Cold Boy? Cool Boy? Hay Play Boy?

Chương 12: Chương 3 (3)

Ru (rose_ugly)

15/12/2016

TRAI ĐẸP SAO? TRÁNH XA TÔI RA!! (3) Bố nó mà biết nó trốn học, chắc sẽ đau lòng lắm đây. Ôi bố ơi!!! T^T Nó muốn thoát khỏi cái tên play boy này!!!

Khang Kiệt đi bên cạnh, để ý thấy khuôn mặt nó cứ nhăn nhó, thế là trong suy nghĩ, cậu tự kết luận rằng nó đang đói.

– Vào đây.

Lại-một-lần-nữa, nó bị Khang Kiệt kéo đột ngột vào một cửa hàng nào đó. Ôi cái cánh tay của nó, bị lôi với kéo hoài vậy, có khi cũng dài ra ấy chứ.

Nó và Khang Kiệt vừa bước vào nhà hàng ăn, mọi cặp mắt đều đổ dồn về phía cả hai, ai ai cũng trầm trồ mà thán lên trước vẻ đẹp của nó và cậu.

Khang Kiệt thì mọi người không ai là không biết cậu nổi tiếng phong lưu, đẹp mã, tài giỏi…v…v. Nói chung, nói về cậu thì họ vẫn nói suốt ngày đó thôi.

Nhưng còn nó, nó mới là người khiến mọi người tò mò nhiều nhất. Khuôn mặt nó nhỏ nhắn vừa vặn, rất hợp với kiểu tóc ngắn hơn vai được làm quăn điệu đà uốn vào trong, áo trắng được sơ vin gọn gàng trong chiếc váy, cộng thêm một đôi giày giấu đế màu xanh dương nhỏ nhắn dưới chân. Cả tổng thể, trông nó y hệt một búp bê Barbie

– Ăn gì thì cứ gọi.

Khang Kiệt ngồi đối diện, chống tay lên bàn, đẩy tờ menu về phía nó và còn khuyến mại thêm cho nó nụ cười quyến rũ “chết người” như mọi khi cậu vẫn hay sử dụng.

Và nó cũng chỉ là một đứa con gái bình thường như bao đứa con gái khác, nên khi được chứng kiến nụ cười nổi tiếng của anh chàng play boy đương nhiên là sẽ không đủ sức chống lại mà gục trước vẻ đẹp đó.



Nhưng vẫn có điểm khác ở nó, chính là, nó nhận thức được nên dừng lại sự mơ mộng vào lúc nào.

Nó hít thở thật sâu, cố chỉnh cho tông giọng không bị run.

– Tớ không đói, tớ muốn về trường học.

“Hừ! Dám từ chối mình sao? Cô nghĩ mình là ai chứ?”

Khang Kiệt khẽ cau mày, phải nói là cậu hoàn toàn không hài lòng, nó là người đầu tiên dám từ chối cậu, không lẽ công việc học hành kia lại đáng giá hơn một ngày hẹn hò với người tài giỏi, đẹp trai như cậu sao??

Nó quả thật là to gan, không biết sợ là gì đây mà.

Thế nhưng, Khang Kiệt vẫn nghiến răng mà cố nở nụ cười lại với nó.

– Tôi xin nghỉ cho cậu rồi, giờ cậu quay lại lớp cũng chẳng có ích gì đâu. Vì vậy, ngoan ngoãn ngồi đây và gọi đồ ăn đi ha!~

Nó nổi da gà trước cái từ “ha” của Khang Kiệt được nhấn mạnh và kéo dài, rõ ràng nghe cũng biết là đang đe doạ rồi, còn mỉm cười vờ hiền lành làm gì chứ.

Nó nghĩ, cái biệt danh play boy đặt sai rồi, phải là “bad boy” mới đúng! >”< Một gã tồi tệ, mặt ngoài cười cười vậy thôi, chứ nó đoán, chắc con người thật bên trong của cậu chẳng được như vậy đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cold Boy? Cool Boy? Hay Play Boy?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook