Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 20: Những học sinh chuyển trường kì lạ ! [ Phần cuối ]‏

Yankumi

20/05/2013

Bộ ba Quân, Thiên và Ngọc cùng nhau bước vào lớp. Vừa mở cánh cửa ra, pháo hoa, kim tuyến ở đâu bay ra khắp nơi. Mọi người trong lớp đều òa ra hét hò

_Chúc mừng cặp vợ chồng trẻ nhất thế giới nhá ! bọn này giận lắm đấy ! đám cưới là không báo không rằng với bọn này 1 tiếng, thật là...._Lớp trưởng của lớp, Khánh Hòa vát vai 2 người rồi bảo

Thiên cảm động vô cùng, cô vui lắm, thật có phúc khi cô học lớp này, và thật có phúc khi cô làm bạn được với những người này. Quân cũng vui không kém, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi....

Cô giáo chủ nhiệm bước vào, bà nâng chiếc kính quen thuộc của mình rồi nhìn Thiên và Quân.

_Hai em nghĩ học quá nhiều ngày rồi ! nhớ là có gì thì mượn vở của bạn mà chép mấy bài thiếu đi !

Cả hai gật đầu rồi bảo " Vâng "

Rồi bà cô nhìn vào hồ sơ nào đó để trên bàn, rồi thông báo 1 chuyện mà tưởng chừng như chẳng bao giờ xảy ra trong cái lớp học này !

_À, còn nữa, hôm nay có 2 học sinh mới từ Ý mới chuyển đến học trường chúng ta. Một nam và một nữ ! vào đi các em, không cần phải đứng ngoài đó chờ đâu !

Khi cô giáo vừa dứt lời, bước vào là 1 nam và 1 nữ. Cậu còn trai thì có mái tóc theo phong các Nhật màu đen, nhưng 1 phần tóc bên phải nhuộm trắng, nhìn rất phong cách. Quần áo ăn mặc rất bụi, anh có dây chuyền hình mặt đầu lâu, một bên tai của anh xâu khoản 3 đôi bông tai màu bạc, trắng và màu lam. Còn cô gái thì ăn mặc cũng bụi không kém chàng trai, tóc dài đến ngang vai màu trắng + vàng, thắt bím theo kiểu dân chơi chứ không phải thắt bím theo kiểu gái quê bình thường. Cô không mang theo bất kì phụ kiện gì, và điều đặc biệt, 2 người này có điểm gì đó giống 2 anh em ! Và tất nhiên, anh chàng cũng bảnh mà cô gái cũng xinh !

Mọi người khá ngạc nhiên về phong cách ăn mặc cũng như dáng vóc của hai người này. Nhìn không hề giống người Việt 1 chút nào, cho dù chỉ là 1 cộng tóc cũng không hề giống người Việt. Hai bọn họ bước vào, nhưng mắt thì cứ nhìn chằm chằm vào Quân và Thiên. Cô nàng Thiên thì không mấy để ý, còn Quân thì lại thay đổi khuôn mặt mà nhìn 2 người đó !



_Mời hai em giới thiệu !_Bà cô chỉ bảo

_Hello ! My name's Virode Michio ! _ Anh chàng nói tiếng Anh phơn phớt khiến cả lớp đơ mặt ra như " khỉ mà gặp người "

_Hi ! My name's Virode Namiko ! _ Trời, hết cậu con trai rồi tới cô con gái nói tiếng anh, lần này thì cả lớp đơ như " chim gặp ruồi "

_Các em, đây là Việt Nam, xin các em hãy nói Tiếng Việt !_Bà cô bắt đầu nổi nóng

_Cái quái gì thế ? cái gì Mi-chí-ô với lại Na-mí-cô ! Rồi cái gì " nêm " với chả thế ?_Ôi, cái tính " mù Tiếng Anh " của Thiên khiến cô nàng không biết cái quái gì 2 người đó nói.

Còn Quân gì lẩm bẩm

" Virode ? "

Cậu con trai cười với bà cô rồi nói

_Em xin lỗi, tụi em chưa rành Tiếng Việt lắm ! em tên là Virode Michio ! xin được giúp đỡ !

_Em tên là Virode Namiko ! chúng em là anh em !_Đến lượt cô gái nói

Mọi người đều ngạc nhiên khi đây là cặp anh em duy nhất mới xuất hiện ở trường này. Thiên thì chỉ mừng vì cuối cùng cô cũng hiểu bọn họ nói cái gì. Nhưng Quân thì khuôn mặt nhăn nhó !



_Quân ? cậu sao thế ? cậu quen bọn họ à ?_Thiên lo lắng hỏi

_Vừa quen, mà vừa không quen !_Quân đáp lại 1 câu khó hiểu !

Thiên chỉ nghiêng đầu không hiểu gì. Còn hai người đó thì cứ nhìn chầm chầm vào cô và Quân

Hai người này có quan hệ gì với Quân đây ?

Là " đồng đội " hay " đối thủ " ?

*Nhân vật mới :

. Virode Michio [ 17 tuổi ]

Michio cậu con trai cả của tập đoàn Virode, anh là con lai giữa Nhật và Ý. Sinh ngày 14 tháng 4. Tập đoàn này giàu không thua gì tập đoàn nhà họ Đỗ. Virode được xem là tập đoàn Mafia hay được biết đến Việt Nam với cái tên " xã hội đen ". Ngầu, tàn bạo nhưng cũng rất đổi ấm áp đó chính là nhà Virode. Là tập đoàn lâu năm nhất thế giới, giàu nhất nhì Quốc Tế, đừng xem thường tập đoàn này nhé ! Tính tình anh chàng ngang ngược, chỉ cần nhìn phong cách của anh cũng biết anh " bướng " đến thế nào. Là playboy của thế giới, là 1 Lady - Man [ người đàn ông của mọi phụ nữ ]. Tính của anh và Quân rất khắc nhau nên Quân thế nào thì chàng này ngược lại thế ấy ! Đẹp trai không thua gì Quân nhà ta, từng là người mẫu độc quyền của công ty " Secret " nổi tiếng ! Anh chưa hề thích ai thật lòng, nhưng lại phá hoại tình cảm của họ khá nhiều. Nhắc đến Virode Michio là nhắc đến " kẻ thù " của đàn ông [ vì ai biểu giành vợ họ chi ! ]

. Virode Namiko [ 17 tuổi ]

Là em em của Michio, và cũng là con gái út tập đoàn Virode. Sinh ngày 15 tháng 5, sau Michio 1 tháng. Namiko không phải là cô gái yếu điếu hay ủy mị như công chúa. Sinh ra và lớn lên trong gia đình toàn xã hội đen, các bạn nghĩ Namiko như thế nào ? Mạnh mẽ, quyết đoán, không nhân nhượng đó chính là Namiko. Namiko còn được gọi tắt là Miko, cô và Michio luôn ở bên nhau từ khi còn nhỏ. Hai người này mà " hợp tác " thì toàn khối này ai cũng chết. Cô xinh đẹp và khuôn mặt có nét nhìn giống người Ý ! cô cũng rất nóng tính và bực bội vô cớ. Cứ mỗi lần bực lên, là bất cứ ai cô cũng đấm. Nên khi thấy cô nàng này bực mình thì đừng co ngu mà vát xác vào nhé, coi chừng bị tan xương nát thịt đấy ! Namiko thông minh và người lớn hơn Michio khá nhiều, bất cứ thứ gì cô cũng giỏi hơn anh 1 chút. Namiko là 1 cô gái đa năng, bất cứ thứ gì, cô cũng đều có thể làm nó 1 cách thật hoàn hảo !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook