã phát ra, tốc độ này đúng là chưa từng nghe thấy, nói Đường Dĩ Tố không có hậu trường?

Tin?

Tin mới lạ!

Tin chết liền!

Lúc trước, khi Đường Dĩ Tố mới vừa đưa Đường Táo lại nhà trẻ, các thầy cô luôn nghiêm túc đối xử, nhưng sau lại phát hiện Đường Dĩ Tố chẳng quan tâm con trai, mọi người dần dần cũng chậm trễ.

Ai có thể nghĩ đến Đường Dĩ Tố này im lặng thì thôi, ra tiếng lại kinh người. Thủ đoạn cường ngạnh đến vậy, làm cho thầy cô giáo liên tục nghĩ lại..

Hưmm.. Ngày thường hẳn là bọn họ không có làm gì đắc tội cô nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Trai Là Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook