Con Đường Bá Chủ

Chương 405: Thực lực của Diệp Dao

Akay Hau

25/10/2020

Vì trận đầu bại, bầu không khí bên phe cánh Việt Long Tinh có phần hơi đè nén, muốn gỡ gạc danh dự…trận thứ hai buộc phải thắng rồi.

“Trận thứ hai, Huyết Bát ngươi lên! Nặng tay một chút, tốt nhất là lấy mạng, Huyết Cửu quá vô dụng, vậy mà để thằng kia còn sống!” Một tên Nhất Tinh Huyết Sứ vỗ vai Huyết Hoàng Tử bên cạnh mình hừ một tiếng nói.

“Đáng ghét!” Vương Y Vận nghe vậy âm thầm siết chặt tay, bản tính của nàng vốn không dễ nổi nóng cũng bị lời nói của tên Huyết Sứ làm cho tức giận.

“Mau cử người ra chiến đi, đừng lề mề mất thời gian!” Huyết Bát nhảy vọt mà ra, hắn là một tên nam tử cao to mập ú, diện mạo cũng tái nhợt như Huyết Cửu, trên đôi môi khô khốc lúc nào cũng nở nụ cười khinh bỉ liếc nhìn phe cánh tu chân Việt Long Tinh, khí tức một thân tỏa ra chính là Hợp Thể Sơ Kỳ.

“Trận này Hợp Thể Sơ Kỳ, ai sẽ đứng ra?” Thiên Vạn Bảo ánh mắt đảo quanh toàn trường một vòng…

Chúng nữ Hậu Cung liếc mắt nhìn nhau, trong số các nàng lúc này vậy mà chẳng một ai sở hữu tu vi Hợp Thể Sơ Kỳ cả, trùng hợp vô cùng.

Thiên Vạn Bảo nhìn toàn trường một vòng, thiên tài Hoàng Kim Bảng đang có mặt ở đây vừa khớp chỉ có một mình nữ nhi của hắn đạt đến Hợp Thể Sơ Kỳ, nhất thời hỏi cũng không hỏi, nhìn Thiên Diệp Dao gật đầu tự tin nói:

“Dao Dao, lên!”

Thánh Nữ Đa Bảo Các, tên tuổi vang vọng Việt Long Tinh, một thân thực lực càng là thâm bất khả trắc, thậm chí chưa có ai nhìn thấy nàng chiến một cách toàn lực, lúc này âm thầm chờ mong.

Liễu Ngọc Thanh ánh mắt đầy ý vị nhìn xem Thiên Diệp Dao, dung mạo của nữ nhân này rất đẹp, không thua bất kỳ cô con dâu nào của nàng, lại còn bịt hai con mắt ra vẻ thần bí, thiên phú và thực lực cũng thuộc dạng đỉnh cấp, âm thầm cân nhắc có nên thay Tiểu Nam thu hay không.

“Mẫu thân cẩn thận, nữ nhân điên ấy có bệnh!” Diễm Nguyệt Kỳ đứng cạnh Liễu Ngọc Thanh khuyên can nói.

Nàng ủng hộ Lạc Nam thu hết nữ nhân trong thiên hạ, nhưng riêng nữ nhân điên Thiên Diệp Dao vẫn chưa nghĩ ra cách khống chế.

“Thích nữ nhân?” Liễu Ngọc Thanh sững sờ, chợt cười thần bí nói: “Để Tiểu Nam ngủ nàng liên tục một tháng, xem có còn dám thích nữ nhân nữa hay không…”

“Rất tốt!”

Diễm Nguyệt Kỳ và Bạch Tố Mai nghe vậy hai mắt tỏa sáng, cảm thấy biện pháp của mẫu thân không tệ.

Chúng nữ hai mặt nhìn nhau, cảm thấy Hậu Cung sắp bị vị mẹ chồng đại nhân này cùng hai tên đồng phạm làm cho loạn rồi. Ngay cả Hoa Thanh Trúc thực lực mạnh nhất hiện tại cũng giả vờ không nghe không thấy.

Thiên Vạn Bảo không biết có người đang đánh chủ ý lên nữ nhi của mình, hắn lúc này ném cho cao tầng Việt Long Tinh ánh mắt tự tin, hiển nhiên đối với thực lực của nữ nhi mình khẳng định vô cùng.

“Tiểu thư cố lên!” Tứ nữ Thành Bích mở miệng cổ vũ.

“Yên tâm, Dao Dao sẽ đá bay hắn!” Thiên Diệp Dao cười dễ thương nói một câu, vuốt lấy mái tóc Hoàng Kim cao quý của mình, dung nhan khiến ánh mặt trời cũng phải ảm đạm.

“Nữ nhân này rất đẹp nha, làm nô lệ tình dục cho ta cũng không tệ hehe!” Tên mập Huyết Bát nhìn thấy Thiên Diệp Dao đăng trằng, nhất thời nước miếng chảy ròng ròng trên miệng.

Nhan sắc của Thiên Diệp Dao có thể sánh ngang Tô Nhan, Hồ Khinh Vũ, Á Hy Thần mấy người các nàng, một thân Hoàng Kim nhuyễn giáp ôm sát lấy thân thể mạn diệu, lúc này chính thức trở thành tiêu điểm của toàn trường.

“Thằng mập ngươi vừa nói gì?” Thiên Diệp Dao thản nhiên hỏi.

“Ta không mập, cả nhà ngươi mới mập, phụ thân ngươi mới mập!” Huyết Bát la lên oai oái.

Sắc mặt Thiên Vạn Bảo trở nên khó coi, bởi vì hắn thật sự mập.

Đám cao tầng Tu chân giới nhìn thấy cảnh này muốn cười nhưng không dám cười, thật cực khổ a…

“Ngươi nói nhảm quá nhiều, Dao Dao phải thu thập ngươi!” Thiên Diệp Dao nói một câu, thân thể đột ngột hóa thành ánh kim biến mất dạng.

“Tốc độ thật nhanh?” Huyết Bát nhảy dựng, sắc mặt hoảng hốt.

Mà sau lưng hắn, dáng người xinh đẹp của Thiên Diệp Dao lại hiện ra, dường như việc che đậy đôi mắt không chút nào ảnh hưởng đến khả năng quan sát của nàng, môi mọng nhẹ mở:

“Kim Bằng Vuốt!”

GÁY…

Ẩn ẩn có tiếng hung thú kiệt ngạo gáy vang, bàn tay mềm mại trắng muốt của Thiên Diệp Dao lóe lên kim quang, sau đó ngưng thực thành móng vuốt như của đại bằng, hướng về vị trí lòng ngực của Huyết Bát vồ đến.

Tất cả nói thì chậm nhưng lại diễn ra quá nhanh, tốc độ của Thiên Diệp Dao vượt qua mọi suy đoán của Huyết Bát, đến khi móng vuốt dữ tợn kia đâm xuyên vào lòng ngực hắn, mới kịp phản ứng, sắc mặt tái mét quay lại nhìn Thiên Diệp Dao, khó khăn lẩm bẩm:

“Làm sao ngươi…có thể nhanh như vậy?”

Thiên Diệp Dao không trả lời hắn, trái lại trong bàn tay còn lại bất chợt lấy ra một tấm pháp bảo dạng Kim Thuẫn hình tròn lộng lẫy đạt đến Linh Cấp, cấp tốc ngăn ở bên hông.

KENG…

Một thanh Huyết Phủ từ không gian thò ra, vừa lúc nện mạnh vào Kim Thuẫn, khiến Thiên Diệp Dao phải lùi sang vài bước, mà thân ảnh của Huyết Bát trước mặt vừa bị nàng dùng vuốt đâm vào lồng ngực đã hóa thành một giọt máu nhỏ.



“Ồ? Phản ứng không chậm mà?!” Huyết Bát tay cầm Huyết Phủ kinh ngạc nhìn Thiên Diệp Dao thành công đón đỡ đòn đánh lén của mình.

Một chiêu “Trích Huyết Thế Thân Thuật” của hắn hết sức lợi hại, tu sĩ đồng cấp đừng mong phát giác, vậy mà bị Thiên Diệp Dao phát hiện trong khoảng khắc, sau đó dùng Kim Thuẫn đón đỡ đánh lén của hắn?

“Chuyện gì đang xảy ra?” Một số người tu vi không cao, chẳng thể theo kịp diễn biến trận đấu ngơ ngác hỏi.

Với khả năng của bọn hắn chỉ thấy Thiên Diệp Dao bằng tốc độ nhanh nhất dùng vuốt đâm xuyên lồng ngực của Huyết Bát, chỉ thoáng chớp mắt thì Huyết Bát lại quỷ dị từ bên hông đánh lén Thiên Diệp Dao khiến nàng phải phòng thủ, mà Huyết Bát tưởng chừng bị đâm kia lại hóa thành một giọt máu nhỏ.

“Tên Huyết Bát này mặc dù mập mạp, nhưng tốc độ thật khủng khiếp!” Tần Thiên hít sâu một hơi nói, bản thân hắn cũng có sở trường về mặt tốc độ, nhưng cảm thấy không bằng Huyết Bát và Thiên Diệp Dao ở thời điểm vừa rồi.

Chỉ trong khoảng khắc tưởng chừng ngắn ngũi đó, hai người đã đứng trên làn ranh giới sinh tử, chỉ cần chậm một nhịp kết cục sẽ là trọng thương.

“Mỹ nữ, lão Bát ta ngày càng hứng thú với ngươi!” Huyết Bát cười lên ha hả, trong ánh nhìn chăm chú của mọi người, lại một thanh Huyết Phủ khác xuất hiện trên tay hắn, hai tay hai búa, thân ảnh mập mạp ngự không vụt đến, không chút thương hoa tiếc ngọc, điên cuồng nện xuống Thiên Diệp Dao.

GÁY…

Trước thế công như vũ bão của Huyết Bát, tiếng rống kiệt ngạo lại từ thể nội Thiên Diệp Dao vang lên, sắc mặt nàng từ ngây thơ hồn nhiên chuyển sang âm trầm lạnh lẽo và đầy cao ngạo.

“Đến rồi…” Tứ đại thị nữ hít sâu một hơi, nhân cách khủng bố kia của thánh nữ nhà mình ra rồi.

Hiển nhiên là vừa rồi khi bị Huyết Bát đánh lén đẩy lùi đã làm nàng triệt để phẫn nộ, khiến nhân cách thứ hai kia xuất hiện.

“Loài bò sát, cút khỏi mắt bản Thánh Nữ!”

Giọng nói của Thiên Diệp Dao trở nên cao cao tại thượng, điều động vô số Kim hệ linh lực cấp tốc, sau đó hóa thành một đôi cánh dài chục trượng với vô số nhánh lông vũ do Kim thuộc tính kết thành xuất hiện sau lưng nàng.

“Kim Sí Vũ!”

Khi đôi Huyết Phủ tưởng như nặng nề từ tay Huyết Bát nện đến, đôi Kim Sí lớn lộng lẫy sau lưng Thiên Diệp Dao ầm vang gào thét, đập mạnh vào chúng, lấy cứng đối cứng.

KENG KENG KENG…

Kim Sí Vũ như trở thành vũ khí của Thiên Diệp Dao, lấy công làm thủ, không ngừng hung hăng quật vào người Huyết Bát, mỗi cú đập đều khiến không gian sụp đổ, biển cả thét gào, mà Huyết Bát chật vật không chịu nổi, phải dùng Huyết Phủ đón đỡ.

“Nữ nhân này sở hữu Dị Kim, không thể đối cứng với nàng!” Huyết Bát thầm nghĩ.

Dị Bằng Tinh Kim, loài Dị Kim có liên quan đến Thần Thú Kim Sí Đại Bằng Điểu, nổi danh hung tàn hiếu sát, thân thể cứng cáp như tinh Kim không thể xuyên thấu, nhất là đôi cánh và móng vuốt của loài Thần Thú này chính là công thủ toàn diện.

“Ngươi có cút hay không?” Thiên Diệp Dao gằn từng chữ, một đôi tay ngọc ngà lại tụ thành móng vuốt sắt bén vàng rực, xem Huyết Bát như con mồi vồ đến.

Mắt thấy móng vuốt sắp xuyên thủng đầu Huyết Bát, thân thể hắn lại xuất hiện ở nơi khác, chỉ để lại một giọt máu trước mặt Thiên Diệp Dao, hiển nhiên là vừa thi triển Trích Huyết Thế Thân Thuật.

“Khặc khặc, Dị Kim mặc dù lợi hại, nhưng còn chưa đủ để ta cút!” Huyết Bát cười lên ha hả, cái bụng đầy mở của hắn đột ngột co rút lại.

Chỉ thoáng chốc thôi, toàn thân tưởng như mập mạp Huyết Bát trở nên gầy còm, mà tu vi của hắn lại cấp tốc đề thăng…đạt đến Hợp Thể Trung Kỳ cảnh giới.

“Là loại bí thuật gì?” Nhìn thấy Huyết Bát đột ngột ốm lại gia tăng tu vi, sắc mặt cường giả Tu chân giới tò mò.

“Không phải Bí Thuật, tên này tàng trữ một lượng máu tươi cực lớn trong cơ thể nên khiến hắn mập lên, lúc này hắn đem toàn bộ lượng máu tích trữ đó sử dụng để gia tăng tu vi, thủ đoạn không tệ!” Thiên Vạn Bảo ung dung bình thản nói, giường như việc Huyết Bát tăng một tiểu cảnh giới không ngoài dự liệu.

“Mạnh lên thì thế nào? Cũng là loài bò sát!”

Thiên Diệp Dao nhìn thấy Huyết Bát đứng cách mình một khoảng cách, đột ngột lấy ra một thanh trường cung màu Hoàng Kim.

Dây cung trong suốt không nhìn thấy, thân cung uốn quanh cao quý, bên trên là các đường vân lưu động Kim thuộc tính, nhìn qua đã biết không phải phàm vật.

“Chân Cấp Trung Phẩm Pháp Bảo – Kim Tinh Cung!”

Bá Lực Giao Quân đám người lập tức nhận ra thân phận thanh Pháp Bảo này, đây là vũ khí nổi danh yêu thích của Thiên Diệp Dao, cũng là sở trường của nàng.

Thiên Diệp Dao không muốn cận chiến cùng Huyết Bát khi thực lực tên này vừa tăng mạnh.

“Muốn bắn ta? nằm mơ!” Huyết Bát cười gằn, ỷ vào tu vi vừa thăng lên của mình, lại biến mất tại chỗ chỉ để lại một giọt máu huyết, thân ảnh xuất hiện đã tiếp cận Thiên Diệp Dao.

“Ở khoảng cách gần? cung tên chính là thứ vô dụng!” Huyết Bát cười khoái chí, đôi Song Huyết Phủ nện xuống.

Đáng tiếc, tốc độ của hắn dù nhanh, nhưng Thiên Diệp Dao lại càng vượt qua một bậc.

GÁY…



Kim Bằng Tinh Kim gào thét vang trời, đôi Kim Sí Vũ sau lưng nàng kịch liệt vũ động, thân ảnh Thiên Diệp Dao đã cách Huyết Bát một khoảng cách xa.

Trong khoảng thời gian đó, ánh kim trong tay Thiên Diệp Dao lóe lên, một mũi tên hình dạng lông vũ óng ả xuất hiện trong tay nàng, phần đầu được ngưng tụ từ Dị Kim, sắt nhọn không cần phải nói.

XOẸT…

Tên rời khỏi cung, mang theo sát khí của tử thần lao đến Huyết Bát.

“Bò sát vẫn mãi là bò sát, nên chấp nhận bị săn giết!” Thiên Diệp Dao lạnh lùng nói một câu, số lượng mũi tên trong tay tăng vọt, liên tục bắn ra vài chục tiễn…

Tầng tầng lớp lớp Dị Kim Tiễn xuyên thấu hư không mà đến, trước uy lực của Chân Cấp Pháp Bảo Kim Tinh Cung gia trì, tốc độ nhanh như sao xẹt, chỉ có cường giả đạt đến Hợp Thể Kỳ mới miễn cưỡng nhìn thấy quỷ tích bay của chúng.

Nhưng nhìn thấy là một chuyện, có né tránh được hay không mới là chuyện khác.

Huyết Bát sau vài lần thi triển Trích Huyết Thế Thân Thuật muốn tiếp cận Thiên Diệp Dao để vô hiệu khả năng bắn cung của nàng nhưng không được, trái lại cơ thể trúng phải vài đạo mũi tên, máu me đầm đìa, thương thế ngày càng nặng, khiến hắn tức giận đến kêu oa oa…

Cứ tưởng mình gia tăng tu vi sẽ vượt qua đối thủ, nào ngờ Thiên Diệp Dao vẫn chưa sử dụng toàn lực.

“Tốc độ của Thiên Diệp Dao khi có đôi cánh Kim Sí hỗ trợ không kém so với Bát Hoang Hoành Thiên Viêm!” Tần Mộng Ảnh quan sát chiến đấu cho ra kết luận.

Nhờ có Dị Hỏa dạng đôi cánh mà tốc độ của Tần Mộng Ảnh nhanh đến khủng bố, đôi khi còn chẳng thèm dùng thân pháp.

Nhưng hôm nay chứng kiến Kim Bằng Tinh Kim, mới biết loại Dị thuộc tính Kim này mang lại tốc độ không kém chút nào so với Dị Hỏa của mình.

“Bất quá mặc dù Thiên Diệp Dao có nhanh…nhưng nếu đem so với Tử Âm muội muội thì…” Tần Mộng Ảnh liếc mắt sang Mộc Tử Âm cười mỉm.

Thân thể thành thục quyến rũ của Mộc Tử Âm ung dung mà đứng, Ảo Ảnh Kiếm nhẹ ôm trước ngực, khí thế toàn thân thu liễm đến cực hạn, nhưng lại khiến chúng nữ có cảm giác luôn có mối nguy hiểm tiềm tàng, giường như nếu nàng bất chợt áp sát, dù là Độ Kiếp Kỳ nếu bất cẩn cũng sẽ chịu thiệt thòi.

“Một chiêu dùng Huyết thế thân của Huyết Bát mỗi lần thi triển chắc hẳn tiêu hao không ít, nhưng tốc độ vẫn không đuổi kịp Thiên Diệp Dao, trận này nếu không có ngoài ý muốn diễn ra, chúng ta xem như thắng!” Cơ Nhã bình thản nói.

Chúng nữ gật đầu đồng ý, Thiên Diệp Dao chính là Thánh Nữ Đa Bảo Các, thân phận bất phàm, Dị Kim nàng sở hữu cũng là loại cực mạnh, giành thắng lợi không vượt ngoài dự tính.

Nam Cung Uyển Dung ánh mắt lấp lóe, chỉ cần luyện hóa Huyết Mạch Bạch Hổ, nàng sẽ vượt qua người dùng Kim thuộc tính xuất sắc như Thiên Diệp Dao.

Nhìn thấy tình cảnh giữa chiến trường, đám cao tầng Tu chân giới hài lòng mỉm cười, xem Thiên Diệp Dao áp chết Huyết Bát, tâm lý bọn hắn trở nên dễ chịu, ánh mắt hài hước nhìn Huyết Hoàng Địa.

“Huyết Bát, được ăn cả ngã về không!”

Một tên Tứ Tinh Huyết Sứ trầm giọng hạ lệnh, hiển nhiên đã không nắm chặt phần thắng trong cuộc chiến này.

Huyết Bát nghe vậy cắn răng gật đầu, nhìn Thiên Diệp Dao cười dữ tợn: “Nữ nhân, là ngươi ép ta!”

Cùng lúc đó, viên Huyết Châu ẩn bên trong cơ thể Huyết Bát đột ngột nổ tung, vô tận máu huyết từ Huyết Châu ầm vang tuôn ra, mang theo nguồn lực lượng hết sức khổng lồ.

Trước cổ lực lượng đó, thực lực của Huyết Bát một lần nữa bành trướng, đạt đến Hợp Thể Hậu Kỳ…

“Cái gì? vẫn còn có thể gia tăng?” Đám người giật mình, vô ý thức nhìn về Yên Nhược Tuyết cùng Bạch Tố Mai của Hậu Cung.

Khả năng gia tăng tu vi một cách khủng khiếp bọn hắn đã từng nhìn thấy ở hai nữ này trong trận chiến Bạch Sa Hoàng Triều, không ngờ hiện tại ngay cả Huyết Bát cũng có thể sử dụng.

“Khốn kiếp, Huyết Châu của ta tích lũy vô số năm, lúc này phải hy sinh rồi…” Huyết Bát nghiến răng nghiến lợi, lực lượng gia tăng quá lớn khiến da thịt hắn như muốn bùng nổ.

“Thiên các chủ, Diệp Dao Thánh Nữ có thể sẽ gặp bất trắc!” Thái Linh Lão Nhân hảo ý nhắc nhở Thiên Vạn Bảo, dù sao chênh lệch giữa Hợp Thể Sơ Kỳ và Hợp Thể Hậu Kỳ là quá lớn.

Thiên Vạn Bảo cười cười gật đầu, sắc mặt mây trôi nước chảy.

“Mạnh lên bao nhiêu cũng là bò sát!” Thiên Diệp Dao kéo căng cung tên, lại ba tiễn gào thét mà ra, những nơi chúng nó đi qua khiến không gian tầng tầng sụp đổ.

“Hừ, ngu xuẩn mất khôn!” Huyết Bát lúc này lại tràn đầy tự tin, không thèm né tránh tiễn pháp của nàng, trái lại bùng nổ lực lượng khủng bố, sức quan sát trở nên bén nhạy, đôi Huyết Phủ trong tay không ngừng đập nện, đem các mũi tên thành công cản phá.

“Mỹ nhân, ngươi khiến ta trả giá quá nhiều, sau trận chiến này ta phải tịnh dưỡng một thời gian dài, ngươi phải lấy cái chết để bồi thường!” Huyết Bát ngửa đầu lên trời cuồng tiếu, Trích Huyết Thế Thân Thuật triển khai.

Lần này khoảng cách thân thể hắn xuất hiện xa hơn gấp mấy lần, chỉ thoáng chốc đã tiếp cận Thiên Diệp Dao, chính thức vô hiệu hóa Kim Tinh Cung trong tay nàng, một đôi Song Huyết Phủ nện xuống.

“Muốn về tịnh dưỡng? loài bò sát ngươi không còn cơ hội!”

Thiên Diệp Dao khinh bỉ nói một câu, trong sự kinh dị của vô số người, trên gương mặt tuyệt mỹ của nàng…đôi mắt thần bí sau làn vải che bất chợt bùng nổ Kim Quang vạn trượng...

Trong khoảng khắc đó, dù Huyết Bát đã đạt đến Hợp Thể Hậu Kỳ, mạnh hơn Thiên Diệp Dao hai tiểu cảnh giới, nhưng một cảm giác cực độ mãnh liệt lan tràn trong lòng hắn…

Cảm giác của sự tử vong…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook