Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 17: Death Bang

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Nếu Secret bang nằm tọa trấn trong rừng sâu quanh năm không thấy ánh sáng mặt trời, hoang vu, u ám, lạnh lẽo và quỷ dị thì Death bang thì hoàn toàn ngược lại.

Secret bang và Death bang là 2 con rồng uy phong, xưng bá hắc lẫn bạch đạo, có thể nói hai thế lực này hô mưu gọi gió nếu hai đầu não gặp vấn đề gì thì cả thế giới đều phải chao đảo.

Dù nguồn lực mạnh mẽ như nhau, địa vị ngang nhau, lãnh đại và tài nguyên không hơn không kém nhưng trụ sở chính của hok lại đối lập nhau hoàn toàn.

Secret bang nằm sâu trong rừng chỉ có một lối vào duy nhất " Dễ thủ khó phòng ", còn Death bang thì tọa trấn nơi phồn hoa nhất thành phố. Bar AND là nơi tụ hội của những công tử tiểu thư giàu có hay các minh tinh nổi tiếng, mỗi một đêm họ tiêu xài ở đây một số tiền có thể đủ cho một gia đình bình thường tiêu xài trong mấy năm. Họ đến đây để tìm kiếm thú vui cho một ngày mệt mỏi, nơi trụy lạc của các cô chiêu cậu ấm. Sáng quán bả vẫn kinh doanh như một quán bả như bình thường nhưng đêm xuống đay là nơi khoái lạc của tát cả những người giàu có.

Đêm hai ngày trước giao dịch\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Bar AND thuộc một phần sản nghiệp của Death bang nên không một ai dám đến gây rối. Hôm nay vẫn như mọi khi bar vẫn hoạt động như bình thường thì một chiếc siêu xe phiên bản giới hạn xuất hiện trước cửa bar. Những quản lí cấp cao đều đã đi ra nghênh đón vị đại nhân vật này. Giám đốc hiện tại của quán bar khi nhìn thấy chiếc siêu xe này liền đến gần cúi đầu mở cửa xe. Tất cả mọi người trên đường nhìn thấy cảnh tượng này đều thắc mắc là không biết vị đại nhân vật nào mà có thể khiến cho quản lí của bar AND phả cúi người khom lưng mở cửa, tất cả quản lí cấp cao đều phải ra nghênh đón.

" Cạch " tiếng cửa xe mở ra, một đôi chân thon dài bước ra. Chỉ thấy đôi giày da đen bóng loáng đắt tiền. Khiến mọi người hít một ngụm khí chờ đợi được thấy người bên trong. Khi người vên trong bước ra khiến tất cả phải chết mê chết mệt đặc biệt là phái nữ. Bước ra từ bên trong xe là một người đàn ông với anh tuấn bất phàm, ngũ quan tinh xảo không giác chết. Đôi mắt hổ phách sâu hun hút như hút con người ta vào vũ trĩ bao la không thoát ra được, đôi môi bạc mỏng, khuôn mặt không cảm xúc làm người ta không thể suy đoán cảm xúc, bộ tây trang được thiết kế cao cấp vừa người càng làm tăng thêm khí chất bất phàm. Khuôn mặt vô cảm bước ra, bước chân thong dong mà trầm ổn, một tay đút túi quần, một tay thả lỏng để lộ đồng hồ Rolex nạm kim cương xa xỉ. Người đó không ai khác là \- Lâm Mạnh Thiên. Khi anh bước ra đã thu hút vô số ánh mắt nhìn mình, ngưỡng mộ có, ghen tị có, cảm thán có...nhưng anh không quan tâm. Giọng nói của tên quản lý vẫn cúi đầu cất lên:



" Thiếu gia"

Thấy cách khúm núm của giám đốc bar AND đối với anh như vậy họ liền biết anh là một người không dễ chọc. Để có thể vào đã có địa vị không thể nào khinh thường được nhưng có thể làm giám đốc và các quản lý cấp cao e sợ như vậy chắc chắn gia thế còn kinh khủng rất nhiều.

Đi đến cửa bar cac vệ sĩ và quán lý chào anh thêm một lần nữa:

" Thiếu gia"

Anh có quy định được ban bố cho tất cả thuộc hạ dưới trướng anh, khi ở bên ngoài thì bắt buộc phải gọi là thiếu gia còn khi không có ai gọi thiếu gia cũng được, lão đại cũng được. Nên không có gì lạ khi họ gọi anh như vậy vì không ai muốn mất mạng cả.

Đang bước chân vào trong bar thì đột nhiên bên trong vang lên tiếng chai thủy tinh đập mạnh vào bàn, những tiếng la hét của tất cả khách trong bar. Một người lên tiếng, hét to:

" Im miệng"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook