Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 51: Bằng chứng xác thực ! [ Phần cuối ]‏

Yankumi

20/05/2013

Chiếc xe taxi " quen thuộc " đỗ ngay trước cổng trường Thiên Duyên. Michio đẩy cánh cửa ra thật mạnh rồi phóng xuống thật nhanh. Thứ đầu tiên đập vào mắt anh là Miko đang đứng đó với cái tư thế sẵn sàng xông đến đạp 1 phát vào mặt anh. Nhưng có vẻ vì thời gian quá vội đã ngăn được Miko làm thế !

_ Anh là đồ con rùa 4 chân à ? sao chậm rì thế ? nhanh vào đi, để em trả tiền ! _ Miko nói nhanh với anh rồi chạy lại chỗ taxi

Michio cười nhẹ rồi cũng phóng như bay vào trường.

..............................................

Bước chân đến trước cửa phòng, Michio thở hì hục như vừa " làm ruộng " về. Anh nuốt nước bọt rồi đẩy nhanh cửa vào. Ai cũng nhìn anh bằng ánh mắt ngạc nhiên.

_ Con trai nhà Virode ư ? _ Dung thầm nghĩ

_ Tôi có bằng chứng để nói rằng : ngày hôm đó, 2 người này chẳng xảy ra chuyện gì cả ! _ Michio vừa thở vừa nói như gà mắc đẻ

Mọi người vui mừng " banh tai " lên nghe anh kể

_ Nếu như cuộc điều tra của tôi là đúng. Thì cậu, Mỹ Phương Phi, ngày hôm đó, cậu đã đi theo Quân và Thiên đến tận trung tâm mua sắm. Vì Quân cứ cặp kè Thiên, nên anh chẳng làm được gì. Nhưng ông trời có vẻ thương cậu, đúng lúc đó. Thiên bảo rằng cô ấy muốn đi vệ sinh, nên cậu đã kêu người của mình đi theo Thiên. Đi đến đầu hẻm ở xó chợ, thì thấy có cơ hội, cậu liền gọi người ra tay. Anh cho Thiên hít 1 loại thuốc được gọi là " thuốc cười ". Người nào hít phải loại thuốc đó đi có đám tan, người khóc nức nở thì người đó cũng cười như điên ! Đó là lý do vì sao trong mấy bức ảnh được gởi đến cho Quân. Thấy rằng Thiên đang vui cười với cậu đi đến khách sạn, khiến Quân hiểu lầm. Ngay sau đó, cậu nắm tay Thiên dẫn cô đi vào khách sạn gần đó nhất, vì sợ thuốc sẽ hết tác dụng. Nhưng có vẻ cậu hơi sơ suất, trong khách sạn nào cũng đều có gắn camera theo dõi, nếu không tin, tôi có thể gọi khách sạn gởi đến cuộn băng ngày hôm đó cho cậu. Sau đó, cậu đem Thiên vào phòng. Có vẻ cậu thực sự còn có lòng người, cậu gọi nhân viên nữ của khách sạn đến " làm việc " với Thiên. Rồi sau đó cậu cũng cởi đồ mình để xuống đất cho giống như có chuyện gì đó đã xảy ra ! Đúng lúc, thì thuốc hết tác dụng, Thiên tỉnh lại. Và cô ấy chẳng nhớ hay biết cái gì cả. Nhân cơ hội, cậu lại càng tiến ! Tôi nói đúng chứ ? cậu Mỹ Phương Phi !



Michio không nói vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề chính. Càng nghe anh nói, Dung càng muốn xử chém Phi, còn Thiên thì lại lắc đầu không hiểu lý do sao Phi làm vậy. Còn Ngọc, nhiều lần cô định xông đến nắm tóc, bẻ cổ Phi như mấy mụ đánh ghen, nhưng là bạn lâu năm, Thiên đã biết trước nên cột cô ngồi xuống ghê. Nên Ngọc chẳng làm được gì.

Về phần Phi, mặt anh tối sầm. Sau vài giây, anh cười lớn, rồi vỗ tay như 1 người điên trốn trại, trông thật tội nghiệp

_ Không hổ danh là con trai nhà Mafia. Không hổ danh là người " giữ đúng lời nói ". Đúng vậy ! tất cả những gì cậu nói đều là thật ! Vậy thì sao nào ? các người làm gì được tôi chứ ? cùng lắm thì tôi gia đình tôi nộp phạt ! Tôi giàu mà, lo gì !

Và giờ, đã đến lúc Dung " ra tay "

_ Thiên, chị xin lỗi đã đối xử với bạn em như thế ! nhưng chịu thôi, chị bực lắm rồi !

Nói rồi, cô gọi cảnh sát đến bắt Phi. Trông Phi lúc này chẳng khác gì con thú, anh bị tòa án bỏ tù 2 tháng.

Sau đó bị tống khứ đến I Rắc mãi mãi để làm nhiệm vụ.

Mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa thì đã qua 2 tháng.

Mong rằng, sẽ không còn " kì đà cản mũi " giữa hai vợ chồng này nữa !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook