Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 9: Ngày hẹn hò .... thú vị [ Phần 1 ]

Yankumi

20/05/2013

Chiếc xe hàng hiệu dừng ngay công viên " The World " nổi tiếng lớn nhất của Việt Nam. Bất kì trò chơi, thứ gì cũng có trong công viên này. Bự chiếm nữa 2 căn biệt thự, rộng đi đến mỏi chân. Nói chung là công viên 5 sao hiện đại !

Và tất nhiên, tiền nào thì của nấy ! công viên này, 1 vé lên đến 1 trăm đô chứ không phải chơi ! Đặc biệt, chơi toàn tiền Mỹ chứ không có đồng nào và " iền " Việt Nam.

Cái công viên bự tổ chảng như bầu trời khiến Thiên phải ngước nhìn đến sém gãy cổ. Công viên đầu đời cô đi đến và là cái công viên bự nhất trên thế giới mà cô từng gặp !

_Yah ! cậu đùa đấy à ? nhìn tiền vé tề ! ối trời, cái công viên này giết người không kiếm chắc ? tới tận 100 đô thì ai mà thèm ghé vào chứ !_Thiên vừa nhìn vào bảng vé trước cửa ra vào thì hét toáng lên vì ngạc nhiên

_Cậu được đi miễn phí đấy !_Quân nhìn Thiên nói

_Hả ?! tại sao chứ ?!_Thiên há hốc mồm hỏi lại

_Công viên này là của nhà tớ mà !_Quân bình thản đáp lại như chuyện thường ngày ở huyện !

Thiên bỗng lè lưỡi vì biết mình bị hớ ! Vì lúc nào cô dám rủa xả nhà chồng của mình !

Đang đi được giữa chừng thì Quân dừng lại, rồi nhìn Thiên. Cậu xòe tay ra

_Nắm lấy tay tớ này !_Cậu bảo



Thiên bối rối không nói được cái gì. Thì tự dưng Quân kéo tay cô rồi dẫn đi trông như những cặp tình nhân cho dù ngày mai mới là này cưới và cũng là " Ve lên thang ".

Trước tiên, cậu dẫn Thiên đi đến chỗ trò chơi " Lái Xe Tốc Độ ". Thiên vốn có tính mạnh mẽ và hơi con trai, nên vừa thấy mấy trò chơi đó, cô mừng phát khóc chạy ào vào rồi chọn ngay chiếc xe mới nhất, đẹp nhất, và ... quái dị nhất ! Quân không chơi, "gì" đây là công viên nhà anh, từ nhỏ, anh đã chơi mấy trò này đến chán ! Quân chỉ đứng nhìn Thiên chơi.

Cứ mỗi lần cô nàng chạy xe rồi đụng vào lan can hay mấy luống hoa " bên đường " Quân lại cười ngặt nghẽo. Chỉ có điều, anh bị làm phiền bởi mấy cô gái bên cạnh, cứ 1 phút cứ hết cô này hỏi " Anh có bạn gái chưa ? " rồi đến cô khác hỏi " Anh làm bạn trai em được không ? "

Anh chỉ cười rồi phán lại 1 câu khiến các cô nàng tê mõm !

" Tôi đã có vợ rồi ! "

Vì Thiên đang chơi vui vẻ ở bên trong, nên không biết chuyện gì xảy ra ? cô chỉ cảm giác thấy có gì đó không ổn ! Khoảng chơi được gần 1 tiếng. Thì Thiên bước ra ngoài tìm Quân !

Ngó tới ngó lui thì thấy Quân đang bị bao quanh bởi con gái. Cô đi tới, tính nói anh cho mượn thêm vài vé miễn phí để chơi chỗ khác. Nhưng vừa bước tới thì bị Quân ôm ngang cổ !?

_Đây là vợ tôi ! cô ấy hay ghen lắm ! nên các bạn đừng khiến cô ấy hiểu lầm nữa ghen ! đúng không nào, bà xã ?_Quân nói rồi thơm vào má Thiên một cái nhẹ !

Dù chỉ là một nụ hôn nhẹ, nhưng nó khiến Thiên nóng bừng như trong lửa, cô chẳng nói được gì nữa ! Tim cô lại đập mạnh, cô kìm cho nó không đập nữa. Nhưng trái tim này hình như không phải của cô nữa, mà là của 1 cô gái đang .... YÊU !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook