Con Đường Cảm Hóa Xấu Xa Của Nữ Chính

Chương 31: Chén canh 1-12.1

Ai Lam

02/09/2020

Ngoài miệng thì nói rất nhanh sẽ đến nhưng trên thực tế, Quân Vô Nhai cũng không có trở lại. Thanh Hoan không cần đoán cũng biết nguyên do. Bởi vì người muội muội tốt kia lại đeo bám lấy hắn chứ gì. Cũng tốt, hắn không đến thì có người sẽ đến. Ví dụ như Hoa tam.

Hoa tam thật sự mê luyến thân thể của nàng, mỗi lần nhìn thấy nàng thì thậm chí không kịp kêu người khác lui ra ngoài, liền lập tức muốn cùng nàng mây mưa thất thường.

Hắn ra tay không biết nặng nhẹ. Thanh Hoan ở trên tay hắn có thể nói phải chịu không ít đau khổ. Nhưng mà nàng sao có thể là một nữ tử mặc người khác tùy ý lăng nhục đây.Từ lúc trong lòng nàng giãy bỏ trói buộc, bề ngoài nhìn thấy là Hoa tam đang đùa bỡn nàng. Nhưng trên thực tế, Hoa tam đang bị nàng nắm trong lòng bàn tay chơi đùa.

Hoa tam không phải là thích thân thể của nàng sao? Thanh Hoan lợi dụng lợi thế này nắm hắn trong lòng bàn tay. Khi hắn có nhu cầu với thân thể của nàng thì Thanh Hoan liền cự tuyệt lại ra vẻ mời chào.

Hắn rất hưởng thụ cách làm của nàng, thoạt nhìn thì tính khí hắn nóng nảy nhưng mỗi khi Thanh Hoan làm nũng thì thái độ của hắn liền mềm nhũn.

Lâu dần trong cuộc sống của nàng vốn nên là Quân Vô Nhai, liền đổi thành Hoa tam.

Vì Thanh Hoan, hắn thật ra tốn không ít bạc. Tú bà thu ngân phiếu nhiều đến nổi miệng luôn cười toe toét. Nữ nhân mình thích lại mềm mại đáng yêu thuận theo, trên đời này còn có chuyện gì, tuyệt vời hơn chuyện này chứ?

Ngày lại qua ngày, dục vọng chiếm hữu của Hoa tam đối với Thanh Hoan cũng càng ngày càng sâu. Vốn dĩ cho dù không bán mình thì Thanh Hoan cũng sẽ tiếp khách, cùng người hát khúc giải buồn hoặc là phẩm trà, chơi cờ. Nhưng việc tiếp đãi Hoa tam luôn đứng thứ nhất, ai cũng phải chờ ở phía sau.

Một ngày nọ, Thanh Hoan đang cùng một vị tri phủ đại nhân hơi lớn tuổi chơi cờ.

Khi nàng còn sống theo học danh sư, luyện được kỳ nghệ cao siêu. Sau khi đi vào Ỷ Hương viện, tú bà lại mời sư phụ đến dạy. Cho nên kỳ nghệ của Thanh Hoan vô cùng cao thâm. Tri phủ đại nhân tuổi tác đã cao, đối với Thanh Hoan không hề có lòng dâm dục.



Điều này khiến Thanh Hoan nhớ lại tháng ngày khi gả cho lão nhân kia lúc chính mình còn sống. Đó cũng là một lão nhân hiền lành, thương nàng bơ vơ không chỗ nương tựa lại nhận hết nhục mạ, danh tiếng bị mất hết, liền cưới nàng làm phu nhân. Nhưng lại chưa bao giờ chạm qua nàng. Tri phủ đại nhân trước mắt cho nàng cảm giác giống như vậy, nên Thanh Hoan cũng rất vui lòng cùng lão nhân gia chơi cờ.

Chính là bàn cờ đang lúc chém giết đến cao triều, cửa phòng đột nhiên bị một cú đá đạp văng. Thanh Hoan còn chưa kịp phản ứng, một thanh trường kiếm ngân quang lóng lánh đã để ở trên cổ tri phủ đại nhân. Khuôn mặt Hoa tam tuấn mỹ lại tràn ngập tức giận xuất hiện:

"Ngươi cái lão gia hỏa này, dám tranh giành nữ nhân cùng gia, không muốn sống nữa đúng hay không?!"

Tri phủ đại nhân bị dọa đến cả người run lên, ông đã nơi nào thấy qua sát tinh hung thần ác sát như vậy, lập tức mắt trợn trắng bị dọa đến hôn mê bất tỉnh. Thấy như thế, Thanh Hoan cực kỳ bất đắc dĩ. Ai có thể ngờ lưỡi kiếm kia một giây sau liền đặt ở trên cổ của nàng:

"Lời ta đã nói, ngươi đều đã quên sao? Ta không có ở nơi này, không cho ngươi tiếp khách!"

May mắn hắn tới sớm, nếu không, không biết nữ nhân này lại muốn làm ra chuyện thiêu thân gì. Hoa tam chán ghét nhìn thoáng qua tri phủ đại nhân đang té xỉu, không nói hai lời liền khiêng Thanh Hoan lên. Cầm lấy trường kiếm, nghênh ngang đi ra khỏi Ỷ Hương viện.

Hắn rất tức giận, tú bà cũng không dám cản trở hắn. Trong Ỷ Hương viện này tuy là có hộ vệ nhưng nếu cùng tiến lên, cũng sống không qua hai cước của Hoa tam.

Lúc trước lần thứ hai Hoa tam tìm đến Thanh Hoan thì nàng từng cự tuyệt qua, ai biết người này không nói hai lời, trực tiếp ra tay. Tú bà đã có kinh nghiệm, huống chi cái này không phải rất hợp tâm ý của Thanh Hoan sao?

Ngoài Ỷ Hương viện có một con ngựa, là ngựa của Hoa tam. Hắn ôm Thanh Hoan nhảy tót lên ngựa, roi ngựa vung lên, phóng ngựa chạy như điên. Thanh Hoan ở trong lòng ngực của hắn bị gió thổi lạnh đến phát run. Hôm nay tuy rằng không lạnh nhưng gió thổi mạnh mà nàng chỉ mặc quần áo mỏng manh nên có chút chịu không nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Cảm Hóa Xấu Xa Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook