Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 16: Đám cưới có 1 không 2 ! [ Phần 4 ]‏

Yankumi

20/05/2013

Vì là lần đầu tiên được ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng như thế này. Nên cả nhà Thiên ai nấy đều bối rối hay nói đúng hơn là không biết sử dụng.

_Ôi ! cái xe gì mà to hơn cả cái nhà của mình nữa !_ Ân nhìn xung quanh xe rồi hét lên

_Anh in bớt đi được không hả ? có phải là lần đầu tiên mới thấy đâu ! chẳng có gì là lạ cả !_Lam vẫn bình tĩnh như mọi ngày, trơ cái mặt " dày " ra mà nói

_Hứ ! làm giống như mày gặp qua nhiều lần rồi ấy !_Ân hí mũi đáp lại

Lam không quan tâm, bước nhanh vào xe, trong xe không khác gì 1 căn nhà. À, mà nói đúng hơn là 1 quầy bar, bên trong có tất cả các loại thức ăn, nước uổng, TV. Tủ lạnh v..v.

Những gì bên trong xe đều gây tò mò cho nhà Thiên, ai cũng sờ thử những thứ mình thấy được. Còn Thiên vì lần đầu mang váy ngắn như thế này, nên cô cũng chỉnh sữa lại tư thế ngồi của mình chứ không có ngồi banh cẳng ra như thường ngày, lớn xớn nó mà " lộ hàng " 1 cú là xem như đời Thiên tiêu !

_Mẹ này ! ngày hôm nay là ngày cuối con ở cùng mẹ. Không biết rồi nhà họ Đỗ có cho con về thăm mẹ thường xuyên không, nhưng mẹ ở nhà nhớ chăm sóc mình. Còn nữa, có làm cái gì cũng đừng làm quá sức, ăn đúng bữa nha mẹ !_Thiên nắm tay mẹ mình rồi dặn dò như " bà cụ non "

Mẹ cô chỉ cười về hành động của con gái mình. Bà xoa đầu Thiên rồi bảo

_Người cần lo lắng là con chứ không phải mẹ ! gừng càng già càng cay con ạ. Mẹ biết tự chăm sóc mình hơn ai hết, còn con, về nhà chồng rồi làm ơn cẩn thận cách ăn nói đi. Tắn rửa sạch sẽ vào, chứ mẹ thấy con " hôi " lắm à ! ăn uống cũng từ tốn, chứ đừng có giống như mấy mụ bán cá ngoài chợ. Ôi, khổ thân nhà họ Đỗ, có đứa con dâu như con !_Bà chọc Thiên.



Cô chỉ cười, đúng là vậy thật. Thiên cần phải sửa lại mấy cái tính đó, nếu không....Quân li dị với cô lúc nào không hay. Là này nhé ! Thiên vốn không phải công chúa ngồi ăn theo đúng kiểu con gái. Tướng cô ngồi khi ăn như mấy bà mập ú đòi nợ vậy. Còn cô rất ít khi tắm, 1 tháng có nhiều lúc 3 tháng cô mới tắm, gội 1 lần. Mà cũng chỉ xối nước qua loa chứ chẳng có kì cọ gì cả ! Người cô được thế giới công nhận là tệ hơn cả bãi rác. Còn cách nói chuyện , không biết có nên nói ra không ? nhưng cách nói chuyện của Thiên còn kinh khủng hơn mấy mụ **** mướn ở ngoài chợ. Haizz....Thiên ơi là Thiên, ngày đám cưới mà cô phải bắt tác giả kể hết mọi " tội lỗi " của cô ra đấy !

_À, mà đúng rồi ! chị có báo cho chị Ngọc biết chưa thế ?_ Lam bỗng lên tiếng

Thiên như bị giật điện sau khi nghe câu hỏi của Lam. Có nhiều chuyện xảy ra quá nên cô quên khuất mất Ngọc. Cô đang tưởng tượng khuôn mặt của Ngọc khi biết cô dám lấy chồng trước Ngọc. Mà còn là Quân, còn nhà quý tộc nữa chứ ! Cô bỗng thấy toàn thân nổi da gà, điện giật. Cô thề Ngọc sẽ đến bẽ cổ cô như bẻ cổ gà, nó sẽ không tha thứ cho cô dễ dàng như vậy đâu. Thiên với Ngọc từ nhỏ đã chơi rất thân, nên cô hiểu tính Ngọc hơn ai hết. Không biết Thiên phải làm sao đây ?

_Mà cũng không sao đâu ! ba chị Ngọc cũng là người có địa vị, em nghĩ có lẽ gia đình của chị ấy sẽ được mời đến dự lễ cưới hôm nay đấy !_Lam tiếp lời

Đúng rồi ! Ngọc chắc chắn sẽ tới...vì cô hiểu Ngọc quá mà. Thiên nghĩ có 1 cách duy nhất để khiến cô nàng bớt giận là nịch nọt, hay kể hết đầu đuôi mọi chuyện. Mong được vớt vác, cứu vãn, nếu không. Tình bạn giữa cô và Ngọc đang trên bờ vững địa ngục !

Đang suy nghĩ vu vơ, chiếc xe bỗng dừng lại. Và những người áo đen đó thông báo

_Đến nơi rồi ! mời mọi người xuống !_Họ nói rồi bước xuống mở cửa xe mời Thiên và gia đình cô xuống

Nơi tổ chức đám cưới là 1 nơi rất lớn, lớn khủng khiếp. Thiên chưa hề biết rằng ở Việt Nam lại có 1 nơi lớn như thế này, cô sải chân bước vào cánh cổng đang đợi cô. Cánh cổng của " thiên đàng ", ai biết được ? khi cô mở cánh cổng đó ra, ai sẽ chờ cô nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook