Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Chương 16: Ông Quên Sinh Nhật Chung Rồi Sao ?

Northern Rose

13/08/2015

Nó và Quân,hai đứa sinh cùng ngày trong bệnh viện lại là bạn thân từ nhỏ nên năm nào cũng làm chung sinh nhật, ăn chung một cái bánh kem ghi hai cái tên Minh Quân và Hoàng Lan. Nếu thêm bánh gừng hình cô dâu chú rể lên trên đỉnh chiếc bánh thì đúng là hệt như bánh cưới.Còn những hơn hai tuần nữa mới đến sinh nhật chung vậy mà nó đã tíu tít chuẩn bị rồi năm nay nó muốn tự làm bánh kem. Thực ra nó cũng chẳng muốn làm đâu nhưng mấy lần trc toàn bị tên sao chổi kia tranh ăn nên lần này nó muốn tự làm không phải mua để có cớ mà lý luận để còn cái mà cho vào miệng. Trong bếp nhà nó.

-ối giời em làm cái gì vậy, lấy mk lòng đỏ thôi

-ơ vậy ạ? vâng em biết rồi...

'' Choang, xoảng'' cứ trung bình 2' một lần nó lại đánh rơi đồ đoàn trên kệ. Mấy ngày hôm nay nó nhờ chị Huyền (chj họ của tên kia nhưng cũng là chj kết nghĩa của nó) dạy làm bánh kem, nó định bỏ cuộc từ lâu rồi nhưng vì miếng ăn mà nó vẫn phải cố gắng làm cho bằng được cái bánh kem với lại Lan nó còn muốn được vênh mặt trc tên mặt khỉ khó ưa kia. Thế mới biết ''miếng ăn là miếng nhục''! Nó và Quân đã quy ước với nhau mỗi năm đều làm sinh nhật chung năm ngoái ở nhà Quân nên năm nay sẽ là ở nhà nó. ''Không cần báo cho tên Quân nữa chắc hắn cũng tự khơi ra như mọi năm rồi lại cái câu bà phải tặng tôi thứ gì giá trị một chút hay bà trả tiền bánh kem đi... mk kho báo thì tên này cũng chả quên đâu...'' ,nó nghĩ ngợi và tiếp tục học làm bánh với chj Huyền.

-Em rất có tiềm năng về ẩm thực có điều hơi hậu đậu một chút thôi cố gắng lên là được. Chj Huyền động viên khi thấy mặt nó buồn thiu tèm lem toàn bột.

-Haizz...chj cứ động viên em mãi nhưng mà chắc là em đầu hàng thôi

-Ơ thế con nào hôm trước quyết tâm lắm cơ mà ''cho tên Quân ngạc nhiên một phen'', Huyền cố nhại lại giọng nó. em sĩ diện cao lắm cơ mà bé Hoàng Lan!

-Ôi thôi vậy thì cố chứ còn biết làm sao nữa đây trời. Bị đụng vào lòng tự trọng nó lại tiếp tục công việc.Trong thâm tâm nó cũng muốn làm một dịp sinh nhật đặc biệt cho nó và tên chết bầm kia.

-------------------

6h30 AM

-Con bà chằn này dậy mau, bà gọi tôi sang chở bà đi học mà bắt tôi đánh thức bà luôn sao!!!! Quân la hét bên tai nó nhưng dường như nó chẳng động đậy gì cả vẫn ngủ ngon lành trên giường. ''Động đất chắc con này cũng không dậy'' Quân lẩm bẩm, hắn chợt nhìn thấy em laptop của nó đặt trên bàn liền nảy ra một sáng kiến, Quân cúi vào tai nó:



-Dậy xem phim hay cực kỳ!

-Tên khỉ đột này tối qua xem hết một đống phim hành động tải về máy rồi. Để yên cho bà ngủ. Nó rên rẩm đòi nghỉ tiếp

-Mới ra hôm nay chiếu rạp Thung Lũng Của Nữ Sát Thủ, Quân bịa đại ra một cái tên.

-Thật sao tôi đi liền, nó bật dậy Quân mỉm cười đúng là với nó chỉ cần lấy phim hành động hay khoa học viễn tưởng ra dụ là được.

-Đùa đấy vào thay đồ đi sắp muộn học rồi!

Nó đang định chửi cho tên Quân một trận vì dám lừa nó nhưng khi liếc vào cái đồng hồ nó mới tá hỏa:

-Trời đất ơi không cẩn thận phải vượt tường mất.

15' sau nó và Quân đã kịp thời đến trường. Nó tung tăng phi vào lớp bỏ mặc tên kia cất xe, Quân vừa dắt xe vừa lẩm bẩm:''thế mà lúc nãy bảo cất xe hộ cho tôi để trả ơn cái vụ đánh thức bà dậy, đúng là ko bao giờ nên tin con điên Hoàng Lan này!''

Giờ giải lao đã đến nó ngồi tám với hai con bạn.

-Này hôm kia là sinh nhật bà rồi tôi và Lam tặng quà bà luôn. Gọn gàng và nhanh chóng Hằng và Lam mỗi đứa đưa một chiếc hộp cho nó.

-Ồ cảm ơn bạn tốt quà có giá trị kho đó? Nó chẳng ra vẻ gì ngạc nhiên vì con gái lớp này ai cũng biết nó làm sinh nhật chung từ hồi bé tí xíu với Quân, nên năm nào quà của bạn bè đều gửi tới trước 1, 2 ngày.



-Chưa thấy ai giống bà hết, đồ con gái vô duyên! Tường Lam cáu kỉnh với nó trong lòng thở dài vì mức độ Loving Money của đứa bạn thân. Nó chưa kịp chống chế thì một toán con gái đến tíu tít chúc mừng tặng quà cho thủ lĩnh kính yêu; như thường lệ Quân đang nằm ngủ bên cạnh bị quẳng xuống đất để nhường chỗ ngồi cho các''mỹ nhân xinh đẹp''

Nhìn quà mà nó tự nhiên thấy lo vì như vậy tên Quân sẽ lại bắt đầu cái điệp khúc ''tặng thứ gì cho lớn lớn chút'', nhưng ngay lúc ấy cô giáo bước vào cắt ngang dòng suy nghĩ của nó ''kệ cư lơ lão ấy đi là được có gì mà phải lo''

-----------

Mai là sinh nhật nó rồi chiếc bánh kem đã an vị trong tủ lạnh,thành công mỹ mãn.Nó bất chợt nhớ đến Quân, lão ấy như mọi năm đã lải nhải quà cáp rồi năn nỉ nó xì tiền bánh kem rôi vậy mà...Chắc có lẽ hắn,thằng bạn thân có cái mặt nhăn như khỉ ấy quên sinh nhật chung rồi. Nó gọi điện cho Thanh Hằng để kiểm chứng:

-Alo Hằng này à....hỏi bà cái này, nói thật đấy

-Rồi hôm nay dài dòng thế

-Lão bạn tôi có nhờ bà chọn quà cho tôi không?

-uk nhỉ nhắc mới nhớ mọi năm lão toàn nhờ tôi hoặc con Lam chọn hộ cho bà thôi sao năm nay kho thấy Quân lải nhải chuyện đắt rẻ nữa mà cũng kho thấy nhờ vả.

Nó cúp máy miễn đáp lại, gọi thẳng luôn cho Lam.Câu trả lời ''không có'' khiến nó sao mà buồn quá đi mất. Xỏ giày vào nó đi dạo. Tâm trạng Hoàng Lan giờ chẳng được tốt lắm, nó thì cố gắng làm bánh để có một sinh nhật ý nghĩa vậy mà tên kia hình như chẳng để ý gì cả.

Từ xa một chiếc AB tiến lại ngược chiều với nó, ánh mắt nó mở to xác định là tên Quân lão đang đi chơi cùng tên Hải, tia nhìn của hắn lướt qua nó nhưng hình như lão này coi nó là ko khí hay sao ấy? Quân vẫn phóng qua nó như kho thấy. Mọi khi mỗi lần gặp nó trên đường tên sao chổi to xác toàn kiếm chuyện với nó thôi thế mà lần này... Haizzzz nó thở dài thườn thượt:

-Ông quên sinh nhật chung rồi sao? Tên bạn đáng ghét, vậy thì tối mai tôi sẽ ăn bánh một mình, miễn cho ông quà luôn!!! Lẩm bẩm tức giận nhưng thực chất nó thấy buồn vô cùng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook