Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Chương 128: Đồng phục y tá

Ức Tích Nhan

27/10/2017

Chậc chậc, quả nhiên là một Laury trẻ đẹp ngực to!

Nhìn y tá Lưu không đeo khẩu trang, vẻ đẹp ngọt ngào thanh thuần, trong lòng Úc Tử Duyệt không khỏi khen ngợi. Nhưng mà một cô gái nhìn có vẻ thiện lương đáng yêu như vậy sao lại đi dũ dỗ chồng của người khác? Cô ta không sợ Lăng Bắc Hàn không vui sẽ khiến cô ta mất việc sao? Chẳng lẽ cô ta cho rằng anh ấy là loại đàn ông dễ bị cám dỗ đến thế sao?

Úc Tử Duyệt nhìn y tá Lưu, cô ta cũng nhìn lại cô: “Chào cô Lăng....” Giọng nói ngọt ngào.

Cô ta cũng biết mình là cô Lăng sao: “Y tá Lưu, xin chào!” Úc Tử Duyệt nói xong, cũng không muốn nói thêm với cô ta lời nào, nhấc chân đi thẳng tới phòng bệnh.

Vừa đẩy cửa phòng bệnh ra đã thấy một đôi nam nữ đang đứng bên cạnh giường bệnh, ngước mắt thì ra là Lăng Bắc Diệp và Lục Khải Lâm.

“Bắc Diệp, Khải Lâm, hai người tới à?” Cô bước vào niềm nở chào hỏi. Ngay sau đó để đống quần áo mới đưa đi giặt xuống.

“Chị dâu!”

Lăng Bắc Diệp quay đầu, khi nhìn thấy cô khóe miệng không tự giác cong lên cười chào lại. Khuôn mặt trắng mịn thuần khiết của Lục Khải Lâm cũng lộ ra ý cười nhìn.

“Hai người ngồi đi, sao lại đứng thế” Úc Tử Duyệt nhìn cả hai người họ hồ hởi nói.

“Cũng vừa mới tới thôi!” Lục Khải Lâm khẽ cười nói, ngồi xuống chiếc ghế sofa bên cạnh, Lăng Bắc Diệp vẫn đứng ở cạnh giường.

“Việc cưới hỏi của Bắc Sam năm sau tính tổ chức vào khi nào?” Lăng Bắc Hàn ngồi ở đầu giường, nghiêng đầu hỏi Lăng Bắc Diệp, anh vẫn đang nghĩ đến những lời mà Lục Khải Chính nói hôm nay.

Lời nói kia, rõ ràng không phải bông đùa. Nếu cậu ta đã nói như vậy chắc chắn phải có nguyên nhân nào đó.

“Hôn sự của Bắc Sam? Không phải trước đây đã định vào tháng giêng rồi sao?” Lăng Bắc Diệp vừa nói vừa quay đầu nhìn về phía Lục Khải Lâm vợ mình. Nhà họ Lăng và nhà họ Lục đã mấy đời kết thân với nhau, gia đình có địa vị như nhà họ Lục trong giới chính trị ở Bắc Kinh này, thậm chí là cả nước cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Trước kia bà nội từng muốn tác hợp cho Lăng Bắc Hàn và Lục Khải Lâm nhưng....

Lăng Bắc Diệp hỏi như vậy, chắc cũng chưa biết được chuyện gì: “Vâng! Nhà em dự định đến tháng giêng sẽ tổ chức hôn lễ cho hai người đó….” Lục Khải Lâm đáp.

Lăng Bắc Hàn nghĩ thầm rồi gật gật đầu. Anh cũng hiểu, vị trí của bản thân trong lòng Lục Khải Chính, người mà cậu ta nghĩ đến đầu tiên chắc chắn sẽ là anh. Nói như vậy, trong lòng của cậu ta bây giờ chắc hẳn rất mơ hồ.

“Bắc Diệp, Khải Lâm, uống nước đi....” Lúc này, Úc Tử Duyệt lễ phép bưng cốc nước tới đưa cho Lăng Bắc Diệp và Lục Khải Lâm.

“Chị dâu, chị khách sáo quá!” Lăng Bắc Diệp kéo chiếc ghế dựa bên cạnh ngồi xuống nói, Lục Khải Lâm cũng nói tiếng cảm ơn với cô.

“Đâu có! Tôi vẫn chưa cảm ơn chú lần trước đã cứu mạng tôi mà!” Úc Tử Duyệt khẽ mỉm cười nói với Lăng Bắc Diệp.

“Bỏ đi, bỏ đi. Nếu không nhờ chị, tôi cũng không thể nào kết thúc được vụ án đó được! Nói ra, thì tôi còn là tiểu nhân lợi dụng chị nữa đó. Anh cả, anh cũng đừng tức giận!” Lăng Bắc Diệp thành thật nói.

“Hừ....Thì ra là chú lợi dụng tôi! Tôi còn thắc mắc sao chú lại có thể đoán đúng thời gian mà xông vào được!” Úc Tử Duyệt đùa giỡn nói. Cô ngồi xuống trên giường Lăng Bắc Hàn, cầm lấy bàn tay Lăng Bắc Hàn, lại thấy tay anh đang chảy đầy mồ hôi!

“Trong phòng không nóng mà, sao anh lại đổ nhiều mồ hôi như vậy?” Úc Tử Duyệt nghi hoặc hỏi, lại thấy khuôn mặt tuấn tú kia của Lăng Bắc Hàn đột nhiên biến sắc.

“Chị dâu à, anh cả là đang lo lắng cho chị đó!” Lăng Bắc Diệp lại một lời trúng đích, anh biết anh trai biết chuyện việc lần trước xảy ra với cô đã căng thẳng đến toát mồ hôi.

“Là sao? Anh ấy lo lắng chuyện gì?” Úc Tử Duyệt không hiểu hỏi lại.

Nhìn cảnh tượng trước mặt, ánh mắt Lục Khải Lâm đầy hâm mộ lại liếc mắt nhìn về phía Lăng Bắc Diệp, đến khi nào thì anh ấy mới vì mình mà lo lắng vậy? Cô cười chua xót trong lòng.

“Đừng nghe nó nói bậy!” Lăng Bắc Hàn vươn tay ôm chặt lấy eo Úc Tử Duyệt, mất tự nhiên nói.

“Thời gian không còn sớm, em còn phải trở về cục cảnh sát để tăng ca. Khỉ thật! Cuối năm việc nhiều khiếp!” Lăng Bắc Diệp cười đứng lên, nhìn đồng hồ oán giận nói.

Lục Khải Lâm nghe chồng nói muốn trở lại cục cảnh sát, trong lòng cười chua xót, cũng đứng lên.

Lăng Bắc Hàn biết, tuy Lăng Bắc Diệp là một người cuồng công việc, nhưng cũng vì quan hệ vợ chồng không được tốt nên mới thường có nhà mà không thể về.

“Đừng quá làm việc nhiều quá, chăm sóc tốt cho Khải Lâm!” Lăng Bắc Hàn ra vẻ phụ huynh cao giọng dạy bảo.



Lăng Bắc Diệp chỉ cười cười, ngay sau đó, trong lúc Lục Khải Lâm còn đang kinh ngạc, cánh tay của anh đã ôm chặt eo nhỏ của cô. Toàn thân Lục Khải Lâm chấn động, chỉ nghe Lăng Bắc Diệp chào hai vợ chồng Úc Tử Duyệt, sau đó bá đạo ôm cô đi ra ngoài phòng bệnh.

Vừa ra khỏi phòng bệnh, cô còn chưa cảm nhận được nhiệt độ của anh, Lăng Bắc Diệp đã lập tức buông tay: “Cô ghét bị tôi động vào người đến thế sao? Thân thể cứng đờ chẳng khác gì một thanh gỗ!” Giọng nói lạnh nhạt giễu cợt, trong lòng lại vô cùng bi thương.

Trái tim Lục Khải Lâm đau đớn vô cùng. Cô không nói gì, vẻ mặt cũng không chút thay đổi theo anh vào thang máy.

“Em về nhà đây…” Ở bãi đỗ xe bệnh viện, Lục Khải Lâm đi về phía chiếc xe của mình, không quay đầu lại nói.

Đây là kiểu vợ chồng gì chứ? Lăng Bắc Diệp buồn bực trong lòng, đi nhanh tới tóm lấy cánh tay của Lục Khải Lâm, kéo cô về phía chiếc xe Jeep của mình.

“Lăng Bắc Diệp, anh muốn làm gì?” Lục Khải Lâm tức giận hét lớn. Lăng bắc Diệp không thèm để ý đến sự vùng vẫy của cô, mở cửa ấn cô vào trong xe, sau đó tự mình lên xe nghênh ngang đi.

***

Trong bệnh viện, Úc Tử Duyệt mới từ phòng tắm đi ra, thì đã thấy cô y tá Lưu kia đang đo nhiệt độ cơ thể cho Lăng Bắc Hàn.

“Anh Lăng, tôi đến để lấy nhiệt kế ra cho anh….” Y tá Lưu cúi người, giơ tay muốn lật chăn của Lăng Bắc Hàn.

“Để tôi tự làm.” Anh hờ hững nói, nhanh nhẹn lấy nhiệt kế trong người ra đưa cho cô ta.

“37 độ 2. Bình thường rồi! Anh Lăng, thể trạng của anh thật tốt!” Tiếng nói nũng nịu của cô ta lại vang lên.

Úc Tử Duyệt nghe thấy vậy toàn thân nổi đầy da gà. Cô không đi ra mà đứng ở cửa, vừa lau tóc vừa nhìn.

“Anh Lăng, anh có muốn đi vệ sinh không? Để tôi giúp anh!” Y tá Lưu khom người, đứng cạnh Lăng Bắc Hàn, dịu dàng nói.

“Không cần!” Lăng Bắc Hàn lạnh nhạt nói, khóe mắt liếc về phía Úc Tử Duyệt đang đứng ngoài cửa. Anh không biết tại sao cô ngây người đứng ở đó mà không tới đây giải vây cho mình.

Nhớ tới mẹ mình, trái tim anh lại cảm thấy lạnh giá, không khỏi lại hoài nghi bà ấy lại sử dụng loại thủ đoạn này sao? Lần trước bà ấy từng sử dụng nhiều cách cao tay hơn mà?

“Tôi giúp anh mát xa nha? Chân anh lâu ngày không được vận động, cơ bắp sẽ teo lại đó!” Y tá Lưu nói xong, chưa đợi anh đồng ý đã vén chăn lên, ngồi xuống bên cạnh giường bệnh, hai cái tay kéo thắt lưng của anh định cởi ra....

“Dừng lại!” Úc Tử Duyệt không thể chịu được cảnh tay người phụ nữ khác đụng chạm vào chồng mình, vội vàng tiến tới lạnh lùng nói.

“Cô Lăng....Tôi....” Y tá Lưu sợ hãi mở miệng.

“Tôi đã từng học mát xa, chồng tôi cứ để tôi chăm sóc. Y tá Lưu, mời cô đi ra ngoài!” Úc Tử Duyệt lạnh giọng nói.

“Cô Lăng, cô hiểu lầm rồi! Đây vốn là công việc của tôi! Nếu anh Lăng....”

“Tôi không hiểu lầm! Y tá Lưu, tôi đã xem qua lịch trị liệu vật lí của chồng tôi. Mát xa xoa bóp cho anh ấy là bác sĩ trung y có uy tín đến mát xa! Chuyện mát xa này, không cần làm phiền đến cô…” Kìm chế tức giận, cô cố gắng nói bằng giọng điệu bình tĩnh.

Y tá Lưu bị Úc Tử Duyệt nói như vậy, không biết nên trả lời như thế nào, chỉ có thể ôm một bụng tức giận rời đi!

Úc Tử Duyệt buồn bực vội vàng đóng cửa phòng, kéo rèm cửa sổ lại, quay về bên cạnh giường bệnh của Lăng Bắc Hàn, trừng mắt nhìn anh từ trên cao nhìn xuống: “Anh rất thích em gái y tá mát xa cho đúng không? Cô ta bị em đuổi đi rồi, chắc trong lòng anh thất vọng lắm đúng không?”

Thấy cô ghen, Lăng Bắc Hàn dịu dàng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cố ý nói: “Đúng là rất thất vọng!”

“Anh….Anh....Lăng Bắc Hàn! Anh đi chết đi!” Úc Tử Duyệt chỉ vào mũi anh, thở phì phì nói xong cầm lấy cái túi trong ngăn tủ dùng dằng đi vào phòng tắm.

Không phải cô ấy vừa tắm rồi sao, còn đi vào đấy làm gì nữa?

Lăng Bắc Hàn thầm nghĩ, lại cầm quyển sách trên chiếc tủ cạnh đầu giường, buồn chán lật xem.

“Khụ khụ….” Mười phút sau, tiếng ho khan của Úc Tử Duyệt từ trong phòng tắm truyền ra, khóe mắt Lăng Bắc Hàn liếc thấy một bóng dáng màu hồng, nhưng anh vẫn im lặng làm bộ như không nhìn thấy gì, tiếp tục lật sách.

Đáng chết! Tên lính thối này, chẳng lẽ không nghe thấy tiếng ho của mình sao?

“Khụ khụ…” Cô lại ho khan hai tiếng nữa, anh vẫn không phản ứng. Cô đành phải mang đôi giày màu trắng vào, bước đi uyển chuyển uốn éo mông đi tới phía cuối giường.



“Anh Lăng à....” Bắt chước giọng nói nũng nịu của y tá Lưu, nhoài người sát tới giường nhìn anh.

Lăng Bắc Hàn nghe thấy thanh âm khiến người khác nổi da gà liền ngẩng đầu lên....

Trước mặt anh là một y tá mặc áo đồng phục màu hồng nhạt, cổ áo mở rộng, bầu ngực lắc lư lung linh....

Dịch lên một chút, thấy cô vợ nhỏ của anh đang mặc một bộ đồng phục y tá đang nằm nhoài ra ở phía cuối giường, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, tóc được buộc lên, trên đầu còn đội chiếc mũ hồng nhạt. Hai tay đeo một đôi găng tay màu trắng chống trên giường, mông nhếch lên nhìn anh, còn liên tục uốn éo nửa người trên.

Yết hầu của anh chuyển động lên xuống, ánh mắt sắc bén sâu thẳm hơn vài phần, trong đó như có sóng triều dâng lên mănh liệt: “Úc Tử Duyệt! Em đang làm gì vậy?” Giọng khàn khàn mà truyền cảm, chứa chan hơi thở ham muốn của dục vọng.

“Anh Lăng.... Để em đo nhiệt độ giúp anh được không?” Ngay chính bản thân cô cũng bị giọng nói õng ẹo của mình làm cho muốn buồn nôn, nhưng vẫn đầy phong tình đi đến bên cạnh giường bệnh của Lăng Bắc Hàn, cầm nhiệt kế dự phòng duy nhất ở trên bàn, ngồi xuống bên cạnh anh.

Nhìn người mặc đồng phục y tá đang ngẩng đầu ưỡn ngực ngồi ngay ngắn bên cạnh mình, Lăng Bắc Hàn cảm thấy lửa dục của cơ thể trong tích tắc đã bị cô đốt lên, nhất là lúc cô nằm nhoài người trên giường, nhìn đôi chân dài gần như lộ ra bên ngoài của cô, còn có chiếc váy màu hồng nhạt ngắn đến không thể ngắn hơn được nữa, trong lòng kích động nuốt nước miếng ừng ực, anh còn nhìn thấy được quần lót màu đen mỏng dính cô mặc ở bên trong....

Úc Tử Duyệt nhìn yết hầu của anh đang chuyển động lên xuống, trong lòng rất đắc ý. Tháo một chiếc găng tay màu trắng ra, cởi từng chiếc cúc áo của anh, lấy nhiệt kế đặt vào dưới nách anh.

“Anh Lăng à....Anh kiên nhẫn chờ vài phút nhé.....” Cô vừa làm nũng vừa nói. Lăng Bắc Hàn đưa tay muốn kéo cô lại nhưng cô lại nhanh nhẹn tránh thoát.

“Úc Tử Duyệt! Rốt cuộc em muốn làm gì? Bộ quần áo này ở đâu ra? Cởi ra cho anh!” Nhóc con này lại dám đốt lửa!

“Anh Lăng à, anh đừng hung dữ như vậy aaa….” Úc Tử Duyệt, mày thật ghê tởm!

Nghe tiếng nói nũng nịu của mình trong lòng cô cảm thấy vô cùng khinh bỉ bản thân! Bộ đồng phục y tá tình thú này do lần trước khi về thành phố A, Lệ Huyên đã kéo cô đi mua. Hình như cô cũng từng nói với anh qua điện thoại rồi.

Lúc này, Úc Tử Duyệt vén chăn của anh lên, vểnh mông đưa lưng về phía anh, hai tay bắt đầu cởi quần.

Lại còn quần chữ T?

Lăng Bắc Hàn nhìn cặp mông yêu kiều hiện ra ngay trước mắt, tia lửa trong mắt bắn ra bốn phía thiếu chút chảy cả máu mũi. Nhìn sợi dây màu đen như ẩn như hiện nằm giữa khe mông cô, yết hầu của anh càng không ngừng lên xuống.

Khỉ thật nhóc con này lại dám mặc quần chữ T!

“Úc Tử Duyệt! Đến cả thứ này em cũng học được? Cấm nhúc nhích!” Lăng Bắc Hàn tức giận gầm nhẹ. Nhưng ngay sau đó, thừa lúc cô không chú ý, một tay anh đã kéo cô vào lòng mình.

“Bốp bốp....” Cánh tay giơ lên, không thương tình đánh xuống hai mông cô.

“A....Đau quá....Lăng Bắc Hàn! Anh buông ra!” Cô nằm ở trong lòng anh, tức giận quát.

“Đồ lão già không hiểu phong tình!” Thoát khỏi ngực anh, cô chỉnh lại chiếc váy ngắn cũn cỡn của mình, tức giận trừng mắt nhìn anh quát.

Anh cũng trừng mắt nhìn lại: “Lại đây!” Trầm giọng ra lệnh, hai tròng mắt như phun ra lửa.

“Không lại! Em đi ra sofa ngủ!” Úc Tử Duyệt thở phì phì nói, nhớ tới lần đầu tiên cô mặc đồ lót tình thú tới dụ dỗ anh, anh cũng không thèm nhúc nhích. Hiện tại, trong lòng lại cảm thấy thất bại, chẳng lẽ mình thực sự kém hơn cô ả y tá Lưu kia sao? Ngực của mình chỉ nhỏ hơn cô ta một chút thôi mà!

Thấy cô xoay người đi về phía phòng tắm, Lăng Bắc Hàn lại mở miệng: “Úc ....Y tá Úc....Nhiệt kế của anh được rồi, em xem nhiệt độ là bao nhiêu giúp anh được không?”

Đồ lính thối! Giờ lại muốn giở trò với mình á?

Úc Tử Duyệt cười đắc ý, sau đó quay đầu lại.

Tất cả gần như đều lộ ra bên ngoài, đôi chân thon dài sải bước đi đến bên cạnh giường bệnh, cúi người xuống trước mặt anh: “Anh Lăng ....Em đến xem.....Ha ha....” Nói xong, bản thân lại không nhịn được bật cười lớn.

Một bàn tay của cô vuốt ve trong lồng ngực anh, giống như khiêu khích còn dùng lực nhéo hạt đậu nhỏ của anh: “Á....” Lăng Bắc Hàn thở gấp khẽ gầm nhẹ ra tiếng, cúi đầu xuống nhìn thì vừa vặn đối diện với đôi bồng đào ẩn hiện trong lớp cổ áo sâu hoắm hình chữ V....

Anh không nhịn được nữa, hai tay tóm chặt eo của cô, cúi đầu vùi vào trong cổ áo cô.

“A.... A.... Anh Lăng.... Anh....Anh làm gì vậy? Không được đâu....Em là y tá của anh....Ưm....” Hai tay Úc Tử Duyệt ghì chặt đầu anh, hơi ngửa người về phía sau, bật ra tiếng rên kiều mị, cảm giác râu của anh nhè nhẹ cọ vào ngực mình khiến cho toàn thân cô bồi hồi run rẩy ....

“Muốn làm em!” Lăng Bắc Hàn ranh ma khẽ quát, nhanh chóng luồn một tay vào trong chiếc váy ngắn của cô....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook