Con Nhóc Giả Trai

Chương 2: Băng sơn mỹ nhân

Hana (Anh Nhi)

09/11/2013

Hàn Như Thiên, người cũng như tên, xinh đẹp, lạnh lùng. Không ai biết gì về gia thế của nó. Các thầy cô và bọn học sinh biết đến nó với thành tích 10 năm liền là học sinh giỏi xuất sắc, thay mặt học sinh khối trung học toàn quốc đi thi hùng biện tiếng Anh và giành được học bổng du học do trường Havard cấp, nhưng không ai biết lý do vì sao nó cự tuyệt. Có thể nói Hàn Như Thiên là học sinh ưu tú nhất từ trước tới nay của trường trung học Lương Thế Vinh, và cũng là người chỉ có thể đứng nhìn từ xa chứ không thể chạm đến.

Lúc này, tại lớp 11A, Thiên đang chăm chú vào bài tiếng Anh cấp 6 khó nhằn, chợt một giọng nữ cao vút vang lên, phá tan sự tĩnh lặng ấy.

- HÀN……NHƯ…….THIÊN…………

Thiên nhíu mày, nâng mắt, nhìn về cái đứa trời đánh đang gào rú tên nó, lộ rõ sự bất mãn. Linh – cái đứa duy nhất trong lớp dám gào rú với Thiên chạy đến bên cạnh bàn, đôi mắt long lanh như chú cún con, giọng nói trong trẻo vang lên.

- Sao giờ cậu còn bình tĩnh được à? Biết chuyện gì xảy ra chưa?

Thiên nâng mắt, ý bảo Linh nói.

- Thế cậu không biết tên cậu không có trong đội tuyển thi Toán toàn quốc sao? Cậu muốn làm gì hả, hả ???? - Giọng Linh cao vút, hai tay chống nạnh, mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nó.



- Ồn

- Đến lúc này cậu còn bình chân như vại được hả? Cậu có biết…

- Mình không muốn tham gia, nhiều giấy khen quá, không có chỗ treo. Mà trường ta đâu chỉ có mỗi mình, để cho mấy bạn ấy thể hiện chứ

Linh và bọn học sinh nghe Thiên nói xong, toàn bộ shock, shock nặng ấy chứ. Nữ thần của bọn họ, niềm kiêu hãnh của bọn họ chê nhiều giấy khen. Linh chán, chán hẳn. Nó biết Thiên một khi đã quyết định thì không thể thay đổi, chỉ nhìn nó rồi ngao ngán thở dài. Thiên luôn thờ ơ, lạnh nhạt nhìn mọi việc, hiếm khi nào Linh thấy nó hứng thú vào việc gì, kể cả học. Linh làm bạn với Thiên 5 năm, cũng là người duy nhất biết về gia thế của Thiên, nhưng cũng không hiểu nổi trong đầu thiên tài kia nghĩ cái gì.

- Lát ra chơi đi canteen với mình nhé

Linh giương đôi mắt ngập nước, nhìn Thiên, kiểu như muốn nói “ cậu mà không đồng ý, mình khóc cho coi”. Nhìn cái bộ mặt giả vờ kia, Thiên rùng mình, bất đắc dĩ gật đầu. Linh cười toét miệng rồi chạy bay về chỗ. Bọn học sinh trong lớp nhìn Linh với ánh mắt đầy kính nể. Có thể nói, trong lớp này, người làm cho băng sơn mỹ nhân mặt đổi sắc cũng chỉ có cô bạn này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Nhóc Giả Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook