Cô Vợ Nhỏ Xinh Của Thượng Tá

Chương 27: vợ, ngươi vất vả !

Nhược Ái Vô Ngân

13/11/2014

Hạnh Nhược Thủy ngồi ở Ưng Trường Không bên người, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn này nọ.

Nhìn nhất bang nhân đại khẩu uống rượu đại khoái dùng bữa, nghe bọn họ miệng thỉnh thoảng bính đi ra lời thô tục, nhưng bất giác chán ghét, ngược lại tục đáng yêu.

Một bàn tử đồ ăn, cuối cùng thật sự ngay cả đồ ăn nước đều ăn luôn , chậu tảo tranh lượng.

Sau đó một đám vuốt bụng, một hồi kêu chống đỡ đã chết, một hồi kêu tẩu tử tẩu tử ta yêu ngươi. Bọn họ đội trưởng mà bắt đầu bão nổi, đãi đến ai liền một chút béo tấu, một đám ngao ngao kêu.

Hạnh Nhược Thủy cùng Đàm Bội Thi cùng nhau thu thập bàn ăn, oa bát biều bồn đôi nửa phòng bếp, may mắn nhà bọn họ phòng bếp rất lớn.

“Thế nào? Hiện tại có phải hay không cảm thấy lại vất vả cũng đáng ?” Đàm Bội Thi xoát bát điệp, cười tủm tỉm hỏi.

Hạnh Nhược Thủy cười gật gật đầu.”Ân. Bọn họ đều rất ý tứ, thực đáng yêu.”

Mặc kệ làm chuyện gì, chỉ cần ngươi làm có người cổ động, ngươi liền cảm thấy lại vất vả cũng đáng . Làm thê tử , muốn cũng bất quá là đang ăn cơm khi, trượng phu một câu ăn ngon thật!

Đại khái qua nửa canh giờ, Hạnh Nhược Thủy liền lại cắt mấy chậu hoa quả. Đều là một ít

có trợ giúp tiêu hóa giống, sau khi ăn xong ăn không còn gì tốt hơn .

“Mọi người lại chịu chút hoa quả, này đó hoa quả giúp tiêu hóa .”

Một người tuổi còn trẻ binh vuốt bụng nằm ở trên sô pha dắt cổ ồn ào:”Đội trưởng, ngươi rất hạnh phúc ! Không được, ta quyết định từ hôm nay trở đi thường trụ đội trưởng gia!”

Ưng Trường Không a miệng cười, một cước đá đi qua.”Mĩ cho ngươi!”

“Đội trưởng, ngươi khiến cho tẩu tử cho ta tìm một cùng tẩu tử như vậy tốt muội tử đi!”

Người này đem mọi người tiếng lòng đều rống đi ra , vì thế nhất mọi người hô to hưởng ứng, thanh âm chấn thiên, cả kinh mái ngói đều phải bay lên đến.

“Nghĩ đến mĩ! Tẩu tử như vậy , chỉ nhìn thấy thượng đội trưởng, kia có thể nhìn thấy thượng ngươi kia hùng dạng!”

“Dựa vào! Ngươi đây là nhân thân công kích! Hơn nữa, ngươi cũng so với ta rất đi nơi nào!”

“……”

Hạnh Nhược Thủy cũng không quản bọn họ, cười hớ hớ lại nhớ tới tại phòng bếp đi.

Chờ cầm chén điệp tẩy trừ xong, đem phòng bếp thu thập hảo, hai nữ nhân đều mệt thẳng không dậy nổi thắt lưng đến. Nhưng tương đối khi, đều là nét mặt tươi cười như hoa.



Ăn uống no đủ nhất bang nhân, lại ngoạn nổi lên bài. Cãi nhau , tựa hồ chưa từng có quá một giây tẻ ngắt.

Hạnh Nhược Thủy sợ dưới lầu nhân có ý kiến, riêng đi xuống gõ cửa, tưởng theo chân bọn họ nói nói, kết quả người ta căn bản không ở nhà, nếu không chỉ sợ đã sớm xông lên .

Vẫn nháo đến sắc trời ám , nhất bang nhân tài rời đi.

Hạnh Nhược Thủy thừa dịp Ưng Trường Không đưa bọn họ đi xuống không đương, chạy nhanh lấy lau đem cấp tha sạch sẽ .

“Vợ, ngươi vất vả !” Ưng Trường Không thưởng điệu nàng trong tay lau, đem nàng đổ lên trên sô pha ngồi xuống.”Ngươi nghỉ ngơi một hồi, còn lại làm cho lão công đến!”

Hạnh Nhược Thủy liền cười tủm tỉm ngồi ở trên sô pha, nhìn hắn tha . Nàng cảm thấy kia không giống như là tha , càng như là đùa giỡn suất, bất quá tốt xấu là tha sạch sẽ . Cũng đem nàng đậu thật sự vui vẻ, Ưng thượng tá thật là đắc ý.

“Ta đi trước tắm rửa một cái, hơi mệt.” Việc cả một ngày, nàng mệt muốn chết rồi.

Tìm áo ngủ, tiến phòng tắm tiền, bị nam nhân một tay chống được môn.”Vợ, muốn hay không cùng nhau tẩy? Vi phu cho ngươi kì lưng!”

Hạnh Nhược Thủy xoát đỏ mặt, ngay cả thôi mang đá đem hắn oanh đi ra ngoài. Cách môn, còn có thể nghe được hắn tiếng cười.

Hai người đều tắm rửa xong, Ưng Trường Không liền ôm nàng oa ở trên sô pha xem tivi.

“Vợ, ngươi hôm nay vất vả !” Ưng Trường Không ôm nàng, hung hăng hôn một cái.

Gia cụ đều là nàng mua thêm , cho nên hắn áp căn không biết, nàng vì hắn chiến hữu khả năng đã đến chuẩn bị nhiều như vậy này nọ: Siêu đại nồi cơm điện, mười mấy cái đại chậu,6 trương gấp bàn, vô số loại hoa quả!

Hắn vừa thấy chỉ biết, này đó đều là nàng riêng làm cho này chút binh chuẩn bị . Nàng hẳn là theo Đàm Bội Thi nơi đó đã biết bọn họ đến tắc nhất đại bang nhân, ăn cũng nhiều, cho nên trước đó liền lấy lòng .

Nhược Thủy nhìn lúc còn nhỏ, nhưng nàng dù sao chỉ có 23 tuổi, hắn còn lo lắng này đó binh động gào to hô làm cho nàng mất hứng. Lại không nghĩ rằng, nàng làm được so với hắn tưởng tượng không biết tốt bao nhiêu lần! Của nàng hoan nghênh không phải trên mặt tươi cười, mà là phát ra từ nội tâm tiếp nhận.

Là trọng yếu hơn là, này phân dụng tâm, làm cho người ta cảm động. Này không chỉ có là thiện lương, thay thế biểu nàng ở cố gắng dung nhập hắn thế giới. Cương thiết nhu tình, hắn giờ phút này thể hội quá sâu.

Vừa rồi ngô địch cuối cùng một cái thượng xe, dùng sức vỗ đầu vai hắn nói:”Ngươi nhặt được bảo !”

Bọn họ những người này không thói quen nói một ít xinh đẹp trong lời nói, ngắn ngủn năm chữ, nói hết bọn họ đối Nhược Thủy tán thành.

Hạnh Nhược Thủy bị hắn tam phiên bốn lần nói đồng dạng một câu biến thành ngượng ngùng, nằm ở hắn đầu gối thượng cười khẽ nháy mắt mấy cái.”Vậy ngươi thế nào cảm tạ ta?”

Ưng Trường Không yêu cực kỳ của nàng nghịch ngợm, nàng không hề như vậy buồn bực không vui là hắn muốn nhất .”Ngươi muốn như thế nào cảm tạ? Lấy thân báo đáp được không?”

Hạnh Nhược Thủy quyệt quyệt miệng.”Mới không cần!”



Ưng thượng tá thực ủy khuất, khổ hé ra mặt lên án.”Vợ, ngươi ghét bỏ ta!”

Hạnh Nhược Thủy phát tay hắn lưng.”Không được đùa giỡn bảo! Nói còn thật sự , nếu không ngươi ngày mai theo giúp ta đi gặp một người?”

Ban đầu đáp ứng rồi Đường Việt, hiện tại lại không đi , hảo hảo mà cùng người ta nói nói.

“Cái kia Đường Việt?” Ưng thượng tá nhíu mày, không thích nàng đi gặp nam nhân.

Hạnh Nhược Thủy gật gật đầu, thưởng thức hắn thô thô ngón tay, thói quen tính đi khu này cái kén.”Ân. Ta ban đầu đáp ứng rồi muốn ở ấm đinh các làm điểm tâm sư phó , hiện tại không làm . Ít nhất thỉnh người ta ăn bữa cơm, coi như là bồi tội .”

“Về sau hiếm thấy hắn.” Ưng thượng tá vẫn là không vui ý, miệng phiết rất khó xem.

Hạnh Nhược Thủy khanh khách cười, dắt hắn mặt.”Ngươi ghen ? Vậy ngươi có thể thừa dịp ngày mai gặp mặt thời điểm, tuyên cáo quyền toàn bộ a.”

Một câu, nháy mắt liền đem Ưng thượng tá mao cấp; Loát thuận . Cúi đầu trác Nhược Thủy một chút.”Vợ thật thông minh!”

Hạnh Nhược Thủy rất muốn phiên mắt trợn trắng, cũng không biết khi nào thì bắt đầu, người này liền cả ngày vợ vợ kêu nàng. Bất quá bắt đầu thời điểm cảm thấy thẹn thùng, thói quen liền thấy ra ấm áp hương vị đến.

“Chính ngươi một người chậm rãi nhạc a đi, ta muốn đi ngủ .” Nhược Thủy che miệng ách xì 1 cái, hôm nay mệt mỏi một ngày, là thật mệt nhọc.

“Vợ, nếu không ta cho ngươi ấm ổ chăn?” Người nào đó cùng cái cái đuôi dường như, vui vẻ theo nàng đến cửa phòng khẩu.

“Báo cáo trưởng quan, hiện tại là mùa thu!” Sau đó cười hớ hớ đem môn cấp đóng, nghĩ đến nam nhân tại bên ngoài khổ hé ra mặt, tâm tình tốt.

Mặc dù ở trong lòng đã muốn chuẩn bị cùng hắn cùng cả đời, nhưng còn không có chuẩn bị sẵn sàng lướt qua kia một tầng quan hệ. Nói sau, bọn họ rốt cuộc còn không có kết hôn đâu.

Nhược Thủy biết, chỉ cần nàng tưởng, hắn hận không thể lập tức kéo nàng đi đăng ký. Khả trong lòng nàng luôn có chút bất an, nghĩ tiếp qua mấy ngày nay tử đi. Dù sao hai người đã muốn ở tại cùng nhau, chỉ làm ở trước khi kết hôn trước thói quen hôn nhân cuộc sống tốt lắm.

Ngoài cửa, Ưng Trường Không sờ sờ cái mũi, đối với không thể cùng Phó Bồi Cương giống nhau quá thượng làm cho người ta đỏ mắt cuộc sống phi thường buồn bực. Bất quá ngẫm lại, lại nhếch miệng nở nụ cười. Từ hôm nay trở đi, hắn còn có vợ có gia !

Ưng thượng tá vuốt cằm, nhạc a nhạc a trở về chính mình phòng, cười đến chỉ thấy một ngụm bạch nha.

Cách nhất bức tường, hai trái tim dựa vào thật sự gần, tựa hồ có thể nghe được lẫn nhau tim đập.

Vì thế, một đêm mộng đẹp.

—— đề lời nói với người xa lạ ——

Hôm nay nếu yêu về nhà,12 hào mới trở về, hy vọng trở về nhìn đến mọi người ở lâu trảo ấn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Xinh Của Thượng Tá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook