Con Đường Vận Mệnh

Chương 127: Long Hổ tranh đấu hay chồn rắn quẩn nhau

Kyphuong

21/04/2019

Trên tay Bùi Nguyên Thiệu Lang Nha Bổng đằng đằng sát khí, ngược lại với Bùi Nguyên Thiệu Vương Hổ thái độ thong dong.

Bùi Nguyên Thiệu không chút nào khinh thường đối thủ, mà ngược lại đối với hắn tên võ tướng trẻ tuổi này mang lại cho hắn một cảm giác như gặp một vực sâu không thấy đáy.

“ nguy hiểm! nguy hiểm vô cùng!” Bùi Nguyên Thiệu cẩn trọng đánh giá.

“ cao thủ tuyệt đối cao thủ!” thế nhưng trên người võ tướng luôn mang trên người một cỗ ngạo nghễ tự tin, từ trong khí cốt bọn họ luôn chảy một dòng máu nóng, một nhiệt huyết chiến đấu.

Vương Hổ bước ra thi lể một cái, đây chính là qui tắc chiến đấu, đây không phải là chiến trận thế nên cần phải làm đủ thủ tục.

Thế nhưng Bùi Nguyên Thiệu đôi bàn tay to lớn siết chặt Lang Nha bỗng. thân hình không những không cúi chào mà còn nhảy bật lên thật cao xông về phía Vương Hổ.

“giết!”

Bùi Nguyên Thiệu rống lên một tiếng, khiến cho không gian chấn động, lỗ tai ù ù đinh tai nhức óc.

“ Tiểu Tử Chết Đi!”

Bùi Nguyên Thiệu nhảy vọt lên, Lang Nha Bỗng giơ lên cao cao, cả người theo không trung như một cây trường cung kéo hết dây, tràn đầy lực lượng. theo thân thể rớt xuống, Bùi Nguyên Thiệu cầm chắc Lang Nha Bỗng nện xuống, chỉ nghe một tiếng hưu, quang mang Lang Nha Bỗng léo lên, sát khí trùng thiên.

“ Vô sĩ! “

Không ít người quan sát liền trở giọng mắt chửi, đồng thời cũng cầu phúc cho vị tướng quân trẻ tuổi kia. Đám người này đã nhìn thấy chiến lực của võ tướng đầu trọc kia. Một mình hắn có thể giải quyết hơn 10 tên Hổ Vệ tinh anh trong nháy mắt, thì tên võ tướng trẻ tuổi trước mặt làm sao có thề đỡ được còn cực mạnh kia.

“ hừ! chut tài mọn. thật là uổng cho danh tiếng Hùng Tướng!” Vương Hổ gầm nhẹ. Tay phải nắm chặt đại đao phanh một chút cắm lên sàn.

Nhất thời khí thề Vương Hổ biến đổi, từ một thanh niên cứng cáp khỏe mạnh, trở thành một vị vỏ tướng khi độ thăng trầm, sát khí trùng thiên, dường như hắn đã trải qua trăm ngàn chiến trận, sinh mệnh tử vong trên tay hắn 1000 còn tính là ít.

Vương Hổ hai mắt trừng to, giống như một vị ma thần, một cỗ khí tứ nguy hiểm tràn ra. một bỗng kia oanh xuống. Vương Hổ nắm chặt cán đao nghiêm về một hướng chết xuống dưới đất.

“ ầm!” Lang Nha Bỗng va chạm với thanh đại đao vang lên một tiếng cực mạnh hoa lửa bắn tung téo. Vì dụng sức quá mạnh. Lang Nha Bỗng theo đà mà oanh xuống dưới đất. mặt đất được lót bằn đá vậy mà đã bị thủng một lỗ thật to, vết rạng nứt như mạng nhện.

Ngay tức tời Vương Hổ nắm chặt cán đại đao nhảy vọt về phía sau. Trong nháy mắt Vương Hổ hét lớn một tiếng, lưởi đại đao kéo lê trên mặt đá, tạo ra một thứ âm thanh ghê rợn, ớn lạnh cả sống lưng.

Theo đà thanh đại đao vung lên từ phía dưới hướng bắp đùi Bùi Nguyên Thiệu mà đánh lên, nếu như trúng đòn này, thì lưỡi đại đao sẽ chắt một cái thật ngọt từ bắp đùi cho đến tận bụng.

Thế nhưng Bùi Nguyên Thiệu là ai, hắn là một võ tướng có vỏ lực mạnh nhất Trương Giác, làm sao có thể để ý đồ Vương Hổ thành hiện thực.



Lang Nha bỗn liền đưa về chắn trước người.

“ keng!” hoa lửa lại văng tung tóe.

Diễn tả thì lâu, thế nhưng hai võ tướng chỉ vừa so với nhau hai chiêu chưa đến 3 giây, vậy mà trận đấu lại đi theo một cường độ mới, một cường độ của một bậc võ giả đĩnh cao.

“ khá lắm tiểu Tử! ngươi có thề xưng tên, hôm nay Bui Gia Gia sẽ đánh một trận cho thật sảng khoái.!” Bùi Nguyên Thiệu chiến ý đại tăng.

“ hừ! chỉ là một tên bai tương trốn chui chốn nhũi thì có gì hay ho! Bỗn đại gia cho ngươi biết thế nào là sự lợi hại của Vô Ưu Trấn!” Vương Hổ quát lớn.

Cả thân hình phát ra quang mang màu đỏ tươi, lúc này Vương Hỗ không khác gì một vị sát thần!”

[ huyết Chiến ] kỹ năng bị động. khi gặp đối thủ mạnh gia tăng 150% sức chiến đấu.

“ hừ! tiểu tử! kỹ năng cũng khá đấy! nhưng vẫn còn non và xanh lắm! xem đại gia gia xa chiêu!” Bùi Nguyên Thiệu Gầm lớn.

“ rống!” một hư ảnh địa long xuất hiên quanh người Bùi Nguyên Thiệu.

[ Long Thương ] sau khi thi triển kỹ năng, sát thương vụ khí gia tăng gấp đôi, đông thời cơ thể đi vào trạng thái Thiếc Thương.[Thiếc Thương] cường hóa thân thể bất khả chiến bại trong 30s.

Bùi Nguyên Thiệu như vũ bảo lao lên, Vương Hổ cũng không chút nào yếu thế. Đinh! Đang! Đang! Rống! hét!!!.

Trận đại chiến kéo dài hơn trăm hiệp, thế nhưng bất phân thắng bại, bụi mù bay tung tóe. Tiếng gió rít do vũ khí vang lên, như những ngọn đao phong cắt đứt cả da mặt.

Vào lúc này trên thân thể hai người đã có không ít vết thương, thế nhưng chỉ là vế thương nhẹ do đao khí tổn thương.

Thế nhưng, chiến đấu không một chú suy giảm mà một lúc ngày càng cao, đánh càng hăn. Hai tên võ tướng như đánh máu gà, đại chiến hơn trăm hiệp mà không ngừng nghĩ, khiến cho người xem phải trơn mắt há mồm, không thề tin được vào mắt mình.

Trận đại chiến trên còn hấp dẫn gấp trăm lần phim kiếm hiệp, từng tiếng binh khí va chạm giống như những luồn oanh kích vào tim bọn họn, huyết huyết sôi trào à.

Vào lúc này Đặng Lâm cũng âm thầm hoảng sợ trước thực lực của Hoàng Kỳ Phương, hắn quen biết nang ta cũng gần 1 năm. Thực lực của nàng hắn cũng đôi phần nắm rỏ, lúc trước hắn khẳng định là thực lực của hắn sẽ mạnh hơn nàng rất nhiều, thế nhưng hiện tại, hắn cũng đã hiểu, tại sao Hoàng Kỳ Phương lại cuồng đến như vậy, luôn luôn đem quân đi đánh nhau với các thế lực lớn mà không một chút sợ hãi.

Bởi vì nàng có thực lực quá trâu, chỉ cần một tên như Vương Hổ này thôi thì 5000 đại quân cũng đáng.

Vậy mà dưới trướng nàng còn có mấy tên còn kinh khủng hơn Vương Hổ nhìu lắm. như Lê Giang cưỡi sói kia. Lâm Quần chỉ huy thiế kỵ, Ô Đằng chỉ huy đám trâu điên, còn có thiên tài xạ thủ Ô Long. Chưa tính còn 3 cái tên mưu thần biến thái, Triệu Kiều, Nguyên Trọng, Thụy Miên.



Lúc này Hình Trác cũng không một chút nào khinh thị Vô Ưu trấn được. Bùi Nguyên Thiệu phải nói là một trong những võ tướng dũng mãnh tài ba nhất của hắn, vậy mà chỉ đánh ngan tay với tên võ tướng trẻ tuổi kia, điều này khiến hắn có chút bất khả tư nghị.

Theo hắn quan sát thì cái tên co khuôn mắt như chó điên kia cũng không phải hạng vừa. còn cái tên mặt toàn bộ là thiếc giáp hắn là thống lĩnh một chi kỵ binh.

Và toàn bộ những tên quái gỡ này đều là binh lính cấp 4. Điều mà hắn chưa có thể nào làm được. vượt tháp thí luyện tầng 20.

“ được rôi! Xem như Thái Bình Trấn chúng ta thua.! Các ngươi nên nhớ bọn ta thua không phải vì tư chất tướng, mà là do võ tướng của ngươi là võ tướng cấp 4!” Hình Trác mở lời cầu thua. Thế nhưng từ trogn giọng điệu của hắn hẳn là không cam lòng cho lắm.

Quả thật Hình Trác nói không sai, Bùi Nguyên Thiệu chỉ là võ tướng cấp 3, thế nhưn tư chất lại thuộc cấp SS xếp loại anh hùng võ tướng. cấp bậc truyền thuyết. nếu không phai vì do cấp bậc võ tướng thì Vương Hổ khó có thể mà đánh ngang với Bùi Nguyên Thiệu.

“ tốt! vậy ngày sau tùy thời phụng bồi! chuyện phụ đã xong, chúng ta nên bắt đầu chuyện chính là vừa! Hoàng Kỳ Phương ung dung nói.

Vương Hổ cùng Bùi Nguyên Thiệu trở về vị trí, lúc này toàn nghị sự phòng đẵ ngỗn ngang gạch đá gỗ vụn. thế nhưng chẵng ai thèm quan tâm đến chuyện đó mà một mực nghĩ về trận đại chiến vừa nãy, quả thật là đã nghiền “ long tranh hổ đấu!” quả thật là quá phấn khích.

“ ta Ma Kỳ trấn trưởng Vô Ưu trấn, chính thức thành lập Liên Minh Đại Việt. tiếp tục kế thừ ý chí thống nhất đất nước mà từ thời Trưng Vương không thể làm được!” Hoàng Kỳ Phương hào hung nói.

Trên thân ta mang nặng trọng trách trong vòng 4 năm tới, nếu không xây dựng được một bộ máy chính quyền do việt tộc làm chủ thì xem như thất bại. còn hắn Đại Ngàn trấn trường Tiên Lâm cũng không có sứ mệt khách gì ta, là phải thành lập quốc gia, do hắn làm chủ.

Hoàng Kỳ Phương cùng Đặng Lâm không ngần ngại là công bố nhiệm vụ của mình ra cho mọi người biết.

Nàng cũng không sợ bọn người này phản bội, cho dù phản bội thì như thế nào, trong vòng một tháng nữa sẽ có đại biến, lúc này kế hoạch của nàng đã đi thêm một tầng cao mới, không sợ đám người Sỹ Nhiếp là bao.

Nếu các ngươi nguyên ý gia nhập Liên Minh, ta nguyên giao ra phương pháp tiêu diệt phó bản Hoàng Cân Khúc Dương cấp độ khó hoàng thành 5 sao.

Đồng thời khi gia nhập liên minh, ta sẽ đưa các ngươi vào chung một thương xả. giá cả thương đội trong thương xã sẽ thấp hơn so với chơ bên ngoài 50%. Chỉ bán giá gốc.

Ngoài ra các trang bị cấp bậc lam trang ta sẽ cung ứng số lượng lớn vối giả cả phải chăng. 10 bộ trang bị 1 vàng.

Đồn thơi ta còn giao ra chiến báo vượt tháp thí luyện!” nói xong câu này ánh mắt nàng nhìn sang Hình Trác một cách đầy thâm ý.

“ vậy còn phương cấp tăng cấp thành chính thì sao?”s một người không nhịn được mà hỏi.

“ chuyện về thành chính thì cũng chẳng phải là chuyện bi mật gì, ta cũng nói thẳng trước mặt mọi người luôn.

“ muốn thăng cấp thành trì thì phải xây dựng thái miếu, muốn thái miếu hoạt động thì phải có thần hồn thần linh. Thần hồn thần linh ở đâu thì phải cho người dò xét, hoặc đánh quái vật cấp bậc lĩnh chủ, mới có thề chiếm được thần hồn. nếu thực lực chưa tới 10 vạn quân trong đo 3 vạn quân là quân tinh anh thì đừng có nghĩ đến chuyện thành trì.

Nhưng nếu các ngươi gia nhập liên minh thì ta sẽ sẵng sàn trợ giúp các ngươi đánh chiếm lấy thần hồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook