Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 28: Bí mật của Quân ? Quân trưởng thành & Quân con nít !?‏

Yankumi

20/05/2013

Ngồi " êm ả " trên chuyến bay đến Singapo gần 1 mấy tiếng đồng hồ. Lưng Thiên nhức nhối kinh khủng, dù chưa già nhưng ngồi yên 1 chỗ suốt mười mấy tiếng như thế thì có Trời cũng chẳng chịu nổi !

Quân và Thiên đi đến quầy lấy va li rồi bước đến đón taxi. Con bé Mẫn là người khá chu đáo, nhóc đã đặt trước phòng khách sạn 5 sao cho 2 vợ chồng này. Hai người gọi taxi rồi đi đến chỗ đó.

_Này ! chúng ta ở đâu bây giờ ? _ Lam hỏi Mẫn trong khi đang đi rình mò 2 người

_Cậu này hỏi thừa nhỉ ! thì đến khách sạn tớ đặt trước chứ sao ! _ Mẫn gằn giọng đáp lại

Nói rồi cả 2 cũng đón taxi " theo bước " Quân và Thiên. Ngồi trong xe, hết người này đến người khác nhòm lên để xem Thiên và Quân đang làm gì ? Hai đứa nhóc này khiến bác tài xế muốn đá phăng xuống giữa đường. Sau gần 1 tiếng, chiếc xe của cặp vợ chồng dừng lại ở 1 khách sạn gần biển 5 sao.

Xe của Lam và Mẫn cũng dừng lại ! nhưng hình như Thiên và Quân không mấy chú ý đến chuyện xung quanh thì phải. Ở trước khách sạn chỉ có 2 chiếc xe taxi dừng lại, vậy mà 2 người cũng chẳng thèm đoái hoài ngó xuống xem ai đứng đằng sau ! Cái đó có " hại " cho 2 người nhưng lại rất có " lợi " cho 2 nhóc tì nhiều chuyện.

Bước vào trong, Quân đứa 1 tờ giấy cho chị gái đứng chỗ tiếp tân rồi bảo Thiên cầm chiếc chìa khóa lên mở phòng trước. Khách sạn 5 sao, tất nhiên tất cả những thứ và con người trong đây đều năm sao. Vừa định xách vali lên, đã có 1 người mặc đồng phục khách sạn đến phụ Thiên 1 tay. Cô mừng vì con người ở đất nước này thật thân thiện, cô nhìn Quân rồi đi theo người xách vali lên cầu thang máy.

Lam và Mẫn thì đang chột dạ vì Quân cứ đứng ở quầy tiếp tân mãi, khiến hai nhóc không thể bước 1 bước vào bên trong. Ở ngoài thì nóng chang chang, cộng thêm cái vụ đứng thập thò như ăn trộm thế này thì 10 phút sau cảnh sát bỏ tù 2 nhóc không lý do !

Nhưng những đứa trẻ thông minh, không bao giờ sợ " chết ". Lam nghĩ ra 1 kế hoạch có thể bước vào đó mà không làm Quân thấy. Nhóc thấy 1 chiếc xe đẩy chở đầy hàng hóa đang tiến đến chỗ 2 nhóc, Lam chỉ Mẫn chạy đến núp sau đống hàng đó rồi sau đó tới Lam. Kế hoạch có vẻ tiến triển tốt, ai ngờ vừa định bước vào cầu thang máy, Quân từ đằng sau cũng bước vào. Khiến 2 nhóc phát hoảng

_Bấm nút đóng cửa lại mau !!! _ Mẫn hối Lam bấm nút

Lam nhấn liên tục cái nút có hình thù đóng cửa. May thay, ông Trời thương, cánh cửa đã kịp khép lại trước khi Quân bước vào.

Lần đầu tiên trong đời Lam và Nhẫn trải qua chuyện đau tim như thế. Nhưng lại rất vui và thú vị. Vốn dĩ 2 nhóc này là người có máu thích những thứ " khủng khiếp "

........................................................................................



Quân bước lên phòng, căn phòng dành cho cặp vợ chồng trẻ Việt Nam này có số " báo danh " 114. Quân mở cửa phòng, thì thấy Thiên đang ngồi mở vali thu dọn quần áo. Anh chạy đến ôm vợ mình rồi phụ giúp cô gôm quần áo. Anh mở vali của vợ mình ra, tự dưng mặt Quân đỏ bừng như vừa ăn ớt. Cậu đóng ngay vali của Thiên lại, khiến cô ngạc nhiên

_Cái gì thế ? có thứ gì không ổn trong vali của tớ à ?

_Cậu....cậu....chuẩn bị trước rồi hả ? _ Quân ấp úng hỏi

_?????? _ Không hiểu Quân đang cố nói gì

Thiêm lồm cồm chạy sang vali của mình rồi mở ra. Mặt Thiên cũng đỏ bừng lên. Vốn là, trong cái vali màu xanh dương của Thiên, có bộ bikini 2 mảnh màu hồng sáng nhìn rất là chói lóa. Cái thứ này được xấp xếp bởi cô em gái thông minh tuyệt đỉnh Mẫn. Chuyện là Đêm trước ngày lên đường, Mẫn lén sang phòng Quân và Thiên rồi nhét bộ bikini đó vào mà quỷ thần đều không biết !

_Cái này tớ không biết à ! tớ thật sự không có chuẩn bị mấy cái thứ này đâu ! _ Thiên vừa đỏ mặt vừa hua hua tay giải thích

Nhưng Quân nhìn nét mặt của cô bây giờ chỉ bật cười rồi nhéo má Thiên bảo

_Có sao đâu ! vợ chồng mà ! tớ cũng muốn thấy cậu mặc bikini mà, vậy mai cậu mặc đi biển với tớ nhé !

Dù muốn từ chối nhưng Thiên không thể ! vì cô nàng này cũng muốn 1 lần mặc bikini ( mà sao cái màu nó chói thế ! hồng nữa chứ >< )

.......................................................

Thu dọn hành lý được 1 lúc, thì cả hai mới biết trời đã tối !

Hai người lấy mấy gói mì gói đem từ Việt Nam qua, đun nước rồi nấu lên ăn. Sau khi ăn xong, Quân bảo buồn ngủ, anh bắt phải có Thiên bên cạnh anh mới ngủ. Nhưng mà ở khách sạn, ai biết Quân sẽ làm gì chứ ? Cho dù là vợ chồng, nhưng Thiên vẫn chưa mấy " sẵn sàng "



_Thiên ơi ! ngủ nào ! _ Quân nói rồi ôm eo cô bảo

_Cậu ngủ trước đi ! tớ ngủ sau cũng được mà ! _ Thiên cố tránh né, cô định bước ra ngoài để chờ Quân ngủ xong thì mới vào

Nhưng lại bị cánh tay của Quân kéo đẩy cô ngã xuống giường. Quân bỗng chốc trở nên thật mạnh mẽ, thật nam tính và là 1 người đàn ông trưởng thành !

_Quân....Quân à ! _ Thiên hơi sợ hãi vì lần đầu thấy Thiên như vậy

Anh nằm trên người cô, mái tóc xỏa xuống khuôn mặt đẹp của mình. Quân bỗng cười

_Sao cậu cứ tránh né tớ hoài thế ? cậu sợ ? hay .... cậu không xem tớ là chồng ?

_Quân à ! cậu đừng có nghĩ bậy, tớ là vợ cậu rồi, muốn làm gì cũng được. Nhưng chúng ta chỉ mới 17 tuổi thôi à ! còn quá trẻ để tiếp nhận những điều như thế ! nếu cậu muốn, cho tớ thêm 2 năm nữa, nhất định tớ sẽ....

Chưa nói hết câu, cô bị chặt bởi 1 nụ hôn mà cô không tin rằng Quân lại là người hôn kiểu đó. Nụ hôn không nhẹ như những lần trước, không " con nít " như những lần trước. Thay vào đó, nó nóng bỗng hơn bất kì thứ gì, Thiên như muốn nghẹn thở, cô không thể nào phát ra được từ nào nữa. Anh " ngấu nghiến " môi cô như thức ăn. Vốn biết " chồng " làm điều này với " vợ " là chuyện đương nhiên ! Nhưng sao cô đau lắm ! Quân mà cô biết đâu phải như thế này !!!! Cô cố đẩy Quân ra khỏi người mình, nhưng sao kì quá ! sau khi hôn, gặp người khác sẽ tiến tiếp ! Nhưng Quân thì không ! Anh chỉ hôn môi cô thôi, nên điều đó làm cô đỡ lo !

Tự dưng anh dừng lại, ngước nhìn Thiên như không có điều gì xảy ra !

_ Tớ làm gì cậu thế ? _ Câu hỏi khiến Thiên không thể trả lời

_ Quân ? cậu có bị gì không thế ? đừng làm tớ sợ chứ Quân ! _ Thiên vỗ vỗ vào mặt Quân cho anh tỉnh táo

Rốt cuộc, chuyện quái gì xảy ra với Quân thế ?

Bí mật điên rồ gì đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook