Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 8: Cảm giác đầu đời !‏

Yankumi

20/05/2013

Quân kéo tay Thiên lôi ra rồi để cô ngồi vào trong xe riêng của mình. Anh nhờ bác Lý cho anh " mượn " xe để chở " vợ " mình đi chơi. Ông Lý hiểu ý cười rồi bước xuống xe. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh. Ông Lý đứng đằng sau xe mĩm cười rồi nói nhẩm

_ Cố gắng lên nhé, cậu chủ !

Chiếc xe phóng ra đường cái lớn được vài phút. Thì Quân quay đầu lại hỏi Thiên

_Cậu ngạc nhiên không ?

_Về điều gì ?_Thiên ngạc nhiên hỏi lại

_Về chuyện biết cậu sẽ lấy tớ đó ! tớ thì không hề ngạc nhiên chút nào, hihihi đùa thôi, có 1 chút !

_Làm sao mà tớ không ngạc nhiên cho được chứ ? cậu....là cậu đấy ! cậu sẽ là chồng tớ đấy ! cậu không thấy bất công sao ? vì lấy tớ làm vợ. Còn nhiều người khác xinh hơn tớ mà, còn nữa, họ cũng giàu hơn tớ nữa !_Thiên tự dưng nhảy xỏm lên trên mà nói

Nghe Thiên nói xong, Quân nhăn răng cười rồi bảo

_Tớ không phải " trai bao " mà đi kiếm người giàu để đào mỏ, nhà tớ đủ giàu rồi. Còn nữa, tớ không biết có ai khác xinh hơn cậu không....nhưng nhìn cậu cũng xinh mà ! sao cậu tự ti quá vậy ?

_Tự ti á ? không hề ! tớ luôn hạnh phúc về sắc đẹp của mình. Chỉ có điều, lấy tớ về rồi, tớ sẽ làm những chuyện kinh khủng, những tật xấu của tớ sẽ bộc lộ. Lúc đó cậu hối hận đã lấy tớ cũng muộn rồi à !_Thiên liếc Quân đe dọa

Lần này thì Quân cười lớn



_Đó là lý do tớ thích cậu đấy ! cậu khác hẳn với những cô gái mà trước đây tớ từng gặp. Cậu tốt hơn họ gấp nhiều lần !

Lời khen của Quân khiến tim Thiên đập mạnh. Không hiểu tại sao ? nhưng cô hình như đã có cảm tình với Quân ! cảm giác này không phải là YÊU....mà là bước ngoặc cho tình cảm của cô ! vốn dĩ từ nhỏ. Thiên luôn ước có bạch mã hoàng tử đến rước cô đi, nhưng sau khi lớn dần, cô nghĩ những chuyện đó thật ấu trĩ và vô duyên. Nhưng ai biết được, giấc mơ của cô sẽ thành hiện thực thì sao ?

_À, mà cậu tính chở tớ đi đâu thế ?_Thiên chợt hỏi

_Đi hẹn hò ! tớ biết, cậu không thích tớ....à không, cậu thích tớ, nhưng cảm giác ấy chỉ là bạn. Tớ không muốn cậu có cái cảm giác đó với " chồng " tương lai của mình. Nên hôm nay, tớ sẽ làm cậu thích tớ, dù chỉ 1 chút !

Thiên đỏ mặt khi nghe thấy câu đó. Ừ, mà cũng đúng, ai lại đi lấy người vợ không hề thích mình chứ ? nhưng Thiên thích Quân mà....Tiếc là, cảm giác này như Quân nói, chỉ là cảm giác bạn bè !

Nhưng hình như Thiên đã có cái cảm giác gì đó lớn hơn bạn bè 1 chút đối với Quân rồi. Chỉ 1 chút thôi !

_À, mà còn nữa, tớ muốn nói cái này. Tớ có tính chiếm hữu lắm đấy nhá ! nên có đi đâu ? gặp ai ? nếu gặp con gái mà là bạn thân thì không sao, còn nếu gặp bạn là con trai, thì tớ sẽ bám theo cậu cả ngày. Tớ mà ghen lên thì khó ai mà chống nổi nhá ! Nên tốt nhất cậu đừng đi gặp con trai nữa !

Càng nghe Quân nói mặt Thiên càng tái lại. Ôi Chúa ơi ! phải không đây ? nhìn bề ngoài Quân như trẻ con ! sao bên trong.....? Đúng là Qủy đội lốt Thiên Thần ! Xem như lần này Thiên vớt nhầm tên chồng khó dạy rồi !

Nhưng có nói gì đi nữa ! Những chàng trai ghen khi thấy bạn gái hay vợ mình đi cùng người khác, đều là " type " con trai của Thiên ! ^_^

Đối với Thiên, có như vậy mới được chứ ! chứ nếu gặp tên nào không quan tâm đến mấy chuyện đó ! Thì hóa ra chồng cô là bê đê, " xăng pha nhớt " à ? hay là người đó không thích cô nữa !

Nên đúng như Thiên nghĩ, Quân hoàn toàn hoàn hảo !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook