Con Nhóc Kia! Anh Tan Rồi

Chương 2: LÀM KHÓ

SiNhi3

03/12/2016

Bước vào sân trường, nó và nhỏ đi thật nhanh đến phòng hiệu trưởng. Hắn và anh cũng vậy. Đang đi thì hắn lỡ đi ngang va vào người nó. Nó loạn choạng chực ngã, cũng may có nhỏ kéo tay lại. Nó nhìn hắn, hắn nhếch môi kèm theo câu “Ồ, xin lỗi!”. Nó biết hắn khinh thường mình nhưng lại không biết lí do vì sao. Nhỏ đứng cạnh thấy biểu hiện khó ưa của hắn, khoanh tay nói, hai chân mày xô lại với nhau:

– Nè! Thiếu gia, anh đi đường không nhìn thì thôi đi, xin lỗi người ta với kiểu khinh khỉnh như vậy đó hả? Anh…..ưm ưm….

Nhỏ đang định nói tiếp thì đã bị bàn tay nó bịt miệng lại. Mặt nó không biểu cảm, quay lưng đi chỉ để lại một câu nói:

– Ồn ào. Đi thôi, những thứ không đáng thì không nên để bụng.

Nhỏ dậm chân, liếc xéo hắn một cái rồi nhanh chân chạy theo nó đến nhà vệ sinh rửa tay vì cú ngã ban nãy. Hắn lắc đầu nhìn theo, môi vẫn nhếch lên, lần đầu tiên có người dám ăn nói như vậy với hắn. Anh đứng cạnh bên, nhìn cuộc xung đột nãy giờ cũng chỉ lắc đầu cười. Rồi họ tiếp tục đi đến phòng hiệu trưởng. Nó và nhỏ đi từ nhà vệ sinh ra cũng gặp hai chàng trai của chúng ta. Và thế là mặt đối mặt, hắn nhếch môi nhìn nó, nó nghiêng đầu cười khinh. Thấy không ổn, anh đập lên vai hắn – “thôi đi!” – rồi kéo hắn vào trong. Nhỏ cũng kéo nó theo vào.

Vừa bước vào, hắn thả người ngay xuống ghế, gác chân lên bàn ngồi chờ ông thầy hiệu trưởng nói lớp, nhỏ đứng sau lưng hắn thấy vậy bĩu môi: “con trai gì mà, vô phép tắc thấy sợ….” nhỏ thầm nghĩ. Ông thầy hiệu trưởng đang cúi đầu ghi ghi viết viết gì đó trên giấy, thấy có người gác chân lên bàn thì nhướn mi nhìn, thấy người đó là hắn ông chỉ lắc đầu nói:

– Thiếu gia, người bỏ chân xuống đi. Ngồi như vậy thật là vô lễ.

Nghe vậy hắn liền bỏ chân xuống, nhăn mặt. Ông thầy nhìn đến hai cô gái đang đứng “làm cảnh” kia, cười hiền rồi lật danh sách lớp ra, xem một hồi ngẩn đầu lên bảo:



– Cả bốn người đều học lớp 11A1, để tôi gọi giáo viên xuống đưa mọi người lên lớp – rồi ông nhấc ống nghe lên, bấm số gọi – Cô giáo Kim, cô xuống chỗ tôi đưa các học sinh mới về lớp.

Một lúc sau có một người phụ nữ bước vào, cười hiền:

– Chào các em, tôi là Uyên Kim, giáo viên chủ nhiệm của các em. Mời các em theo tôi về lớp.

Cả bốn người theo sau cô giáo lên phòng, trên đường đi hắn chỉ bỏ tay vào túi quần, nhếch môi đi trước, cô giáo nhìn thấy cũng lắc đầu, cậu bé này thật…… Nó thì vẫn im lặng từ đầu đến cuối, anh cũng vậy. Chỉ có nhỏ dường như vẫn chưa bỏ qua thái độ của hắn khi nói chuyện với nó, cứ lầm bầm: “Xui xẻo! Học chung với tên điên đó, thật xui, xui xui xui!!!!”

Một lúc sau lên đến lớp, cả bốn người suýt té xỉu vì thật không ngờ cái lớp thật….ngoan….=_= Nữ sinh người thì trang điểm, đánh phấn, khiến nhỏ nhìn qua thì suýt chút nữa đã….=_=!! Còn bọn nam sinh, đứa ngồi bấm điện thoại, đứa thì ngồi ôm một cô nữ sinh bàn cạnh,…. Hầu hết chẳng ai để ý đến cô Kim đang bước vào. Cô đập cây thước xuống bàn, tất cả đều im lặng không ai nói câu nào.

End chương 2

Các bạn cho tớ ý kiến đi, tớ mong ý kiến hơn là lượt vote, hãy giúp Khiết viết được một câu truyện hay theo ý của các bạn ^^~

Goodnight

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Nhóc Kia! Anh Tan Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook