Con Rể Chiến Thần

Chương 1569: Chưa trải cảnh đời

Phạm Thành Công

07/04/2021

Bọn họ khao khát một ngày nào đó sẽ được hồi phục, để nói cho những người khác biết bọn họ vẫn còn là thiên tài! Cuối cùng ngày này cũng đến! Tất cả đều là nhờ Dương Hạo Quân ban cho! "Chúng ta phải chăm chỉ luyện tập, không được để ân nhân thất vọng! Có hiểu không?”

Tiêu Phong hô lên trước mặt mọi người.

Sau khi kế hoạch Tiềm Long thất bại, bọn họ bị vệ binh Viêm Long ruồng bỏ.

Bị sư môn sư phụ bỏ rơi! Bị gia tộc ba mẹ xua đuổi! Mọi người đều nén nhịn, chờ đợi một ngày phụng hoàng trở mình, dục hỏa trùng sinh! Dương Hạo Quân mỉm cười chân thành khi nhìn thấy họ đạt được thành quả như thế.

Tất cả “học trò”

đều thu được không ít thành tựu.

Trong lòng anh thâm vui mừng.

Hôm nay, học viên của kể hoạch Viêm Long lại tham gia khóa huấn luyện do Dương Hạo Quân tổ chức.

Dương Hạo Quân nhìn mọi người và cười nói: "Ừm, không tệ! Mới ban đầu đã có hiệu quả! Các người cứ tiếp tục, kiên trì hoàn thành những nhiệm vụ mà tôi giao! Tương lai các người sẽ đầy hứa hẹn”

.

"Bây giờ đã nếm được vị ngọt, đừng vội tự hào! Hãy trầm tĩnh!" Mọi người cố kìm nén không để bản thân phát ra tiếng cười.



"Cậu ta là đồ ngốc à?" "Thật sự cảm thấy chúng ta tiến bộ là do cậu ta dạy sao?" "Có liên quan gì đến cậu ta không?”

Trong đội ngũ không ít người thốt lên.

Mọi người đều cho rằng sự tiến bộ của họ khoảng thời gian này không hề liên quan gì đến Dương Hạo Quân.

Hơn nữa, cái khóa huấn luyện trẻ con đso có thể nâng cao năng lực mới lạ? Nghe thấy mọi người xì xào bàn tán, Dương Hạo Quân cũng chẳng mấy để tâm.

"Tuy các người tiến bộ rất nhanh, nhưng mãi mãi cũng không được như mong đợi của tôi!" "Các người có biết, học viên đợt đầu của kế hoạch Tiêm Long tiến bộ nhanh hơn các người nhiều! Bởi vì bọn họ liêu mạng! Thái độ của bọn họ cũng nghiêm túc hơn các người!" Dương Hạo Quân nói.

"Ha ha ha ha...

Kết quả là, tất cả mọi người đều phá lên cười.

"Chúng tôi tiến bộ không nhanh sao? Giáo quan Kim Phụng Thiên nói, chúng tôi là những học viên tiến bộ nhanh nhất mà ông ta từng gặp!" "Trong khoảng thời gian ngắn có thể nâng cao sức mạnh gấp ba lân, còn như thế nào nữa?" "Có phải cậu có tiếng mà không có miếng không? Căn bản không hiểu mà!" Mọi người đều chất vấn Dương Hạo Quân.

"Chậm là chậm! Tốc độ này thật sự không con-re-chien-than-1569-0con-re-chien-than-1569-1con-re-chien-than-1569-2

- -------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Rể Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook