Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi

Chương 5

songschallenge

07/05/2018

Hôm nay là cuối tuần. Một ngày cũng rất đẹp, trời xanh mây trắng rất thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau đi hẹn hò. Cũng vì vậy mà sáng sớm vừa bảnh mắt ra là Ma Kết và Song Ngư đã kéo nhau đi, còn đi đâu thì tác giả không biết, bị có đi rình đâu, đang rình cặp khác rồi. Kết - Ngư thì hẹn hò, thế còn những cặp khác thì sao? Xin thưa những cặp khác là như này, Bảo Bình vừa sáng dậy đánh răng rửa mặt, ăn sáng xong là lôi tuột chàng Cừu vào phòng thí nghiệm trong căn cứ bang. Bảo Bình thì cứ chăm chú với mấy lọ hoá chất chẳng quan tâm chàng Bạch Dương, vừa vào phòng thí nghiệm là quăng anh sang một bên. Đành cho qua đi, anh cũng có việc phải làm mà, giúp cô xem và sửa chữa lại những khẩu súng. Cứ thế mà hai người tập trung vào công việc của mình. Cặp Dương - Bảo là vậy, thế Yết - Giải thì sao ta? Vâng tình hình của hai bạn trẻ nhà mình là vẫn ôm nhau nằm ngủ không biết trời trăng mây nước gì sất. Vì tối qua Cự Giải uống quá nhiều rượu đi nên là sáng nay dậy không nổi đó mà, chứ bình thường Cự Giải là người dậy sớm nhất, nay thì lết xác ngồi dậy không nổi rồi, thế là đành nằm đó mà ngủ luôn dù gì hôm nay cũng là cuối tuần mà. Còn Thiên Yết thì khỏi nói, Cự Giải chưa dậy thì tên này cũng nằm nướng theo luôn, cứ mà ôm Cự Giải chặt cứng ngủ ngon lành. Thế đấy.

Tác giả lại tung tăng bay sang phòng Nhân Mã ca ca, chàng vẫn đang ngủ thẳng cẳng a. Cơ ngủ làm sao mà đầu thì dưới đất, hai chân thì trên giường thế kia. Còn chảy ce nữa chứ. È. Thôi t/g lượn tiếp, sang phòng nàng Sư. Ớ, căn phòng sao trống không vậy nè, đi đâu mất tiêu rồi? Kệ sang phòng khác, từ từ mới tìm hiểu xem nàng Sư đi đâu đi. Giờ đến phòng Thiên Bình, căn phòng cũng không một bóng người. Chắc là đến công ty rồi, chàng này thì cứ cuối tuần là đến công ty thôi. Tiếp theo đột nhập vào phòng Song Tử, chả thấy ai. Sang phòng nàng Kim Ngưu, cũng trống trơn. Rốt cuộc đi đâu hết rồi cà. T/g phóng lên máy bay đi tìm tung tích hai người này.

Sau một hồi vòng quanh trên trời thì t/g đã xác định vị trí của Song - Ngưu. Hai người này đi cùng nhau nha, và chỗ họ đang đứng đó là trước cổng khu trung tâm mua sắm.

Kim Ngưu vẻ mặt hớn hở ngước nhìn cái khu trung tâm lớn ơi là lớn, bên cạnh là Song Tử mặt vẫn còn ngái ngủ. Sáng sớm vẫn đang say giấc nồng thì anh bị Kim Ngưu dựng đầu dậy lôi đi. Lí do là gì? Là do tối qua Song Tử có hứa khi tìm được Cự Giải thì sẽ dẫn Kim Ngưu đi ăn, nhưng rồi đi được một đoạn thì Song Tử nói mệt muốn về nhà ngủ, cả ngày chạy lòng vòng tìm Cự Giải nên đuối rồi, sẽ bù cho Kim Ngưu một buổi khác vậy, muốn gì cũng được. Thế là Kim Ngưu sáng vừa mở mắt ra là qua phòng Song Tử mà kêu anh dậy kéo đến đây, vì đâu ai biết Song Tử nói buổi khác là khi nào nên lôi đi hôm nay.

- Nè, vào thôi - Kim Ngưu vui vẻ khoác tay Song Tử kéo vào trong. Song Tử thì lười biếng nhấc chân mà đi theo Kim Ngưu.

Vào trong, Kim Ngưu thì lăng xăng khắp nơi, cô đi xuống tầng dưới, khu trò chơi mà chơi. Song Tử cũng đi theo phía sau, mắt liếc nhìn xung quanh. Thấy một cô gái khá xinh đang đứng, vèo một cái anh đã đứng ngay chỗ cô gái bắt đầu tán tỉnh. Kim Ngưu chả quan tâm, cô chăm chú vào trò chơi mình vừa chọn.

Lướt qua Song - Ngưu, đến với nàng Sư này.

Sư Tử đang nhảy chân sáo về nhà, hôm nay tâm trạng cô rất vui nha, vì mua được chiếc váy mình thích lại còn được một món quà từ cửa hàng tặng nữa. Vui phải biết.

Trong khi đó thì chàng Nhân Mã, sau khi đánh một giấc tới 10h thì cũng lết xác dậy. Không thấy ai ở căn cứ cả, Sư Tử cũng không thấy đâu, buồn chán thế là chàng xách xe chạy vòng vòng chơi. Tình cờ thấy Sư Tử bên kia đường, nhìn cô lúc này mà anh khẽ mỉm cười. Tung tăng y như con nít vậy, gương mặt hớn hở. Cô gái này ngày càng đáng yêu nhỉ, dạo gần đây anh thấy mình sao sao ấy, không gặp Sư Tử một tí mà thấy trong người khó chịu. Hể không thấy cô là lại chạy đi tìm. ( t/g: xác định yêu rồi.). Nhân Mã lái xe đến chỗ Sư Tử.

Sư Tử đang đi thì một đám người "bự con" đến chỗ cô. Một tên đưa tay nựng má, một tên nắm tay Sư Tử mà cười đểu. Vừa lúc Nhân Mã nhìn thấy, máu nóng bắt đầu trỗi dậy, anh nhanh lái xe qua đó mà dần cho đám kia một trận nhưng sao xe chạy qua lại rất nhiều, anh không thể qua được.

- Này cô bé, sao đi có một mình vậy, có cần bọn này đi chung cho vui không? - tên cầm đầu ngoác mồm cười để lộ ra cái răng sún.

- Mấy người định làm gì, tránh xa tôi ra - Sư Tử gạt tay chúng ra, cô lùi ra sau vài bước.

- Bọn anh có định làm gì đâu, chỉ là muốn rủ cô em đi chơi thôi mà - tên khác nói.

- Tránh ra, không tôi có thể làm các anh bị thương đấy - Sư Tử vẫn tiếp tục lùi ra sau.

- Ahahaha, anh sợ quá đấy, bọn anh đông thế này, người như em làm gì được hả - tên cầm đầu bước đến ôm Sư Tử chặt vào thân hình vạm vỡ đen đúa và bốc mùi của hắn.

Ngọn núi lửa trong Nhân Mã chính thức bùng phát, mở cửa xe bước xuống, đang định lao thẳng đến bọn chúng thì dừng lại khi nhìn thấy hành động của Sư Tử.

- Dê xồm hả mạy...cho mày chết.

Bàn tay xinh đẹp của Sư Tử với những ngón tay thon dài nắm lại thành đấm mà đập thẳng vào mặt tên cầm đầu, mấy tên kia thấy vậy xông đến tấn công Sư Tử từ đằng sau, nhưng giác quan của Sư Tử rất nhạy bén cô nhanh chống cho một tên gần nhất một cú đạp vào "chỗ hiểm" của hắn, hai tay nắm tóc hai tên còn lại mà đập vào nhau, máu mũi chảy lòng ròng. Chỉ sau một thời gian ngắn bốn tên đã đo ván nằm thoi thóp dưới đất.

- Chết chưa, cho chừa nhá, đã cảnh báo rồi mà không nghe - Sư Tử hả hê, vẫn tiếp tục đạp đạp vào bụng tên cầm đầu.

Nhân Mã bật cười khi thấy hành động đó của Sư Tử, bình thường vẫn cùng cô đánh nhau với bọn người bang Maleficent. Những lúc đó gương mặt cô đều lạnh lùng, riêng chỉ lúc này, chưa bao giờ thấy cô đánh nhau mà trông đáng yêu như vậy. Anh bước nhanh đến chỗ cô.

Sư Tử sau khi hành hạ tên cầm đầu và ba tên kia xong thì phủi phủi tay, đi đến nhặt lại đồ của mình nhưng Nhân Mã nhanh hơn một chút, đã nhặt lên giúp cô.

- Ơ, là anh hả, sao ở đây vậy? - Sư Tử ngạc nhiên khi thấy Nhân Mã. Anh ở đây có nghĩa là đã thấy tất cả những việc cô vừa làm rồi, ây làm sao đây?

- Tình cờ đi ngang thôi - Nhân Mã nói đưa túi đồ cho cô - Về chứ, tôi chở cô về.

- Thế thì hay quá, cảm ơn anh nhiều - Sư Tử cười tít mắt theo Nhân Mã lên xe.

Lên xe, Nhân Mã không nói gì cũng không khởi động xe, anh chỉ ngồi yên ở đó.

- Sao không lái xe đi? - Sư Tử quay sang hỏi.

- Lúc nảy bọn người kia, có làm gì cô không? - Nhân Mã nhìn Sư Tử.

- À, tôi xử hết mấy tên đó rồi. Hihi - Sư Tử cười nói.

- Sau này đừng để ai chạm vào cô nữa.

- Hả? - mặt Sư Tử nghệch ra khi nghe câu nói của Nhân Mã. Cô vẫn chưa hiểu anh đang nói gì.

- Anh thích em Sư nhi - Nhân Mã sau một hồi im lặng thì lên tiếng, mắt nhìn Sư Tử chăm chăm. Nghe Nhân Mã nói mà mắt Sư Tử mở to hết cỡ. Cô lắp bắp:

- Anh...anh đang nói gì vậy chứ? Mau...mau lái xe đi kìa - Sư Tử quay mặt đi tránh ánh mắt của Nhân Mã, mặt cô đang dần đỏ lên.

Nhân Mã không nói không rằng, nhoài người về phía Sư Tử, ghé sát mặt mình vào mặt cô. Sư Tử có thể cảm nhận được tim mình sắp nhảy ra khỏi lòng ngực rồi.

- Sư nhi, làm bạn gái anh nhé - giọng Nhân Mã dịu dàng đến kì lạ. Lúc này, Nhân Mã đang rất gần Sư Tử, cô thấy anh thật đẹp, vậy mà sao cô không nhận ra sớm hơn nhỉ? Giọng nói của Nhân Mã rất ngọt ngào, Sư Tử bất giác gật đầu. Nhân Mã khoé môi khẽ lên, hôn chụt vào môi Sư Tử một cái sau đó giúp cô thắt dây an toàn rồi lái xe đi.

Về phần Sư Tử, khi bộ não đã xử lí xong toàn bộ sự việc vừa xảy ra cô mới giật mình thức tỉnh. Vừa nảy, vừa nảy cô mới nhận lời làm bạn gái Nhân Mã sao? Ôi mẹ ơi. Sư Tử tự cốc đầu mình, sao lại có thể bị vẻ đẹp của Nhân Mã quyến rũ mà nhận lời anh chứ, thiệt hết nói mà. Tim đập loạn xạ, mặt đỏ bừng như trái gấc khi nhớ lại chuyện vừa nảy. Cô hét lớn:

- NHÂN MÃ, ANH LÀ TÊN XẤU XAAAAA.

Mặc Sư Tử cứ hét, Nhân Mã nhà mình thì vẫn thản nhiên lái xe, miệng cười tươi. Xem ra hôm nay đúng là một ngày đẹp trời nha.

- Quay lại với Song - Ngưu -

Kim Ngưu sau khi chơi chán ở khu trò chơi thì lại chạy lên tầng trên của khu trung tâm không quên kéo Song Tử theo, ngắm nghía mọi vật chán chê Kim Ngưu đưa tay cầm hết thứ này đến thứ kia, mua tùm lum đồ hết. Chỉ tội Song Tử phải tay xách nách mang, lát còn phải xì tiền ra trả cho những món đồ mà Kim Ngưu mua. Nhưng sao anh lại thấy vui nhỉ? ( t/g: hơhơ. Anh thần kinh có vấn đề rồi.) Lúc nảy khi gặp cô gái kia, đến làm quen nhưng không hiểu sao khác với mọi khi, hôm nay anh đứng chung với một cô nàng xinh đẹp đó nhưng ánh mắt lại cứ nhìn Kim Ngưu chạy qua chạy lại ở các trò chơi điện tử mà chơi vui vẻ. Nhìn cô cứ như trẻ con vậy, trái tim anh cũng vì vậy mà đập nhanh hơn bình thường.

- Này Song, tui mua cái này nữa nhá - Kim Ngưu giơ con hổ bông ra trước mặt Song Tử, nhe răng cười nhìn anh, mắt chớp chớp. *thình thịch, thình thịch*. Tim ai đó như muốn vỡ tung ra.

- Cô muốn mua gì thì mua đi, bao nhiêu cũng được - Song Tử nói, ánh mắt lia sang chỗ khác.

- Thật nhá.

Kim Ngưu vui vẻ lại hết chạy chỗ này qua chỗ kia, chỗ kia qua chỗ nọ, mua thêm một đống đồ. Thế là Song Tử phải xách hết. Mặt dù có mệt nhưng thấy Kim Ngưu vui anh cũng thấy vui trong lòng.

- Có lẽ tôi thích em rồi chăng? - Song Tử nhìn Kim Ngưu khẽ cười.

Kim Ngưu sau một hồi đi vòng quay khu mua sắm thì tự dưng dừng lại, mặt ỉu xìu ngồi thụp xuống. Song Tử lo lắng đi đến hỏi:

- Bị sao vậy?

- Hic...Song... - Kim Ngưu ngước đôi mắt to tròn long lanh nhìn Song Tử. Trời ơi, cô muốn giết người hay sao vậy.

- Cô sao vậy, nói đi chứ đừng làm tôi lo - thấy Kim Ngưu cứ giương mắt nhìn mình mà mếu, Song Tử càng lo thêm.

- Tôi...đói bụng - Kim Ngưu chu môi nói, mặt xụ xuống. Sáng giờ đi nhiều rồi giờ thấy đói là phải, cũng gần chiều rồi mà. Song Tử thì như muốn xỉu ngay tại đó khi nghe cô nói, thấy gương mặt ỉu xìu của cô anh cũng biết chắc cô đã đói lắm rồi.

- Vậy chúng ta đi ăn. Cũng đã trễ rồi - Song Tử nói xong thì nắm tay Kim Ngưu kéo dậy ra quầy tính tiền.

Kim Ngưu hí hửng ra xe ngồi đợi Song Tử. Sau khi tính tiền xong mặt Song Tử đen xì.

- Mình thề sẽ không bao giờ đi mua sắm nữa. ( t/g: hiểu luôn ha..).

-----

Trong lúc đi tìm tung tích của Kết - Ngư, t/g tạt ngang qua tập đoàn nhà Thiên Bình một tẹo. Chui thẳng vào thang máy bấm lên tầng cao nhất.

- Phòng làm việc của chủ tịch -

Thiên Bình đang ngồi xoay lưng lại phía cửa ra vào, đôi mắt anh nhắm nghiền, trên tay là một ly cafe. Anh vừa mới kết thúc cuộc họp xong. Ngồi nhìn ra bên ngoài bầu trời, tâm trí Thiên Bình cứ nghĩ đến chuyện xảy ra tối qua.

~~~~~~~~~~ Flashback ~~~~~~~~~~~

Thiên Bình chạy theo Xử Nữ, đến khi gần đuổi kịp cô anh vươn tay nắm lấy cổ tay cô giữ chặt.

- Nói chuyện với tôi đi - Thiên Bình kéo nhanh Xử Nữ vào một căn phòng gần đó.

- Buông tôi ra - Xử Nữ vùng tay thoát khỏi Thiên Bình, vẻ mặt bực tức nhìn Thiên Bình - Anh biết mình đang làm gì không hả?

- Câu này tôi phải hỏi cô đó. Cô ở đây, từ đầu đã nhìn thấy Giải nhi gặp chuyện sao cô vẫn trơ mắt đứng nhìn chứ?

- Không thì thế nào, anh kêu tôi phải làm gì, đi đến và giúp cô ta sao? Sau những chuyện cô ta đã làm với tôi - Xử Nữ nhướn mày nói.

- Đó là chuyện của trước kia, cô không thể bỏ qua hay sao? Giải nhi cũng đã ân hận lắm rồi. Lúc nãy cô cũng thấy tình thế của Giải nhi thế nào, nếu chúng tôi không đến kịp thì Giải nhi sẽ ra sao cô biết mà.

- Cô ta có thế nào, có ra sao tôi không cần biết. Cho dù cô ta có chết tôi cũng không muốn quan tâm.

- Giải nhi là em gái cô đó - Thiên Bình lớn tiếng nói.

- Nó không phải - Xử Nữ hét lớn.

- Cô...sao cô có thể lạnh lùng như vậy chứ. Trước đây cô không như vậy.

- Đã là quá khứ rồi, con người có thể thay đổi anh không biết sao? Anh nghĩ tôi muốn thế này lắm chắc, không hề đâu nhưng là ai, là ai bắt tôi phải sống như vầy hả? Là ai, là ai chứ? Là người mà anh nói là em gái tôi đó. Chính nó, chính nó đã làm tôi phải thế này đấy - Xử Nữ xoay lưng lại với Thiên Bình, bàn tay nắm chặt lại cố gắng giữ mình tránh bị kích động.

- Vậy sao lại quay trở về? Cô không phải đang sống tốt ở Đài Loan sao, thế sao lại quay về đây để rồi phải khiến cho cô và Giải nhi nhớ lại chuyện không vui trước kia. Tại sao lại phải làm như vậy?

- Tôi trở về đây vì cái gì không liên quan đến anh - Xử Nữ quay lại đối mặt với Thiên Bình - Chuyện của tôi không cần anh xen vào, anh đi mà lo cho cô gái mà anh yêu đi.

- Cô nói gì chứ? - Thiên Bình có hơi ngạc nhiên khi nghe Xử Nữ nói. Chẳng lẽ cô biết anh thích Cự Giải? Anh đã cố che giấu rất kĩ để mọi người không nhận ra, nhưng tại sao Xử Nữ lại biết chứ?

- Nói gì anh hiểu mà, anh thích Cự Giải. Đừng hỏi vì sao tôi biết, chính ánh mắt của anh đã cho tôi biết. Ánh mắt anh mỗi khi nhìn Cự Giải rất khác với mọi người, những cử chỉ quan tâm, lo lắng của anh dành cho cô ta đã nói cho tôi biết. Còn nhớ lúc nhỏ một lần nó vô tình bị bỏng nước sôi, anh đã lo lắng đến nổi chạy qua chạy lại lấy mọi thứ để băng vết bỏng lại cho nó và làm sao không để lại sẹo. Quá rõ ràng, chỉ có người mù mới không nhìn thấy thôi - Xử Nữ cười nhạt nói - Nhưng đáng tiếc, trong tim cô ta chỉ có một người. Là Thiên Yết. Tôi rất khâm phục anh, vẫn không từ bỏ tình yêu đó dù rằng nó không được đáp lại.

- Lần đó, cô nhìn thấy? - Thiên Bình nhíu mày nhìn Xử Nữ, anh nhớ lần đó ngoài anh và Cự Giải ra thì đâu còn ai nữa.

- Chỉ là tình cờ thấy thôi. Đã vậy thì tiện thể tôi nói cho anh một chuyện để anh đi mà bảo vệ cho người mà anh yêu, đừng để cô ta một mình nếu không một lúc nào đó cô ta sẽ biến mất, đến một nơi mà các người không bao giờ tìm ra được. Nhớ cho kỹ...

Ầm...Xử Nữ chưa kịp hoàn thành câu nói thì đã bị Thiên Bình đẩy mạnh, lưng đập vào tường. Xử Nữ có đau nhưng không biểu hiện ra ngoài, cô trừng mắt, quát Thiên Bình.

- Anh điên sao?

Thiên Bình chống hai tay ở bên đầu Xử Nữ, gương mặt băng lãnh, ánh mắt tức giận nhìn Xử Nữ.

- Tôi cảnh cáo cô, nếu cô dám làm gì tổn hại đến Giải nhi thì cô sẽ biết tay tôi. Trước khi cô chết dưới tay Thiên Yết thì cô, sẽ chết trong tay tôi. Một người độc ác như cô, ngay đến em mình cũng không nhận còn muốn làm hại em ấy. Cô không đáng để tồn tại Xử Nữ.

- Anh thì biết gì chứ? - Xử Nữ gào lên, người cô trượt dần xuống, cô ngồi bệt dưới đất. Trên gương mặt cô, những giọt nước mắt không biết đã rơi tự khi nào - Anh nghĩ tôi muốn vậy sao, tôi là có nổi khổ riêng của mình nên mới làm như vậy. Anh nói tôi độc ác, đến cả em gái mình cũng muốn làm hại. Nếu tôi thật sự độc ác thì tôi đã giết chết nó từ lâu rồi. Anh chẳng biết gì cả.

- Nổi khổ? Cô mà cũng có nổi khổ sao, vậy nổi khổ của cô là gì hả, nói ra đi sao phải che giấu chứ. Hay cô không có nổi khổ mà chỉ nói như vậy để che đậy những chuyện cô đã làm với Giải nhi - Thiên Bình nhìn Xử Nữ cười khẩy.

- Anh thôi đi - Xử Nữ đứng bật dậy hét lớn - Ư - Xử Nữ đột nhiên ôm lấy ngực trái, cô bấu chặt lấy, hơi thở khó khăn, môi cắn chặt đến bật máu. Thiên Bình hoảng hốt vội chạy đến đỡ lấy Xử Nữ.

- Cô làm sao vậy hả? - Thiên Bình lo lắng hỏi, đang lúc định bế Xử Nữ lên để đưa cô đến bệnh viện thì cửa phòng bật mở. Xà Phu từ ngoài chạy vào.

- Xử nhi - Xà Phu chạy đến đỡ lấy Xử Nữ từ tay Thiên Bình.

- X-Xà Phu - Xử Nữ yếu ớt gọi tên Xà Phu, bàn tay nắm chặt lấy áo của anh - Em...em đau lắm.

- Thuốc của em đâu hả, em để ở đâu? - Xà Phu khẩn trương hỏi.

- Em...không mang theo.

- Anh đưa em ra xe, ở đó có thuốc - nói xong Xà Phu liền bế Xử Nữ rời khỏi phòng.



Chỉ còn mình Thiên Bình trơ trọi trong căn phòng rộng lớn, trí não anh đang hoạt động hết công suất để xử lý những việc vừa diễn ra. Lúc nhìn thấy Xử Nữ đau đớn, tim Thiên Bình có cảm giác nhói, anh không biết vì sao mình lại như vậy nhưng khi đó không hiểu sao anh lại cảm thấy lo lắng cho Xử Nữ. Và những lời Xử Nữ nói khi nãy làm Thiên Bình không khỏi suy nghĩ.

~~~~~~~~~End Flashback~~~~~~~~~

Đưa tay xoa xoa hai bên thái dương, Thiên Bình mệt mỏi tựa người vào ghế.

"Anh thì biết gì chứ? Tôi là có nổi khổ riêng nên mới làm như vậy..."

- Nổi khổ riêng? Cô ta nói vậy là sao chứ, không lẽ cô ta đang che dấu điều gì đó.

Thiên Bình đăm chiêu suy nghĩ, bộ não của anh hiện tại đang hoạt động hết công suất.

- Jack - Thiên Bình hướng mắt nhìn ra phía cửa gọi lớn. Từ ngoài, một cậu con trai đi vào.

- Chủ tịch - Jack cúi đầu chào Thiên Bình.

- Tôi muốn anh sang Đài Loan một chuyến, giúp tôi điều tra thông tin về cô gái này cho tôi - đưa cho Jack tấm ảnh của Xử Nữ, Thiên Bình dặn dò - Nhớ, điều tra tất cả mọi thông tin không được bỏ xót dù là một chi tiết nhỏ.

- Dạ - Jack cúi chào rồi lui ra ngoài thi hành nhiệm vụ.

Thiên Bình lại chìm vào mớ suy nghĩ bòng bông của mình. Dù không muốn tin nhưng Thiên Bình cũng sẽ điều tra mọi chuyện. Để xem rốt cuộc nổi khổ của Xử Nữ là gì.

- Nếu cô vì có nổi khổ mới làm tổn hại Giải nhi tôi sẽ bỏ qua, nhưng nếu cô nói dối tôi thì tôi thề sẽ giết chết cô Xử Nữ.

- Cặp Kết - Ngư -

Bầu trời đêm là một mảng màu đen yên bình, không khí lạnh dần. Những con đường nhỏ vắng người bắt đầu rơi vào trạng thái nghỉ ngơi sau một ngày dài. Trời đêm hôm nay thật đẹp, có trăng và những ngôi sao cũng toả sáng trên bầu trời.

Hôm nay Ma Kết và Song Ngư đã có một buổi hẹn hò rất tuyệt. Đã lâu rồi Song Ngư mới cảm thấy vui như vậy. Bây giờ cô với Ma Kết đang cùng nhau đi dạo ở công viên.

- Trời hôm nay nhiều sao thật - Song Ngư nhìn trời nói.

- Phải, rất nhiều và chúng thật đẹp, trăng cũng rất sáng. Em thích trăng chứ? - Ma Kết quay sang hỏi Song Ngư.

- Không - Song Ngư trả lời mà không suy nghĩ, một đáp án khiến Ma Kết ngạc nhiên và thắc mắc - Em chỉ thích sao thôi.

- Tại sao? - Ma Kết thắc mắc hỏi.

- Không tại sao cả, chỉ là thích thế thôi.

Song Ngư quay sang Ma Kết đang nhìn mình chằm chằm nảy giờ.

- Sao thế, mặt em dính gì sao mà anh nhìn ghê vậy.

- À không - Ma Kết lắc đầu.

Cả hai lại chìm trong im lặng. Đi thêm một đoạn nữa, Song Ngư như có cảm giác ai đó đang đi theo cô và Ma Kết. Cô quay sang nói với Ma Kết:

- Kết-kun, anh đi mua cho em chai nước được không, tự dưng em thấy khát quá.

- Được - Ma Kết gật đầu định đi nhưng rồi dừng lại - Em đứng đợi một mình sẽ không sao chứ?

- Không sao, anh đi đi.

Ma Kết nhanh chóng chạy đi mua nước cho Song Ngư. Ở đây Ngư mới quay lại nhìn cái kẻ đã theo cô từ sáng giờ đang bước ra từ một cái cây, cô ngạc nhiên khi thấy người đó.

- Xử nhi.

- Sao, giờ mới nhận ra hả? - Xử Nữ tiến đến chỗ Song Ngư cười nhẹ.

Hai cô gái giữa bầu trời đêm, im lặng, một cơn gió lạnh thổi qua, rợn người. Song Ngư khoanh tay ngồi xuống ghế đá, Xử Nữ tựa lưng vào cái cây gần đó liếc mắt theo những ngôi sao lơ lửng, sáng lấp lánh trên bầu trời.

- Cậu sao lại theo dõi tớ? - Song Ngư là người lên tiếng đầu tiên, phá tan bầu không khí im lặng đến đáng sợ hiện có.

- Chỉ là muốn xem cậu và Ma Kết thế nào thôi, xem ra hai người đang rất hạnh phúc - dí dí mũi giày dưới đất Xử Nữ bâng quơ hỏi - Liệu sẽ được bao lâu hả?

- Ý cậu là gì? - Song Ngư nhìn Xử Nữ chờ đợi câu trả lời.

- Anh ta vẫn chưa biết cậu là Piscess phải không?

- Thì sao? - Song Ngư khó hiểu hỏi.

- Cậu tốt nhất đừng đặt hết niềm tin của mình vào Ma Kết. Có lẽ bây giờ hai người đang rất hạnh phúc, nhưng sẽ không ai biết được sau này sẽ thế nào. Tớ không tin Ma Kết có đủ lòng vị tha mà tha thứ cho cậu nếu biết được sự thật, tớ không có ác ý chỉ muốn tốt cho cậu, muốn cậu chừa một đường lui cho mình sau này thôi. Nhưng mong rằng điều tớ nghĩ sẽ không xảy ra. Thôi tớ đi trước đây, lát gặp cậu.

Xử Nữ vừa dứt câu thì chạy nhanh vào con đường nhỏ bên phải mình, Song Ngư đứng nhìn theo trong lòng không khỏi nghĩ ngợi những lời mà Xử Nữ nói lúc nảy. Vừa lúc đó Ma Kết cũng về đến, thấy Song Ngư cứ nhìn về một phía anh lay vai cô:

- Ngư nhi, em sao vậy, đằng đó bộ có gì sao mà em nhìn dữ vậy?

- Hình như em vừa thấy một bóng người, chắc là em đa nghi quá thôi - Song Ngư nhìn Ma Kết cười nhẹ.

- Ừ. Nước của em này - Ma Kết đưa chai nước cho Song Ngư.

- Cảm ơn anh.

Kết - Ngư tiếp tục đi đoạn đường còn lại về căn cứ. Song Ngư cứ không ngừng suy nghĩ về câu nói của Xử Nữ, cô buộc miệng hỏi Ma Kết:

- Kết-kun, nếu như sau này anh biết được em đã giấu anh một chuyện gì đó, anh sẽ tha thứ cho em chứ?

- Sao lại hỏi anh như vậy, bộ em có chuyện gì giấu anh sao? - Ma Kết nhìn Song Ngư hỏi. Hôm nay anh thấy cô có vẻ lạ.

- Không, chỉ là em ví dụ thôi mà - Song Ngư cười, một nụ cười ngượng, khoác tay Ma Kết mà kéo đi.

- Ừm. Chúng ta mau về căn cứ thôi. Lúc nảy Thiên Yết nhắn tin, triệu họp gấp - Ma Kết nói.

- Anh về đi, em hôm nay sẽ về nhà của mình.

- Để anh đưa em về - Ma Kết đề nghị.

- Không cần. Em tự về được.

- Về đến nhà nhớ gọi cho anh.

Song Ngư nhẹ gật đầu.

- Về cẩn thận.

Ma Kết đi khỏi, Song Ngư khẽ thở dài nhìn theo bóng Ma Kết. Những gì mà Xử Nữ đã nói làm cô cứ phải suy nghĩ. Nếu Ma Kết biết được thân phận thật của cô thì sẽ thế nào? Liệu khi anh biết lí do cô giấu anh thì anh có tha thứ cho cô hay không? Cô không biết, nhưng cô sẽ chọn tin anh. Hy vọng anh sẽ hiểu cho cô.

- Căn cứ Cosa Nostra -

Sau khi nhận cuộc gọi từ Kim Ngư và Sư Tử thì mọi người tức tốc chạy về. Bảo Bình, Bạch Dương dừng công việc mình đang làm mà tập hợp lại với nhóm Sư Tử. Thiên Bình cũng từ công ty chạy về.

Sau khi mọi người đã có mặt đầy đủ Thiên Yết mới bắt đầu cuộc họp bang.

- Bắt đầu được rồi - Thiên Yết quay sang nhìn Kim Ngưu.

- Tớ vừa nhận được tin, bang Maleficent đang chuẩn bị xuất hàng sang Campuchia, và người đảm nhận việc giao hàng lần này chính là người bên Angela, Virgo và Piscess - Kim Ngưu nhìn mọi người nói.

- Bang Angela sao, bang này vốn có bao giờ làm việc cho kẻ khác đâu chứ - Ma Kết lên tiếng. Từ trước đến nay theo anh biết thì Angela làm việc không theo bên nào cả, thế sao bây giờ lại cùng bang Maleficent. Hay là họ đang có mưu tính gì khác?

- Địa điểm và thời gian giao, nhận hàng là khi nào? - Thiên Yết trầm mặc một hồi, anh hỏi.

- Tối ngày mai, bến cảng XX - Sư Tử rời mắt khỏi laptop nhìn Thiên Yết tiếp - Bến cảng XX nơi đó nằm ở phía Nam.

- Vậy thì Sư Tử, Nhân Mã hai người hãy xem xét địa hình ở đó xem có chỗ nào ẩn nấp không. Ngày mai chúng ta không được để họ xuất hàng đi - Thiên Yết nói.

- Từ trước đến nay Cosa Nostra không xen vào chuyện của Angela, nên lần này chúng ta chỉ đối phó với bên người nhận hàng của Maleficent thôi - Thiên Bình nói.

- Nhưng lần này người giao hàng là thủ lĩnh Angela, nếu như vậy một khi họ đã tự mình làm cuộc giao dịch này thì họ sẽ không để ai phá kế hoạch làm ăn của họ. Cuộc giao dịch ngày mai, khó tránh bên ta xung đột với bên Angela - Song Tử.

- Song Tử nói đúng, chúng ta cần có một kế hoạch rõ ràng - Bạch Dương cũng đồng tình với Song Tử.

- Vậy thì ngày mai, tôi, Ma Kết, Sư Tử và Bạch Dương sẽ cướp hàng từ người nhận hàng của Maleficent. Những người còn lại sẽ ngăn người bên Angela, không cho họ đến giúp bên kia. Nên nhớ chỉ kéo dài thời gian chứ đừng động thủ với họ - Thiên Yết nhìn sang phía Bảo Bình - Vũ khí bên chúng ta thế nào rồi?

- Vẫn tốt, cũng đã sửa xong một vài khẩu HX09097, có thể sử dụng. Nhưng mà chúng ta cần phải trang bị thêm một vài vũ khí nữa - Bảo Bình nói.

- Được, tạm thời như vậy đi. Sau vụ này sẽ tính.

- Ngày mai tớ đi nữa - Cự Giải cất giọng, quay sang Thiên Yết - Yết ca, ngày mai cho em theo nhá.

- Không được, nguy hiểm lắm - nghe Cự Giải nói, Thiên Bình kích động vội lên tiếng. Mọi người nhìn anh khó hiểu, Thiên Bình vội lấp liếm - Thiên Yết không thể vừa đánh nhau mà vừa bảo vệ cậu được đâu.

- Tớ có thể tự bảo vệ mình, tớ cũng biết võ mà. Đi Yết ca, cho em theo nha - Cự Giải nói với Thiên Bình. Song quay sang mè nheo với Thiên Yết, năn nỉ đòi theo anh.

- Thiên Bình nói đúng, em tốt nhất vẫn là nên ở nhà - Thiên Yết.

- Tớ nghĩ cậu nên cho Giải nhi theo cùng, dù gì thì cậu ấy cũng là một thành viên trong bang mà - Bảo Bình.

- Quá nguy hiểm, cô không thấy sao - Thiên Bình cáu gắt quát lên với Bảo Bình.

- Giải nhi đâu phải con nít, cậu ấy cũng là thành viên trong bang. Còn nữa, nếu Giải nhi gặp nguy hiểm thì cũng có Thiên Yết lo rồi. Cậu làm gì mà kích động dữ vậy? - Bảo Bình sực lại. Cô luôn thấy lạ, tại sao Thiên Bình lại quan tâm đến Cự Giải như vậy. Nếu nói là Thiên Bình thích Cự Giải, cũng có lí. Nhưng cô lại không muốn, đừng hiểu lầm là cô thích Thiên Bình. Chỉ là cô không muốn xảy ra tình tay ba trong nhóm, với lại Cự Giải sẽ thế nào nếu biết Thiên Bình thích cậu ấy. Chắc chắc Cự Giải sẽ rất khó xử.

- Phải đó Thiên Yết, tôi nghĩ anh nên cho Giải nhi theo, biết đâu cậu ấy sẽ giúp ít được cho anh - Kim Ngưu đệm vào vài câu. Thế này thì Thiên Yết có mà không cho Cự Giải theo, với tính Cự Giải mà nói, không cho cậu ấy theo thì nhất định sẽ mè nheo tới sáng luôn.

- Được rồi, cho em theo cũng được nhưng lúc đó nhớ bám sát anh - Thiên Yết suy nghĩ một hồi thì cũng gật đầu đồng ý. Thấy Thiên Yết đồng ý, Cự Giải mừng rỡ nhảy cẩng lên ôm cổ anh mà hôn lên má anh một cái. Mọi người ở đó có hơi đỏ mặt, tự động đứng dậy về phòng. Ma Kết chỉ biết lắc đầu cười, anh cũng đứng dậy về phòng. Thiên Bình thì cảm giác tim mình đau nhói. Trong lòng Cự Giải chỉ có mỗi Thiên Yết, vốn không hề có anh. Thiên Bình tự cười chính mình, xoay người đi về phòng.

Kết thúc một ngày. Mọi người đều chìm vào giấc ngủ để mai bắt đầu nhiệm vụ. Ngày mai không ai biết sẽ có chuyện gì xảy ra.

- Phòng chủ tịch tập đoàn Big Flo -

Cốc cốc

- Ngài Thiên Ưng, tôi vào được chứ? - bên ngoài vang lên giọng nói của một người con trai.

- Vào đi - một giọng trầm khàn vọng ra từ trong phòng chủ tịch.

Cánh cửa phòng bật mở, một người con trai đi vào, trên tay là một xấp giấy tờ. Người đàn ông tên Thiên Ưng quay ghế lại, đối diện với chàng trai.

- Mọi chuyện sao rồi hả Rome? Ngươi điều tra thông tin về con bé đó đến đâu rồi? - Thiên Ưng lên tiếng hỏi.

- Những gì tôi điều tra được đều nằm ở đây - Rome đặt xấp giấy mình đang cầm xuống bàn rồi nói tiếp - Cô gái đó tên Xử Nữ, là con gái lớn của Thất Nam, 10 tuổi đã bỏ nhà đi, 12 tuổi thì sang Đài Loan. Cô ta cùng với Song Ngư, con gái Song Khiết, cả hai tự mình thành lập tập đoàn Angela SNS, tập đoàn lớn nhất nước hiện nay. Bên cạnh còn có những chi nhánh lớn nhỏ được phân phối trên khắp cả nước. Không những vậy cô ta còn là thủ lĩnh của Angela, một bang lớn trong thế giới ngầm. Lấy tên là Virgo.

Thiên Ưng tay lật từng trang từ xấp giấy Rome đã đưa ra xem. Ông ta thoáng chau mày khi nghe những điều mà Rome kể về Xử Nữ. Còn trẻ mà có bản lĩnh đến như vậy sao?



- Điểm yếu của cô ta là gì? - Thiên Ưng ngẩn mặt lên nhìn Rome chờ câu trả lời.

- Cô ta dường như không có điểm yếu nào hết. Tôi đã điều tra được là năm 10 tuổi cô ta bỏ nhà đi và cắt đứt mọi quan hệ với ông Thất Nam và cô em gái của mình. Cô ta xem họ cứ như kẻ thù của mình vậy - Rome e dè nhìn Thiên Ưng.

- Không có điểm yếu nào sao?

- Có cần tôi xử cô ta luôn không?

- Bây giờ thì chưa cần, đợi đến khi nào ta thâu tóm được tập đoàn cô ta đang điều hành và cái bang rác rưởi mà cô ta đang lãnh đạo rồi hẳn tính. Ta phải dùng những thứ đó và máu của nó để cúng tế anh trai ta dưới suối vàng - ánh mắt Thiên Ưng lộ vẻ phẫn nộ khi nhớ đến cái chết của anh trai ông ta, Phi Ưng - Xử Nữ, cô cứ chờ đó. Một người như ta, sẽ không bao giờ để bại dưới tay một con bé miệng còn hôi sữa như cô đâu.

- Nếu vậy thì trong thời gian chờ đợi tôi phải làm gì? - Rome hỏi.

- Tiếp tục theo dõi nó, có gì thì báo ngay. Nếu ngươi có kế hoạch gì thì cứ làm, miễn sao thu được kết quả tốt - Thiên Ưng nói.

- Tôi biết rồi - Rome gật đầu, ý như đã hiểu.

- Được, ngươi đi đi - Thiên Ưng phất tay bảo Rome ra ngoài.

Rome cúi người rồi lui ra, trong phòng chỉ còn lại Thiên Ưng. Ông ta cầm lấy tấm hình Xử Nữ lên, mắt chăm chăm nhìn vào tấm ảnh. Ông ta dùng tay xé đôi tấm ảnh đó.

- Xử Nữ! Cô sẽ chết dưới tay tôi. Tôi sẽ bắt cô đền mạng cho anh tôi - Thiên Ưng cười mà cứ như không cười, ánh mắt loé lên tia nhìn độc ác - Anh hai, chờ vài ngày nữa em sẽ trả thù cho anh, em sẽ lấy tập đoàn Angela SNS, và thiêu rụi bang Angela để cúng tế cho anh. Phi Ưng, anh cứ chờ mà xem, em sẽ bắt Xử Nữ xuống dưới làm bạn với anh.

* * * * * * * * *

- Bến Cảng XX -

Một tốp người áo đen đang đứng đợi nhóm Angela. Cách đó không xa, nhóm Thiên Yết đang nấp ở mấy thùng hàng gần đó để quan sát mọi việc. Chờ khi nào bọn người đó nhận hàng sẽ xông ra bắt trọn. Người của Thiên Yết cũng đã được bố trí xung quanh.

*15 phút sau*

Brừm...Brừm...Brừm...Tiếng động cơ môtô vang lên trong màn đêm tĩnh mịch, từ phía xa có khoảng 20 chiếc môtô đang chạy đến. Chạy trước là Xử Nữ và Song Ngư, theo sau là người trong bang. Vốn cô không định mang nhiều người theo, nhưng vì sợ bọn người kia giở trò.

- Đúng hẹn thật - người áo đen lên tiếng.

- Các người cũng vậy mà - Xử Nữ xuống xe, cùng Song Ngư và những người khác đi đến chỗ bọn người áo đen kia.

- Hàng có chứ? - người áo đen hỏi.

Xử Nữ không nói chỉ gật đầu, đưa tay ra, một người trong bang của cô cầm một cái vali nhỏ đưa cho cô.

- Tiền đâu? - Xử Nữ giọng lạnh tanh mắt nhìn người áo đen. Song Ngư, Xà Phu đứng bên cạnh quan sát xung quanh.

- Giao hàng chứ? - người áo đen cười khì, bước về phía trước cùng tên thuộc hạ đang cầm vali tiền. Xử Nữ cùng Song Ngư cũng tiến đến.

Một tay giao hàng một tay nhận tiền. Hai bên vừa trao đổi xong thì bang Thiên Yết xông ra, nã súng liên hồi. Bên Xử Nữ và bọn người kia phải tìm chỗ nấp. Xử Nữ, Song Ngư cũng lấy súng ra. Song Ngư quay sang nhóm mình nói lớn:

- Jay, Kyo bảo vệ người nhận hàng, đưa họ rời khỏi đây.

Jay, Kyo gật đầu thi lệnh làm theo, cùng 5 người trong bang hộ tống đám người nhận hàng rời khỏi đó nhưng không đi được khi nhóm Thiên Yết cứ nhắm vào họ mà nổ súng. Jay và Kyo đành phải cùng nhóm người kia lui vào một góc ẩn nấp. Ngư - Xử cùng 5 người khác chặn bang Yết lại.

- Arggggg - Nhân Mã nhăn mặt đau đớn khi một viên đạn bắn vào tay anh. Viên đạn được bắn ra từ khẩu súng của một người trong nhóm Xử Nữ.

- Nhân Mã - Thiên Bình hét lớn khi thấy Nhân Mã bị trúng đạn, anh cùng Ma Kết chạy đến chỗ Nhân Mã.

- Mã ca, anh không sao chứ? - Sư Tử lo lắng khi nhìn sắc mặt Nhân Mã tái nhợt.

- Anh..không sao, em đừng lo, đi giúp mọi người đi - Nhân Mã cố gắng cười để Sư Tử yên tâm.

Sư Tử để Nhân Mã ngồi ở một góc, chạy đi giúp mọi người. Sau một hồi đấu súng thì súng cũng hết đạn, hai bên đành phải đấu tay đôi, bên Thiên Yết có người bị thương không ít. Thiên Yết thì vừa đánh vừa che chắn cho Cự Giải, được một lúc lại để Cự Giải tách khỏi mình. Nhưng Cự Giải cũng không bị tổn hại gì, cô cũng vung tay đấm đá túi bụi vào nhóm người Angela.

- TẤT CẢ DỪNG LẠI - Thiên Yết đột nhiên quát lớn. Mọi người dừng đánh nhau, trong tay Thiên Yết đang nắm giữ một người bên bang Angela. Cả đám dùng đó làm con tinh - Nếu cô vẫn đánh hay tiến thêm một bước người này sẽ chết đấy, tôi biết cô vốn không muốn người bên mình có ai phải chết mà, đúng không? Mau đưa bọn người kia cho chúng tôi.

- Ngươi đang ra điều kiện với ta? - Xử Nữ giọng lạnh tanh, gương mặt không cảm xúc nhìn thẳng vào Thiên Yết.

Thiên Bình đứng cạnh Thiên Yết, anh thoáng sững người khi nhìn vào đôi mắt sắc lạnh kia.

"-Ánh mắt đó, không lẽ nào là Xử Nữ" - Thiên Bình nghĩ. Vì Xử Nữ và Song Ngư hiện đang đeo mặt nạ nên Thiên Bình cũng như mọi người không thể nhận ra hai người. Không thể nào, Xử Nữ không thể nào là thủ lĩnh Angela được.

- Thả người đó ra - Xử Nữ nói.

- Đâu dễ vậy, cô mau giao nạp số hàng kia ra, không tôi sẽ giết hắn - tay Thiên Yết kiềm chặt lấy cổ người đó.

- Ngươi nghĩ gì mà kêu ta làm vậy? Ngươi nên nhớ Angela là một bang lớn trong thế giới ngầm và không có một tổ chức nào có thể can thiệp vào chuyện mà Angela làm, kể cả cảnh sát. Nếu có giỏi thì ngươi làm thử đi, nếu người đó chết thì cô ta cũng sẽ đi cùng - Xử Nữ nói, trong tay cô không biết từ khi nào là Cự Giải, cô kề dao vào cổ Cự Giải.

- Virgo - Song Ngư cả kinh kêu lên một tiếng.

Thiên Yết và mọi người bàng hoàng khi thấy Cự Giải đang trong tay Xử Nữ. Do là lúc nảy nhân lúc Thiên Yết sơ xuất mà một người trong bang Xử Nữ đã tóm được Cự Giải.

- Thả cô ấy ra - Thiên Yết, Thiên Bình đồng thanh.

- Đừng ra lệnh cho ta, mau làm theo lời ta, không thì đừng trách - Xử Nữ cứa một đường trên cổ Cự Giải, một dòng máu chảy xuống.

- A - Cự Giải nhăn mặt kêu lên một tiếng.

Hai bên mỗi người nắm giữ một con tinh, Xử Nữ cũng không muốn làm tổn thương Cự Giải nhưng cô không còn cách nào khác, chỉ có dùng Cự Giải làm con tin mới có thể kết thúc trận chiến này.

- Thả người ra, và để bọn ta đi, ta sẽ để cô ta yên. Ta đã nói thì nhất định giữ lời.

Thiên Yết không còn cách nào khác đành thả người. Xử Nữ sau khi nhận người cũng buông Cự Giải ra, cô cho người rút đi.

Xử Nữ nắm chặt khẩu súng trong tay, mắt nhìn về hướng Cự Giải đang tiến về phía Thiên Yết. Song Ngư như biết được ý định của Xử Nữ, cô thét lên:

- Virgo, không...

Đoàng...Xử Nữ bóp cò, viên đạn được bắn ra từ khẩu súng trên tay Xử Nữ trúng vào vai Cự Giải.

- Giải nhi, chị xin lỗi.

- Giải nhi - Thiên Yết hét lên, cùng những người khác chạy đến chỗ Cự Giải đang gục xuống.

- Virgo - Song Ngư thất thần khi nhìn thấy hành động của Xử Nữ. Cô như không tin vào mắt mình, Xử Nữ nở ra tay với Cự Giải.

- Đó là lời cảnh cáo, đừng bao giờ xen vào chuyện của Angela - Xử Nữ xoay người rời đi để lại những ánh mắt câm hận nhìn cô. Khoé môi Xử Nữ khẽ nhếch lên tựa như đang cười, nhưng không ai biết ẩn đằng sau lớp mặt nạ kia một giọt nước khẽ rơi xuống từ mắt Xử Nữ.

Nhóm Thiên Yết lúc này chẳng màn để ý đến Xử Nữ và Song Ngư nữa. Thiên Yết bế Cự Giải lên, đưa cô đến bệnh viện. Những người khác lo lắng cũng chạy theo.

Trong một góc khuất, một bóng người đang đứng quan sát mọi việc diễn ra.

- Không ngờ cô có thể tàn nhẫn như vậy, dùng chính em gái mình làm con tin. Xem ra phải tìm cách khác để đối phó với cô thôi - kẻ đó hừ lạnh một tiếng, phất áo bỏ đi.

- Biệt thự nhà Xử - Ngư -

- Tại sao cậu lại làm vậy? Tại sao cậu lại bắn Giải nhi, đó là em gái cậu - Song Ngư kéo tay Xử Nữ lại khi thấy cô đang đi lên lầu.

- Thì sao, là do nhóm người của Thiên Yết đó thôi. Ai chống lại Angela thì kẻ đó phải chết - Xử Nữ lạnh lùng nói.

- Cậu sao lại có thể vô tình như vậy. Trước đây là do Giải nhi sai, là cậu ấy không đúng khi tự nhận mình là cậu lúc đến gặp Thiên Yết, là do cậu ấy sai khi vô tâm nói rằng cậu bỏ cậu ấy lại một mình và chạy đi. Để mọi người hiểu lầm cậu, ghét cậu. Nhưng cậu đã từng nói, cậu không hận Giải nhi mà. Dù đúng dù sai đó cũng là em cậu, dù cho cậu ấy có làm gì cậu cũng không trách, không hận. Cậu đã từng nói như vậy nhưng hôm nay sao cậu lại làm Giải nhi bị thương? Cậu giải thích cho tớ hiểu đi, tại sao cậu làm vậy hả? - Song Ngư kích động hét lớn. Cô thật không tin Xử Nữ có thể vô tình đến như vậy, làm Cự Giải bị thương.

- Đúng vậy, tớ đã từng nói tớ không trách, không hận nhưng không có nghĩa tớ không làm tổn hại đến cô ta. Cậu nói tớ vô tình, nếu tớ thật sự vô tình thì sớm đã giết chết cô ta luôn rồi.

- Có gì từ từ nói, đừng to tiếng như vậy. Đã khuya lắm rồi, sẽ ảnh hưởng đến mọi người đó - Xà Phu chen vào giữa ngăn cuộc cãi lộn giữa Song Ngư và Xử Nữ.

- Anh tránh ra đi - Song Ngư, Xử Nữ quát thẳng vào mặt Xà Phu. Song Ngư tiện tay túm lấy cổ áo Xà Phu quăng đến ghế sopha.

Xà Phu bị đá sang sopha, đành ngồi yên ở đó chẳng dám hó hé gì thêm. Phải nói, Song Ngư - Xử Nữ mà giận lên thì giết người chứ chả chơi. Anh thì chưa muốn chết.

- Tôi rốt cuộc cũng đã nhìn ra con người của cậu. Vô tâm, vô tình, lạnh lùng đến tàn nhẫn. Tôi sẽ đi nói cho nhóm Thiên Yết biết, cậu chính là Virgo. Và người đã bắn Giải nhi là Xử Nữ - Song Ngư tức giận, tay nắm lại thành đấm.

- Được, vậy cậu đi nói đi. Khi đó họ cũng sẽ biết cậu chính là Piscess. Tôi rất muốn xem Ma Kết sẽ phản ứng thế nào nếu biết thân phận thật của cậu. Với người như Ma Kết, cậu nghĩ anh ta sẽ tha thứ cho cậu nếu biết sự thật sao? Cậu nghĩ là có, nhưng tôi nói là không. Khuyên cậu một câu, đừng đặt hết niềm tin của mình vào một người, đến cuối cùng người đau sẽ là cậu thôi - Xử Nữ cũng hét lên, cô và Song Ngư chưa bao giờ cãi nhau lớn tiếng như vậy.

- Cậu... - Song Ngư cứng họng. Cô không biết phải nói gì tiếp. Nghe những lời Xử Nữ nói, cô cũng nhiên cảm thấy sợ. Nếu Ma Kết biết sự thật, anh sẽ thế nào đây? Nếu anh không tha thứ cho cô thì làm sao?

Trút tiếng thở dài, Xử Nữ nắm lấy bàn tay đang run lên của Song Ngư.

- Ngư nhi! Cậu là người bạn thân nhất của tớ, cậu phải hiểu cho tớ. Tớ có lí do nên mới làm vậy, sẽ có một ngày tớ nói cho cậu biết mọi việc. Hãy hiểu cho tớ có được không?

- Lí do? Nói vậy là sao? Cậu đang giấu tớ chuyện gì? - Song Ngư nhìn Xử Nữ hỏi.

- Bây giờ chưa đến lúc, sau này tớ sẽ nói cho cậu biết.

- Xử nhi à!

- Tớ mệt rồi, tớ đi nghỉ trước. Cậu chắc sẽ về Cosa Nostra, xem Cự Giải thế nào rồi nói cho tớ biết - Xử Nữ bỏ về phòng. Song Ngư định lên theo để hỏi cho rõ chuyện nhưng thấy vẻ mặt mệt mỏi của Xử Nữ lại thôi, đành để khi khác hỏi cô vậy.

Song Ngư rời khỏi nhà lái xe về căn cứ Cosa Nostra.

-Trong phòng Xử Nữ -

Cốc cốc.

- Xử nhi! Anh vào được không? - Xà Phu gõ cửa phòng Xử Nữ, anh nói vọng vào nhưng bên trong lại không có tiếng đáp lại, anh tự mở cửa bước vào - Anh vào nhé.

Trong phòng, Xử Nữ đang ngồi bó gối trên bệ cửa sổ, mắt nhìn xa xăm vào màn đêm đen vô tận.

- Xử nhi - Xà Phu cất giọng gọi, anh tiến đến gần cô. Xử Nữ chỉ quay lại nhìn anh một cái, rồi lại hướng mắt ra cửa sổ. Xà Phu đến bên Xử Nữ, anh dang tay ôm lấy người Xử Nữ, đặt càm lên đỉnh đầu cô, anh lên tiếng - Anh biết em không muốn làm bị thương Cự Giải, em chắc hẳn là có lý do nên mới bắn Cự Giải phải không?

Xử Nữ ngẩn mặt lên nhìn Xà Phu.

- Là do có người theo dõi em vá Ngư nhi, nếu em không làm vậy thì mọi công sức em bỏ ra đều sẽ vô ích. Em không còn cách nào khác. Anh Xà Phu, em làm vậy là đúng hay sai? Em rất mệt mỏi, em muốn cuộc chiến này dừng lại - bàn tay Xử Nữ nắm chặt tay áo của Xà Phu.

- Muốn nó dừng lại e là rất khó, em có thể bỏ qua nhưng còn Thiên Ưng thì sao, ông ta sẽ không dừng lại cho đến khi cướp được mọi thứ trong tay em. Anh biết làm tổn thương Cự Giải em cũng đau không khác gì em ấy nếu em ấy biết sự thật, người đã ra tay với mình lại chính là chị mình. Nhưng thà như vậy còn hơn là để Thiên Ưng nắm được điểm yếu của em. Xử nhi, em không làm sai - Xà Phu kéo Xử Nữ ôm vào lòng, nhẹ nhàng an ủi cô.

- Hức...anh Xà Phu - giọng Xử Nữ nghèn nghẹn khi cố gắng kìm nén những tiếng nấc phát ra.

- Khóc thì cứ khóc đi, đừng cố kìm nén. Không tốt cho em đâu.

- Em không khóc, Thừa Ân nói rất ghét nhìn thấy em khóc. Em không sao, anh đừng lo nữa - Xử Nữ đẩy Xà Phu ra, nhìn anh nói - Đã khuya rồi, anh cũng về phòng ngủ sớm đi.

- Ừm. Thôi em ngủ đi.

Xà Phu rời khỏi phòng Xử Nữ không quên đóng cửa lại giúp cô, dựa người vào cánh cửa anh thở hắt ra. Xử Nữ luôn như vậy, vốn yếu đuối nhưng lại cố tỏ ra mạnh mẽ.

"- Em đến khi nào mới sống thật với bản thân mình hả Xử nhi. Em quên là bên em còn có anh, em vốn không một mình. Anh sẽ luôn bên em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook