Còn Lâu Mới Yêu

Chương 24: Vũ hội

Lâm Phượng Lam Vi

01/09/2016

Thứ sáu cuối tuần buổi vũ hội diễn ra đúng thời gian.

Đây là một buổi vũ hội ngoài trời, lúc này vũ hội còn không có chính thức bắt đầu, các học sinh tốp năm tốp ba tụ tập các góc, kích động trò chuyện.

“Mau nhìn, gia đình Cullen đến!” Không biết là ai đột nhiên hô một tiếng.

Mọi người nhất thời im lặng xuống, không hẹn mà cùng nhìn lối vào, chỉ thấy năm người nhà Cullen cùng Lusena đi đến.

Đi đằng trước là cặp đôi Rosalie cùng Emmett, đêm nay, hai người đều mặc lễ phục màu đen — Rosalie mặc một chiếc váy đuôi cá ôm ngực màu đen, làn váy thật dài thướt tha trên đất, giống nhau là đóa hoa nở rộ, cô kéo Emmett, bước chân mềm mại thong dong mà tao nhã, mái tóc dài màu vàng rối tung phía sau lưng, trước người mang một sợi dây chuyền kim cương lấp lánh, cả người tản ra sự thành thục mê người. Emmett mặc bộ lễ phục màu đen vừa người, nhưng mà áo sơ mi bên trong lại cởi hai nút phía trên, lộ ra dây chuyền giống Rosalie, giống dây chuyền bạc dành cho tình nhân , tay không bị Rosalie kéo thì tùy ý để trong túi, biểu hiện một cảm giác không thể bị kềm chế.

Kế tiếp là Edward cùng Lusena. Edward mặc một bộ vest màu xám, bên trong là áo sơ mi hồng nhạt, khiến làn da trắng nõn càng thấy rõ, vẻ mặt hắn thản nhiên , lộ ra một tia lạnh lùng, chỉ có khi nhìn Lusena mới có thể hiện ra một chút ôn nhu. Mà Lusena, một thân váy dài màu lam nhạt, xương quai xanh xinh đẹp như ẩn như hiện, tóc dài của cô không giống như Rosalie để rối tung , mà là tỉ mỉ búi lên, không có thêm trang sức, khuôn mặt thủy chung mang theo nụ cười dịu dàng, càng hiện ra sự thanh tú, thanh lịch.

Cuối cùng là Alice cùng Jasper. Váy dài vàng nhạt trên người Alice như bộ lễ phục trong cung đình, chân mang một đôi giày màu trắng nhỏ, lúc này cô giống như một cô công chúa nhỏ trong sáng mà đơn thuần, mái tóc ngắn màu đen như có sinh mệnh đung đưa theo bước chân nhẹ nhàng của cô. Bên cạnh là Jasper một thân áo bành tô vàng nhạt, thân hình thon dài, khiến hắn lộ ra khí chất so với vương tử còn tôn quý tao nhã hơn.

Bọn họ đều là sáng rọi khiến người người nhìn theo.

Thẳng đến khi người chủ trì lên sân khấu, bắt đầu tuyên bố vũ hội bắt đầu, mọi người mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại.

Mở màn đó là một bài hát sống động mười phần [Sadie Hawkins Dance]( bài hát này chủ yếu nói về việc con gái mời con trai tới vũ hội), các nữ sinh đều lôi kéo bạn nhảy vào sân.

Không may, Lusena trước kia không có nhảy qua điệu nhảy này, vũ đạo cô học đều giống vũ đạo của ballet. Bởi vậy, khi bọn Alice đều bắt đầu nhảy, Lusena còn ngơ ngác đứng tại chỗ không có phản ứng.

“Ha ha –” Nhìn bộ dáng buồn rầu của Lusena, Edward sung sướng nở nụ cười.

“Anh không có nhắc nhở em.” Lusena ánh mắt tràn ngập lên án.

“Anh cũng không biết em hoàn toàn không có tiếp xúc qua cái này.” Edward vô tội nhìn lại .

“Kia làm sao bây giờ?” Lusena thất bại nói.

“Không sao, đi theo anh, anh dạy cho em.” Edward nhẹ nhàng dắt tay Lusena, dẫn cô vào sân nhảy.

“Lusena, đừng đứng im, đến, theo mình di chuyển.” Alice đi lại, cấp Lusena làm mẫu.

“Đây không phải là khiêu vũ truyền thống, có thể tùy ý nhảy.” Rosalie cũng nói.

Lusena bắt chước mọi người động tác, chậm rãi thả lỏng thân thể, dần dần , cô tựa hồ thăm dò đến phương pháp, vui vẻ chính mình nhảy bài nhạc này.“Edward, này thật đúng là rất thú vị !” Lusena vui vẻ nói.



Edward say mê nhìn Lusena tươi cười sáng lạn, hắn cảm thấy, giờ phút này Lusena giống như là đứa trẻ vừa học được một trò chơi vui, tràn ngập cảm giác mới mẻ đối với mọi việc.

Kế tiếp là một bài hát mạnh mẽ với giai điệu nhanh, [Lavita](Linh~ Ling: Mình không tìm được bài này. Sr mn).

“Edward, chẳng lẽ bài hát trong vũ hội đều như vậy sao?” Lusena tò mò hỏi.

“Không phải, vẫn sẽ có những bài nhảy cổ điển , dù sao, đây vẫn là chưa đến một nửa vũ hội.” Edward giải thích nói.

Khi bài hát [The Magic Key] vang lên, Lusena rốt cục nhớ tới chỗ kỳ quái: “Edward, không phải anh đều thấy mấy ca khúc này thực ồn sao?” Cô nhớ rõ Edward từng nói qua chính mình đối âm nhạc hiện nay rất phản cảm(Chương 7).

“Các bài hát ở vũ hội anh có thể chịu được, bởi vì, ít nhất anh có thể thông qua khiêu vũ phát tiết ra.” Edward một bên nhảy theo bước chân Lusena, một bên cười cười, tỏ vẻ chính mình không ngại.

Rốt cục, bài hát có tiết tấu chậm [That Girl] vang lên, sân nhảy không còn là một mảnh sôi trào, nữ sinh nhảy có chút mệt đều mang theo bạn nhảy nghỉ mệt.

“Lusena, mệt sao? Muốn hay không ăn một chút?” Phát hiện Lusena đã bắt đầu đổ mồ hôi , Edward săn sóc hỏi .

Lusena nhẹ nhàng gật đầu, ngay cả khi nhảy bài hát thứ ba, cô xác thực thở có chút hổn hển .

“Alice khiêu vũ thật tốt!” Lusena đứng bên ngoài sân nhảy lẳng lặng thưởng thức kỹ thuật nhảy của mọi người, bỗng nhiên tán thưởng nói.

“ Xác thực, con bé làm người ta cảm giác như không có lúc nào là không khiêu vũ. Vũ đạo đại khái là thứ trừ Jasper, con bé yêu nhất .” Edward cũng cảm khái nói.

“Alice nhìn qua luôn vui vẻ.”

“Ân, anh nghĩ, đây là bởi vì, em ấy là người duy nhất giữa chúng ta đem mọi chuyện khi vẫn còn là con người toàn bộ đều quên .”

“Toàn bộ quên?” Lusena kinh ngạc lặp lại .

“Đúng vậy. Khi chuyển hóa thành ma cà rồng, trường hợp xảy ra việc mất trí nhớ vẫn có khả năng .”

Khi bài hát này chấm dứt, bọn Alice cũng dừng nhảy .

“Lusena, cảm thấy sao? Vũ hội này chơi vui không?” Alice hưng phấn dò hỏi.

“Đúng vậy, ta đã bắt đầu thích vũ hội như vậy .” Lusena cũng hưng phấn trả lời .



Mọi người nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục nhảy ở bài hát tiếp theo.

“Lusena, không nghĩ tới ngươi cũng sẽ nhảy loại phong cách này.” Trong sân nhảy, Mike đến bên cạnh Lusena cùng Edward, ngạc nhiên nói.

“Đúng vậy đúng vậy, ta cũng nghĩ ngươi chỉ biết khiêu vũ truyền thống.” Jessica phụ họa nói.

“Trên thực tế, ta ngay từ đầu cũng nghĩ như vậy .” Lusena cười nói,“Bất quá, không thể không nói, cảm giác toàn thân thả lỏng như vậy cũng thực không tồi.”

Vũ hội này kết thúc với bài [So Close].

Khi âm nhạc vang lên, Edward đối với Lusena làm động tác như một quý ông lịch thiệp, ôn nhu mở miệng:“Shall we?”(Linh~ Ling: Ảnh mời chị nhảy giống video của bài này trong phim Enchanted)

Lusena mỉm cười đem tay mình để vào tay Edward.

Đây là bài hát cực kỳ lãng mạn, hết thảy mọi bước nhảy chính là xuất phát từ bản năng, Lusena chỉ cảm thấy trong mắt mình chỉ có đôi mắt màu vàng mê người của Edward.

“So close, so close, and still so far.”

Thẳng đến khi nốt nhạc cuối cùng chấm dứt, hai người vẫn không rời mắt khỏi đối phương.

Bị đôi mắt đầy thâm tình của Edward hấp dẫn , Lusena trong đầu trống rỗng, cô không tự chủ được nhắm mắt lại, nghiêng người qua…… Thẳng đến lúc đụng tới đôi môi lạnh lẽo của Edward, Lusena mới đột nhiên bừng tỉnh mở to hai mắt.

Chăm chú nhìn Lusena, Edward cũng lắp bắp kinh hãi, hắn chưa từng nghĩ tới Lusena sẽ chủ động hôn mình, hơn nữa, hắn vừa rồi cũng không có đọc được suy nghĩ của cô — bởi vì Lusena kỳ thật cái gì cũng chưa nghĩ. Bất quá, Edward cũng không có né tránh.

Nhìn đến khuôn mặt Lusena trong nháy mắt đỏ lên, Edward trong mắt hiện ra ý cười đầy ôn nhu. Hắn không để Lusena có cơ hội lùi bước, một bàn tay nhẹ nâng gáy Lusena, đôi môi chạm nhẹ môi cô, giọng nói trầm thấp vang lên:“Lusena, tin tưởng anh.” Tiếp theo, liền thật sâu hôn xuống.

Edward hôn bá đạo mà lại ôn nhu, sự lạnh lẽo từ nụ hôn cũng không để Lusena cảm thấy khó chịu, ngược lại làm người ta cảm thấy thoải mái. Lusena dùng hết sức đáp lại Edward, bỗng nhiên một trận mê muội, hai chân như nhũn ra, cơ hồ chống đỡ không được, may mắn Edward đúng lúc ôm sát eo cô.

Hai người đều thật sâu đắm chìm tại cái hôn thâm tình này, không biết qua bao lâu……

“Oa A –” Chung quanh dần dần vang lên đủ loại âm thanh.

Bình tĩnh lại Lusena mặc dù cảm thấy có chút ngượng ngùng, nhưng cũng thản nhiên cùng Edward sóng vai rời sân nhảy.

Edward lại một lần nữa vui sướng phát hiện Lusena thay đổi, không khỏi ôm chặt Lusena, lại hôn xuống.

Linh~ Ling: Thật là lãng mạn, ta cũng muốn ah!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Còn Lâu Mới Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook