Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 21: Kế Hoạch

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Nghe thấy câu nói của Nam Cung Hàn thì hai người còn lại cũng ngoảnh đầu nhìn về phía anh.

Tất cả đều biết Nam Cung Hàn đang muốn chuyển chủ đề, không muốn mọi người nhắc đến chuyện kia nữa nên không muốn vạch trần thuận theo anh ta luôn. Thấy mọi người đều đã tập trung lắng nghe liền bắt đầu nói:

" Nhiệm vụ mới"

Cả 3 khi nghe anh là người giao nhiệm vụ đều cà lơ cà phất không vòn bộ dạng nghiêm túc như hồi nãy. Tất cả mọi người trong bang đều biết, một khi nhiệm vụ nào mà chính anh giao phó đều rất nguy hiểm và chắc chắn đêm đó phải đẫm máu. Mà những nhiệm vụ như thế này hầu như đều là 4 người họ làm. Dù sao đối với họ đồ máu là chuyện bình thường, hơn hết bọn họ đều có một sở thích đó chính là GIẾT NGƯỜI. Giang Thanh Hạc lười biếng, ngả lưng ra ghế, hời hợt nói:

" Vậy mục tiêu của lần này?"

" Phi Ưng bang"

" Mình thấy có rất nhiều bang khác sao không diệt mà lại diệt bang Phi Ưng?"

Anh trả lời một câu khiến người khác chi muốn xông lên đánh một trận:

" Thích"

Bọn họ chơi với nhau cũng đã 13 năm nên họ vó thể hiểu rõ tính cách của anh như thế nào. Tuy họ biết anh rất thích làm theo ý mình nhưng nghe lí do mà anh nó họ chỉ muốn xông lên đập anh một trận ngay lập tức, lí do đấy khác gì không có lí do đâu. Họ chỉ có thể bất lực thở dài. Thế giới này vốn là ác lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh làm vua, ai kêu bang của bọn họ đứng đầu nên muốn diệt bang nào chả được, hơn nữa họ muốn ngăn anh cũng không được vì anh mạnh hơn bọn hắn nhiều nên đành chịu, chỉ có thể thương thay cho Phi Ưng bang vì bị anh ghét mà thôi. Nam Cung Hàn lên tiếng đáp:

" Vậy vẫn làm nhue mọi khi đúng không?"



" Uhm"

" Như vậy cũng được mình cũng vừa chế xong một loại boom đang không có chỗ thử"

" Vậy 2 ngày sau, 10h tại nhà hoang XX"

Chu Tinh Kiệt hình như nghĩ ra cái gì liền lên tiếng nói cho mọi người:

" Hình như lúc đó Secret bang cũng hành động, chúng ta có nên phòng bị?"

Anh hiểu ý của Tinh Kiệt, nếu nói Death bang là rồng thì Secret bang là hổ. Bang phái có thể xếp hàng bằng với bang anh chỉ có thể là Sceret bang. Nói về cái gì thì cả hai bang đều không thua kém dù chỉ là một con số nhỏ. Nhưng những người đứng đầu của bang này chưa bao giờ lộ diện, kể cả hàng tung cũng rất mơ hồ, kể cả việc tùm kiếm vũng không vó kết quả nên những người đứng đầu Sceret bang đều là một con số ẩn.

Sceret bang tuy chỉ mới thành lập được vài năm nhưng để có thể nhanh chóng vượt lên các bang khác và đứng ngang hàng với bang anh thì thủ đoạn và cách ra tay của bọn họ không thể xen thường. Dù sao phòng tránh vẫn hơn nếu xảy ra chuyện gì vẫn có thể ứng phó kịp:

" Họ sẽ không cản đường chúng ta nhưng vẫn nên phòng bị trước vẫn hơn"

Tất cả mọi người trong hắc lẫn bạch đạo đều biết, Sceret bang tuy mạnh nhưng họ sẽ không bao giờ hành động bừa bão hay theo cảm xúc. Họ vẫn muốn cẩm thận và hành động rất có chừng mực. Họ có một câu nói: ' Người không phạm ta, ta không phạm người. Nếu người phạm ta sẽ phải trả giá gấp bội' nên hầu như không ai dám động chạm đêm họ tuy nhiên vẫn có vài bang ngu ngốc trêu chọc kết quả gia đình, công việc, bang phái đều biến mất không một dấu vết sau một đêm từ đó không ai dám động đến họ.

Sau khi bàn giao một số việc khác tất cả đều rời phòng, mỗi người một hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook