Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Chương 5: Kế Hoạch Thất Bại

Northern Rose

28/07/2015

Hôm nay là sáng thứ hai, đúng cái ngày mà Quân mong chờ từ suốt một tuần nay. Thứ hai này sẽ là ngày Quân đặt dấu chấm hết cho cái khuôn mặt bị bôi tro chát trấu bởi con bạn bà chằn đáng ghét: Trần Hoàng Lan. Cậu đến trường từ khi chưa có một bóng người nào, dĩ nhiên rồi cao hứng mà. Kế hoạch của chú khỉ đột này thực thế chẳng có gì đáng nói nó rất ư tầm thường nếu như không có ''hung khí'' là chiếc còng số 8. Chỉ là nhân lúc nó trở về một mình từ phòng họp của hội học sinh thì Quân sẽ tóm lấy tay nó và khóa tay nó lại bằng chiếc còng yêu quý của ông bác (chả là trường nó cứ sáng thứ hai lớp trưởng phải xuống phòng họp để bàn giao kế hoạch cho một tuần) .Quả đúng là kế hoạch này chả có gì gọi là cao siêu. Tên khỉ đột đứng khoanh tay trước ngực trong đầu nghĩ ra cái cảnh khuôn mặt nó dần dần biến sắc rồi xuống nước dùng nước mắt của bọn con gái để van xin Quân tha cho (ọe ọe) ;trên môi vẫn thường trực nụ cười bất cần đời vốn có. Và rồi nó cũng xuất hiện, vẫn là cái khuôn mặt nhăn nhăn nhó nhó chân thì dậm bình bịch, bên cạnh là Thanh Hằng. Chắc nó vừa bị Hằng đánh thức một cách dã man đây mà. Quân lui vào trong cố bỏ đi cái vẻ mặt đắc thắng để nó khỏi nghi ngờ. Giờ chào cờ trôi qua ,nó tức tốc xuống phòng họp cho kịp giờ mà không biết có một bóng người lẳng lặng theo sau chân nó. Kết thúc cái cuộc họp đầy gượng gạo với những bản báo cáo rồi lại kế hoạch được viết ra như là cho có lệ. Chủ yếu đi họp ở đây là để buôn chuyện hay để những lớp trưởng phàn nàn về nỗi khổ của ''người cai trị''. Đâu đâu cũng nghe toàn lời than vãn nào là ''thần dân'' không nghe lời, lớp bj hạ loại cô chủ nhiệm đổ trách nhiệm cho ban cán sự hay đơn giản là lớp tao không có hot boy để ngắm miễn phí. Nhưng đó là với lũ con gái: lũ con trai thì bị nữ ức hiếp lột sạch hầu bao, con gái lớp bọn tôi xấu òm đã vậy lại hay lên mặt... Riêng nó là trường hợp đặc biệt, nó được các ''nữ hoàng'' từ những vương quốc khác tâng bốc tột độ vì biết dạy dỗ bọn giày đinh trong lớp. Cuộc họp kết thúc nó thong thả sải từng bước trên hành lang mà mũi nở to như trái bòng bòng. Một bóng đen khẽ khàng lướt theo. Đến cự ly thích hợp Quân quyết định hành động. Đôi bàn tay ''sát nhân''chạm vào người không chút phòng vệ. Quân nhanh chóng dùng chiếc còng ở tay kia khóa tay nó lại. Nhưng nó cứ la oai oái lên:

-AAAA Ông dám tôi đâu phải kẻ phạm pháp ông là đồ hèn dám dùng vũ lực với nữ nhi.

-Này be bé cái miệng thôi. Quân sợ rằng nó la to quá thầy cô biết vì cùng là giờ lên lớp rồi nên dùng một tay bịt miệng nó lại còn một tay giữ tay nó và chiếc còng. Nó chẳng vừa cắn lại lão khỉ đột đau quá bỏ ra nhưng vẫn sợ nó chuồn nên đưa tay bị cắn xuống giữ tay nó. Hai đứa cứ giằng co quyết tâm giật được phần thắng và ''CẠCH'' chiếc còng đã khóa lại, nhưng lúc này đây lại xảy ra tình huống trớ trêu nhất chiếc còng khóa mỗi bên là tay của nó và MInh QUân còn chiếc chìa thì văng đi đâu mất tìm mãi không thấy.Bóng thầy dạy Lý xuất hiện vậy là đôi bạn thân ''tay trong tay'' bay vào lớp với tốc độ kinh hoàng. Mặc cho biết bao ánh mắt nhìn vào mình với vẻ ngạc nhiên nó cũng không thèm thanh minh hay đáp trả bởi nó còn đang bận trao cho thằng bạn cùng bàn ánh mắt tóe lửa. Nếu thầy giáo không bước vào thì có lẽ lỗ tai của những ai có mặt ở đây đều chẳng được yên.

Suốt buổi học ấy nó phải nhờ Tường Lam ghi hộ bài còn ai kia thì bị hot girls đánh cho tơi tả vì dám làm thủ lĩnh vị đại của họ bị tổn thương về thể chất. Quân bj đánh nhưng nó cũng chẳng yên lành được bởi hai cánh tay của hai đứa chúng nó cứ mắc vào cái còng chết tiệt kia! THật đáng chết. Đã vậy lại còn phải che che giấu giấu với thầy cô. Hễ các nhà giáo mà biết thì giải thích làm sao vả lại có giải thích cũng chỉ tốn nước bọt.

Tiếng trống trường vang lên, buổi học oan nghiệt cũng kết thúc. Hồi sáng nó đi chung với Thanh Hằng mà với tình trạng này lão Quân cũng chẳng đi nổi cái xe nên hắn phải cho thằng bạn đem hộ về còn nó và Quân phải cuốc bộ. Trên đường về cuộc đấu khấu lại diễn ra chắc mọi người biết nhân vật chính là ai rồi nhỉ?

-ông học lớp mà ngu vậy nhỉ? Óc làm từ bã đậu chắc?Muốn báo thù thì cũng phải khoa học một chút!

-Cái j? Con bà chằn bà nói ai bã đậu tất cả là do bà bày kế tự dưng chọc tôi chứ! Đúng là đồ bà la sát?

-Vâng ông thì đâu có kém phần long trọng. MÀ tôi nói cho ông biết cái màn nghi lễ hôm trước chỉ là thay cho thông điệp :''Đừng giỡn với tôi" thôi. DO YOU UNDERSTAND!

-Thông điệp cái khỉ mốc bà tưởng tôi chuyển sang lớp bà để chọc bà hả tôi đây á không thèm!

-Á À đã ngu còn lớn miệng ông đúng là đồ SAO CHỔI!

-Bà thì có khác j đồ CON DOG

-Gớm ngu mà còn đòi bắn tiếng anh à ! Tôi là chó ư cứ cho là như vậy đi nhưng sao chó lại học với người nếu vậy thì ông cũng là D-O-G. Hết!



Tin Tin,tiếng còi ô tô vang lên nó giật mình quay lại. Thì ra người ngôì trên xe là chj Ngọc Huyền.

--Em chào chj chj mới đi làm về ak? Nó cất tiếng chào bởi nó cũng rất thân với chj Huyền

--Uk mà sao hai đứa cãi nhau khiếp thế nhưng thôi chj biết lý do khi nhìn thấy chiếc còng tay rồi HAHA cục cưng ngoan của chj ơi em lại thất bại rồi.Nhưng mà Hoàng Lan này chj hơi thất vọng về em đấy!

-Ơ sao ạ?

-Mình thằng em chj thất bại là ổn rồi em còn dính vào làm j nữa ?

-Haizzz tóm lại là tại đứa em hư đốn của chj đấy , vì tên mặt khỉ này mà...

-Bà nói ai hư đốn, mặt khỉ?

-Tôi nói ông tất nhiên là ông rồi!

-Bà được lắm con bạn thân bà chằn

-What the hell! Thằng bạn thân sao chổi!

-STOP

Ngọc Huyền hét lên ngăn chặn cuộc múa lưỡi của hai đứa chúng nó.



-Có ai đời bạn thân mà lại chửi nhau như vậy hk hả trời muốn vì thì lên xe kho thì chị cho hai cưng ở lại đây luôn đấy!

Ngay lập tức đôi nam nữ kia bay vào xe ngồi, thằng con trai còn lẩm bẩm thêm câu :''đồ ế chề khó ưa bảo sao ko lấy được chồng''

-Thế nào về nhà đứa nào đây!

-Về nhà em đi chj-nó nhanh nhảu lên tiếng.

-Ko về nhà tôi

-Nhưng mà như thế nhỡ người ta nghĩ là ông dẫn tôi về nhà để ra mắt à vả lại tôi thích ở nhà tôi hơn còn nữa vì ông chuyện mới thành ra thế này!

-Được rồi!

-Chj ơi nhanh lên chj em đói

-Trời! Con gái j lạ vậy cẩn thận kẻo ế như chj đó

-Vâng nhưng mà sáng em chưa có ăn sáng lại còn bj sao chổi chiếu nên càng mệt

-Rồi rồi cô nương

Lát sau Quân và nó về tới nhà. Bố mẹ nó rồi cả thằng Tuấn Nam ai cũng cười vì tình huống trớ trêu, hy hữu này làm nó phát bực trong khi thằng con trai kia cứ đứng tồng ngồng mà đỏ mặt tía tai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook