Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Chương 7: Giờ Tiếng Anh Của '' Hot Boy''

Northern Rose

28/07/2015

Đã gần một tháng sau vụ chiếc còng tay. Quân và nó chẳng nói năng gì với nhau ngay cả một tia nhìn cũng kho có. Một chiều thằng Hải xuống nhà Quân chơi (Hải là bạn cùng lớp của nó và Quân từ mẫu giáo đến cấp hai lên cấp ba thì theo trường khác), Hải thắc mắc: -Sao dạo này tự nhiên mày ít xuống nhà tao chơi vậy? Mà cũng chẳng thấy gọi điện?

-Thắc mắc làm gì liên quan đến mày à thằng cô hồn?

-Này muốn ăn đập kho mới cách đây 1 tháng mày còn gọi điện rồi kể lại vụ mày với con Lan còn j rồi mày còn trút giận lên tao đấy đồ chó!

-Mày chó thì có!

-Nhưng mà tao hỏi thật mày có ý j với bà Lan kho?

-Ơ Hả HAHA dĩ nhiên là kho có j rồi mà MÀY NÓI VẠY LÀ CÓ Ý GÌ? vừa hét Quân vừa túm cổ áo Hải làm cậu ta sợ phát khiếp.

-Kho có ý gì cả mà tao có quyền được nói mà cái này gọi là quyền tự do ngôn luận, thì tao cứ thấy mày cãi nhau loạn xạ với Lan từ hồi mẫu giáo với cả tao nghĩ cái câu ''yêu nhau lắm cắn nhau đau'' của ông bà ta cũng đúng, vừa nói tên Hải vừa làm bộ vuốt râu.

-Tao kho cổ hủ như mày!

-Ăn nói xấc ngược nhỉ tao rút kinh nghiêm từ tao với Mai đấy ngày trước cũng cãi nh....

Chưa kịp để chữ lọt ra khỏi miệng Hải đã bị QUân ném ra khỏi phòng. Hải mà đứng chút nữa thì ai kia sẽ xịt khói ra lỗ tai mất thôi.

Hôm nay có hai tiết tiếng Anh tổng hợp, tất cả học sinh trong lớp sẽ phải nhận một mớ đề đóm, bài tập rồi từng người lên bảng chữa bài. Quân hắn kho sợ trời kho sợ đất kho sợ ma ko sợ ai nhưng chỉ cần hai từ tiếng Anh là sởn hết da gà gai ốc chân tay dụng dời.

-------------------

7:55PM Yesterday evening

Quân lọ mọ lấy sách lôi ra học tiếng Anh bình thường thì lão ấy chả sợ nhưng tiết tiếng anh tổng hợp thì rất có thể bị xướng tên mà bà cô tiếng anh trường này khó tính dã man đã thế còn ế miên man mà ghét Quân vì tội nhác học và ngủ trong giờ của bà cô. Mãi mới lôi được cuốn SGK nhàu nát dưới gầm giường lên, Quân lật giở từng trang mà cứ như có cả vạn con đom đóm xung quanh tức khí thằng bé ném luôn cuốn sách về vị trí cũ. Tặc lưỡi, căn bệnh thường gặp xuất hiện:



-Lo gì Quân đây chả sợ có con bà chằn ngồi cạnh còn gi! Ơ chết nó lại đang giận mình mà thôi khỏi lo Quân đẹp trai thiếu gì em giúp đỡ !

-----------------

8:15 AM Today

Sau khi phát một mớ đề dày chi chít chữ cô giáo giở sổ sách và:

-Hà Phương Thảo từ câu 1 đến 10, Đỗ Thanh Hiền từ 11 đến 20..... 5 câu cuối ờ Nguyễn Minh Quân!

Vừa nghe tên mình xong Quân giật nảy người lên và ngay lập tức quay tứ phía tìm sự trợ giúp dùng khuôn mặt ''đập chai'' dụ dỗ các mỹ nhân nhưng:

-Bọn này biết ông đang nghĩ gì, bọn này miễn dịch với trai đẹp! một bạn gái đeo nơ hồng lên tiếng. Nghe xong Quân giương đôi mắt tuyệt vọng sang cánh đàn ông và:

-Muốn giúp ông lắm nhưng lớp trưởng với lũ con gái kho để chúng tôi sống đâu!

Vậy là tự lực cánh sinh:

-Thưa cô em kho biết làm ạ em...em bj mất gốc rồi

-Ái chà chà anh giỏi thật đấy đừng tưởng hot boy mà lên mặt lên bảng làm câu này cho tôi , đây là câu đơn giản nhất kho làm được đừng trách. Cô giáo viết một câu chia dạng của từ lên bảng: ''The cat (catch).....the mouse''

Quân nặng nhọc cử tạ lên bảng. Sau 15' vẫn kho nghiền nỗi dòng chữ này:

-Cô dịch nghĩa hộ em được kho ạ?

-EM được rồi tôi sẽ dịch nghĩa nhưng em vẫn phải làm được bằng mọi giá có thể dùng tài liệu nhưng kho ai được nhắc nếu kho thì đừng trách. Nghĩa là "mèo (bắt)... chuột''

-Trời đất hôm nay cô mới được ai ngỏ lời sao dễ tính thế, có tài liệu thì OK



-Em dám...

Lũ học sinh phía dưới cười khúc khích, nó không nhịn được cũng phải bật cười. Một hồi tra cứu sách vở nhưng Quân vẫn chưa có đáp án nó ngồi dưới nghĩ ngay ra một kế ném cho con nhỏ ngồi bàn đầu một tờ giấy. 3' sau Quân cũng có đáp án is catching.Thực ra hồi nãy nó bảo con bạn đó nhắc cho Quân một đáp án sai. Quân tí tởn đi xuống chưa kịp rời cái bục giảng thì:

-QUÂN lý do làm như thế này?

-Vì đáp án đó là đúng thưa cô

-Làm thế này mà đúng sao cả lớp?, cả phòng học đáp ''sai'' khiến Quân toát mồ hôi , cậu kịp nhìn thấy ánh mắt nó đầy đắc thắng, ngay lập tức lão này hiểu ra đây là cái bẫy thật là tức chết.

-Anh nghĩ gì trong đầu mà làm như vậy ăn phải củ chuối à?

-Đợi em chút cô, Quân phi lại bàn giở liên hồi trang sách và trầm ngâm: '' tobe+ Ving'' là thì hiện tại tiếp diễn, thì này dùng để...'' Quân nhìn qua mấy cái gạch về cách dùng của thì này nhưng chẳng có cái nào hợp với đáp án cậu làm (làm sai thì lấy đâu ra hợp) chợt thấy dòng chữ cuối cùng mắt Quân sáng lên như vớ được vàng:

-Ồ em biết rồi là vì câu này diễn tả một điều khó chịu gây ảnh hưởng đến người khác ạ!

-WHAT HAVE YOU JUST SAID? Anh nghĩ con mèo bắt chuột gây ảnh hưởng khó chịu ư? thật hết biết!

-thế em hỏi cô mèo bắt chuột thì phải ăn đúng kho nó ăn thịt sống thì tanh đã vậy còn vứt những j còn lại từ con chuột chết lung tung trong nhà, ngửi mùi tanh tưởi như vậy ai mà chịu được. Vậy thế kho phải mèo bắt chuột là làm ảnh hưởng ,gây khó chịu đến người khác ạ? Nhất là em đấy a!!!-Quân cố cãi, đốp chát với bà cô

-MINH QUÂN ANH XUỐNG CUỐI LỚP ĐỨNG HẾT GIỜ CHO TÔI! TÔI PHẠT ANH TƯỚI CÂY HAI TUẦN!

-Ơ cô giáo đẹp xinh tha ch...

-XUỐNG CUỐI LỚP NHANH! RIGHTNOW

Đám học sinh đứa nào cũng cười chảy nước mắt bởi màn lý luận của Quân vừa rồi còn cậu thì tức đến thâm đen cả mặt, riêng nó vẻ mặt tự tin và ánh mắt đắc thắng mỉa mai suốt buổi học thi thoảng lại bj tên khỉ đột bắt gặp khiến lão tức ói máu mà kho làm được gì bởi đâu có bằng chứng nó là kẻ chủ mưu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook