Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 16: Nhiệm Vụ

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Thoát ra khỏi mật thất, Cố Nghiên Đông lại gõ nhẹ 3 cái vào đuôi giường vang một " Cạch " chiếc giường lại trở về như cũ như chưa hề xuất hiện một căn phòng bí mật.

5 người đi lên tầng hai của tòa lâu đài, đến trước cửa cánh phòng cuối cùng hành lang bên trái. Cố Nghiên Đông đặt ngón tay vào nơi kiểm nghiệm vân tay, kiểm tra vân tay nếu phù hợp sẽ xuất hiện một ô hình chữ nhật ở giữa cách cửa, để mắt vào ô nhỏ đó nếu là tứ tỷ và tứ đại hộ pháp cách cửa sẽ được mở ra. Khi kiểm tra hai bước đã xong cửa sẽ tự động mở ra, 5 người họ từ từ bước vào. Căn phong này là phòng họp bí mật và tài luật của mật của 4 công ty lớn Hà thị, Lãnh thị, Ngộ thị, Ngụy thị và bí mật các chuyến hàng lớn, một số vũ khí, độc dược đước đẻ ở đây nên chỉ những người là đầu não của bang mới được vào. Hà Mạn Tuyết ngồi xuống vị trí cao nhất, bên trái là tam tỷ, bên phải là Cố Nghiên Đông. Khi tát cả đã ổn định vị trí, cô mới từ từ lên tiếng:

" Tôi muốn san bằng Phi Ưng bang."

4 người còn lại nghe thấy câu nới này của cô đều rơi vào trầm tư. Tất cả đều đang tính toán rủi ro và mức độ thành công của nhiệm vụ lần này. Đột nhiên nhị tỷ \- Lãnh Minh Thanh lên tiếng nêu rõ được ý nghĩ chung của tất cả mọi người:

" Nhiệm vụ lần này khả năng thành vông không thấp nhưng mức độ rủi ro không hề nhỏ nếu đánh trực diện nếu có bang nào muốn nhân lúc chúng ta yếu hơn bình thường mà ra tay thì ta sẽ chở tay không kịp. Chúng ta cần một phương án hoàn hảo để tránh mức độ rủi ro đên thấp nhất."

Tất cả đều nhìn Hà Mạn Tuyết gật đầu biểu thị đó đều là ý nghĩ chung của mọi người. Thật ra nhìn hắc đạo có vẻ yên bình không có sóng gió gì nhung thức chất đều đang thâu tóm các bang nhỏ khác để hòng tranh chức trùm hắc đạo. Để không bị bang khác ngư ông đắc lợi họ câng một phương án hoàn hảo và tỉ mỉ, không cần mất một binh một tốt nào. Không gian lại rơi vào im lặng, tất cả đều đang suy nghĩ từng bước đi của kế hoạch. Một lúc sau, cô lên tiếng:

" Ngộ tỷ, bom mới đã chế tạo xong chưa?"

Tam tỷ \- Ngộ Diễn Hy khi nghe cô nhắc đến tên mình thì lên tiếng:

" Khoảng hai ngày nữa sẽ xong."

Cô khẽ gật đầu, im lặng khoảng mấy giây sau lại lên tiếng:

" Tôi voa một kế hoạch như vậy: 2 ngày sau Phi Ưng bang và Death bang sẽ có một vụ giao dịch ở nhà hoang XX vào 10h chúng ta sẽ tận dụng lúc đấy. Tôi và Lãnh tỷ sẽ xâm nhập vào đó và gài boom mới chúng ta chế tạo cũng vào hai ngày sau. Ngộ tỷ và Ngụy tỷ cùng vào tên đàn em tinh anh phục sẵn ở Phi Ưng bang khi nào nhận được tín hiệu của tôi mọi người sẽ hành động. Còn Cố Nghiên Đông sẽ ở bang nếu có ai nhòm ngó bang mình...Giết"

Ngộ tỷ nghe kế hoạch mà cô nói, suy xét cẩn thận rồi nói quan điểm của bản thân:



" Nếu cậu và Lãnh tỷ như vậy có quá mạo hiểm không? Phi Ưng bang thì không nói nhưng Death bang thế lực bọn họ cũng ngang chúng ta."

" Việc này mọi người không cần lo chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được. Lãnh tỷ sau khi xong sẽ sang chỗ Ngộ tỷ và Ngụy tỷ giúp đỡ."

Ngụy tỷ \- Ngụy Tử Anh im lặng từ nãy giờ đột ngột lên tiếng:

" Chúng ta cứ làm theo kế hoạch mà Hà tỷ nói đi. Cậu ấy sẽ khong mạo hiểm khi không nắm chắc phần thắng trong tay."

Ngụy tỷ trên phương diện là bạn bè lâu năm cũng nói vài câu bình an dù biết chắc cô sẽ không sao:

" Đại tỷ mình biết là cậu giỏi nhưng cũng đừng quá liều lĩnh. Lão đại Phi Ưng banv rất gian xảo cậu vẫn cẩn thận."

Cô biết Ngụy tỷ lo lắng cho mình dù sao họ cũng chơi với nhau từ nhỏ nên họ không chỉ coi nhau là bạn nà còn là người thân, người cùng chia bùi sẻ ngọt với nhau, cô cũng nhẹ nhàng để cô ấy không quá lo:

" Được, mình sẽ cẩn thận"

Ngụy tỷ biết khi cô đã nói ra không thể rút lại được nên chỉ lắc nhẹ đầu. Cô nhìn Ngụy tỷ một lúc rồi lên tiếng giải tán:

" 2 ngày sau chúng ta hành động. Tan họp".

Tất cả đều mỗi người một ngả, còn cô thì đi đến phòng chế thuốc để đưa cho Phượng Cửu Trần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook