Con Ma Áo Đỏ (Ngôi Trường Ma)

Chương 20: Góc tâm sự.

Team Ám Ảnh 2K4

16/04/2020

Hế lô mọi người^^ Hổng biết là còn ai nhớ tới mình không ta???

Vâng, lại là tui, Min đây ^^

Hic, dạo này tui cũng muốn đăng truyện lắm chứ T.T nhưng mà số là tui có viết sẵn cốt truyện vào trong một quyển vở mà quyển vở đó hiện tại là con bạn thân của tui nó giữ rồi, lại đang trong mùa dịch nữa nên tui không có đăng chương mới được huhu T.T

NHƯNG

NHƯNG

TUI!!! Sẽ không để các bạn buồn đâu!!! Thay vào đó, tui sẽ chia sẽ hay còn gọi là BẬT MÍ cốt truyện cho các bạn biết. Hehe.

Vâng, đầu tiên tui sẽ giải đáp một số khúc mắc ở các chương trước ha.

-1- Đôi giày của nhỏ Linh.

Chắc mọi người còn nhớ đoạn nhỏ Linh ăn vạ thằng Nhật đôi giày lên tới 2 triệu đô chứ nhỉ??? Làm người thì dù có lừa đảo thế nào cũng đâu đến mức đó đâu đúng không nhỉ? Sự thật đó là đôi giày rất quan trọng của một người quan trọng đã tặng cho nhỏ. Người đó là ai??? Là ai??? Đón xem chap mới đi rồi biết ^3^



-2- Căn phòng số 77, nơi 6 đứa ở.

Nếu thường xuyên theo dõi truyện thì chắc bạn cũng phải thắc mắc tại sao căn phòng số 77 luôn được nhắc tới nhỉ??? Tui bật mí luôn đó là "chìa khóa" cho những thử thách sắp tới của 6 đứa.

-3- Thân phận thật sự của 5 đứa bạn cùng phòng.

Từ đầu chương chúng ta chỉ biết được Nhật là con trai của một gia đình có ba mẹ là cảnh sát. Thế còn 5 đứa cùng phòng có xuất thân như thế nào ta??? Đằng sau những nụ cười thân thiện của tụi nó phải chăng còn điều gì đó mờ ám???

-4- Bác bảo vệ và bà cô chủ nhiệm.

Vâng, hai nhân vật này có thể sẽ chẳng liên quan tới nhưng họ lại nắm vai trò khá là thú vị trong truyện đấy.

Và tới đó là tui hổng còn gì để bật mí nữa rồi. Phanh phui hết cốt truyện thì còn gì là vui, hehe ^^. Tui bật mí luôn là kết truyện sẽ là sadending đấy nha!!! Thế thôi ạ!!! Bye mọi người.

Min kute^3^

#NQKT FIGHTING.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Ma Áo Đỏ (Ngôi Trường Ma)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook