Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 27: Singapo ! Thẳng tiến !‏

Yankumi

20/05/2013

Cái ngày mà đối với 2 đứa em gái của 2 nhà rất mong chờ nhưng lại đối với cặp vợ chồng trẻ, Quân và Thiên không hề mong đợi chút nào cũng đã đến. Vali sải dài giữa nền nhà sân bay. Không biết là đi du lịch 2 ngày hay chuyển nguyên cái nhà đến Singapo mà 2 vợ chồng này vát gần 3, 4 cái vali to như voi ra sân bay. Và tất nhiên, 2 người không hề biết rằng đằng sau 2 người đang có 2 " điệp viên nhí " đang theo sau rình mò. Vì đi theo dõi 2 người, nên Lam và Mẫn không đem gì nhiều ngoài 2 bộ đồ và đồ lót để thay trong 2 ngày. Nhưng có vẻ linh tính của anh em, chị em rất thính. Cứ lâu lâu Quân và Thiên lại nhìn ra đằng sau, mỗi lần như thế Lam và Mẫn gần như chết vì bệnh tim.

_ Cậu có cảm giác có ai đó theo dõi mình không ? _ Quân quay sang hỏi nhỏ vào tai vợ mình

Thiên gật đầu rồi trả lời lại

_Cái cảm giác này tớ có hồi mình còn ở nhà ấy !

Nhưng rồi cặp vợ chồng " ngây ngô " chưa biết đời là gì này cũng không mấy để ý chuyện đó lắm !

Đến gần cổng soát vé, cả 2 bước vào trước, còn 2 đứa em gái thì lại đang gặp 1 vài rắc rối nhỏ. Vì Lam không có hộ chiếu, nên đành phải nán lại để người trong sân bay " làm việc ". Nhưng khi biết Mẫn là con gái của nhà họ Đỗ, ai nấy đều cười mời mọc 2 cô nhóc lên máy bay miễn phí không tính tiền tặng thêm gói bánh ăn đường. Vì 1 lý do rất đơn giản, sân bay này, cũng thuộc quyền sở hữu của nhà họ Đỗ !

Bước lên máy bay, Thiên và Quân ngồi ghế 13 và 14, Mẫn và Lam ngồi ghế 10 và 11. Vì quá gần, Lam như muốn bóp cổ Mẫn mà đáp

_Cậu mua vé cái kiểu gì thế hả ? ngồi gần thế này thì lỡ họ phát hiện ra mình thì ... khực !!! _ Lam đưa tay ngang cổ mình tỏ vẻ ám chỉ rằng sẽ bị giết

_Cậu sao cứ trù ẻo hoài thế hả ? bọn họ đâu rảnh cứ quay ra đằng sau mình mà nhìn, còn nữa, nếu cậu lo xa quá thì đeo cái này vào rồi trùm thêm cái này nữa !

Nói rồi Mẫn lấy từ trong túi và 1 chiếc khăn quàng và 1 cái kính đen to đùng. Cả 2 cùng làm theo cái " ý kiến " của Mẫn " nhà ý kiến thông minh " của gia tộc họ Đỗ. Bây giờ, nhìn 2 nhóc và có thể nói rằng 2 nhóc có thể nằm trong danh sách " đồng bọn " của " Bin la đin ".

Máy bay bắt đầu cất cánh, vì là lần đầu tiên đi máy bay, nên Thiên hơi sợ, cô cứ nắm chặt tay Quân hoài. Anh hiểu ý, cũng nắm chặt tay cô không kém !

Cảnh này có 1 không 2, nên Lam và Mẫn thấy vậy chộp ngay 1 bức ảnh làm " kỷ niệm ".

Máy bay cất cánh được khoản 15 phút, thì Quân quay sang hỏi Thiên



_Sang Singapo chúng ta làm gì đây ?

_Đi ra biển ! _ Thiên trẻ lời lại ngay

Vừa mới nghe thấy chữ " biển ", mắt Quân sáng bừng lên, anh liếm môi rồi quay sang ngước nhìn Thiên nói

_Vậy tớ có cơ hội thấy vợ mình mặc " bikini " 2 mảnh rồi !

Mặt Thiên đỏ bừng vì câu nói đó, cô giả vờ giận Quân rồi ngước nhìn ra ngoài cửa sổ. Quân níu níu áo Thiên trông rất dễ thương, anh chu mỏ bảo

_Vợ ơi ! vợ đừng giận, chồng xin lỗi mà ! chồng chỉ muốn thấy vợ mặc bikini thôi !

Thiên phải bật cười vì chất giọng " dễ thương " kinh khủng của Quân, cô quay sang anh đấm vào ngực anh 1 phát rồi bảo.

_Tớ sẽ mặc, nếu có thể ! được chưa ?

Hai vợ chồng cứ đùa giỡn với nhau hoài mà không biết hai đứa em gái đang ngồi đằng sau nổi da gà

_Này ! tớ chưa bao giờ thấy anh Quân như thế đấy ! có vợ rồi đúng là khác, nhưng mà dễ thương thật !_ Mẫn đập đập vai Lam bảo

_Tớ cũng có khác gì cậu, lần đầu thấy chị Thiên cười như thế đấy ! chắc việc cho chị ấy cưới anh Quân cũng là điều tốt nhỉ !

Nói rồi cả Mẫn và Lam cùng nhìn nhau cười, trên chiếc máy bay bay đến Singapo, tiếng cười của 4 con người Châu Á tràn ngập khắp máy bay !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook