Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Chương 248: Đường minh hạo là con trai em (2)

Mạch Hạ Du Trúc

06/11/2020

Cô nhớ lúc đó, cô ngất xỉu vào lòng Dương Tâm Chiêu, cô lại đi cùng anh tới đó, nên Hàn Nhã Thanh chắc chắn người tối qua ở bên cô là anh.

Cho dù hai người là hợp đồng hôn nhân, không hề có tình cảm với nhau, nhưng cô không nghĩ Dương Tâm Chiêu có thể giao cô cho người đàn ông khác, nên tối qua chỉ có thể là anh thôi.

Nhưng giữa cô và Dương Tâm Chiêu chỉ là hợp đồng hôn nhân, anh cũng không yêu cô, nên dưới tình huống bình thường, đáng lý anh sẽ không chạm vào cô mới đúng chứ?

Cô chợt nhớ tới trước đây Hứa Dinh Dinh từng nói, cô sẽ giở trò lưu manh khi say rượu, nên giờ cô cảm thấy chỉ có một khả năng này, đó là bi kịch năm năm trước lại xảy ra lần nữa.

Năm năm trước, vì bị người khác bỏ thuốc mà cô cưỡng bức" Mặc Diêm, còn hôm nay vì say rượu mà cô cưỡng bức" Dương Tâm Chiêu.

Ông trời ơi, sao ông không đánh chết con cho xong luôn đi

Tất nhiên, dưới tình huống bình thường, một người phụ nữ bình thường sao có thể thật sự cưỡng bức” một người đàn ông được chứ.

Nhưng cô không giống phụ nữ, càng không phải phụ nữ bình thường.

Lấy thân thủ của cô, một người đàn ông bình thường không phải là đối thủ của cô, nên mọi chuyện đều có khả năng...

Hàn Nhã Thanh bỗng cảm thấy khóc không ra nước mắt.

Lân trước, cô còn có thể lặng lẽ chạy trốn, nhưng lần này thì sao chứ?

Dương Tâm Chiêu hiểu rất rõ về cô, hai người còn đăng ký kết hôn nữa, cho dù cô muốn chạy cũng chạy không thoát.

“Hàn Nhã Thanh, cô có nghe thấy tôi nói gì không, đã mấy giờ rồi hả, cô còn không mau tới đây làm việc?” Tổ trưởng Tạ thấy Hàn Nhã Thanh không đáp lại thì hét lớn lần nữa.

Hàn Nhã Thanh nhanh chóng định thần lại, thấp giọng đáp một tiếng, rồi cúp máy.



Cúp máy xong, Hàn Nhã Thanh hít một hơi thật sâu, giờ trong phòng chỉ còn lại mình cô, rõ ràng Dương Tâm Chiêu đã đi rồi, giờ đã hơn mười giờ, có lẽ anh đã đi làm rồi.

Trong lòng Hàn Nhã Thanh vẫn còn tôn tại chút tâm lý may mắn, cảm thấy mọi người đều là người trưởng thành, tối qua là cô. Say rượu cưỡng bức" anh, nhưng anh cũng không chịu thiệt gì, có lẽ sẽ không so đo với cô đâu, chuyện này cứ trôi qua như vậy đi, xem như đây chỉ là chuyện ngoài ý muốn thôi.

Hàn Nhã Thanh nghĩ như vậy, trong lòng mới yên ổn một chút, cô thử cử động cơ thể, nhưng vừa động nhẹ một chút, cả người cô đã đau nhói rồi.

Khóe miệng Hàn Nhã Thanh khẽ giật, rốt cuộc tối qua kịch liệt đến đâu vậy? Rốt cuộc cô đã phát điên đến mức nào khi say rượu thế?

Trong đâu Hàn Nhã Thanh chợt nghĩ tới một vấn đề khác, giờ cô đã thế này, vậy Dương Tâm Chiêu thì sao? Liệu anh có thảm hơn cô không?

Hàn Nhã Thanh khẽ nhắm mắt lại, rồi thở dài, đúng là một lời khó nói hết mài!!!

Mặc dù cả người cô đều đau nhức, nhưng Hàn Nhã Thanh vẫn gắng gượng đứng dậy, người cô rất sạch sẽ, rõ ràng đã được tắm rửa rồi.

Nhưng cô không biết là sau chuyện đó, cô tự tắm rửa hay Dương Tâm Chiêu giúp cô tắm nữa?

Hàn Nhã Thanh cảm thấy cô không thể suy nghĩ lung tung nữa, nếu còn nghĩ nữa cô sẽ phát điên mất.

Cô thấy trên giường có đặt một bộ đồ mới, có lẽ là Dương Tâm Chiêu chuẩn bị cho cô, còn có bữa sáng được chế biến khéo léo nữa, không ngờ anh lại tỉ mỉ như thế.

Cô đã cưỡng bức” anh, thế mà anh vẫn có thể săn sóc cô như vậy, đúng là người tốt mà!

Hàn Nhã Thanh nhanh chóng thay đồ, ăn chút bữa sáng rồi mở cửa phòng đi ra ngoài.

Nhưng vừa ra khỏi phòng, 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook