Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Chương 3: Mẹ Hàn Nhi trở về

Lê Thị Thảo Nguyên

21/04/2017

Bản thân Hàn Nhi thật sự không hiểu nổi ! Anh ta đang đùa với cô à ? Vừa mới gặp cách đây vài hôm , mà bây giờ anh ta đòi cưới cô ! Anh ta thật sự điên rồi ! Thật sự điên rồi ! Với lại ngay cả tên anh là gì cô còn không biết chứ đừg nói tới tính cách anh ta ra sao ! Thử hỏi xem như vậy làm sao có thể cưới nhau được ! Ôi thật là đau đầu ! Cô không suy nghĩ nữa !

-------------------- Sáng hôm sau

Cô mặc một chiếc váy màu đỏ , ao thun màu trắng , với dáng người của cô thì .. mặc gì củng đẹp ! . Vẫn là khuôn mặt xinh đẹp nhưng bị vùi lắp bởi cặp mắt kiếng to đùng . Cô vội vàng nhờ bác tài xế chở đến sân bay . Đúng là như vậy ! Hôm nay mẹ cô từ nước ngoài trở về ! Trong lòng cô hiện giờ rất vui . Từ nhỏ ba cô thường xuyên không có ở nhà , nghe đâu ông ta có người phụ nữ khác ở bên ngoài . Ông ta bỏ lại mẹ con cô khi cô còn rất nhỏ , hai mẹ con nương tựa nhau mà sống . Hằng tháng , ba của cô có gởi một số ít tiền về nhưng đều bị cô và mẹ từ chối nhận tiền .. Cô không muốn dựa vào ông ấy , cô muốn sống bằng chính năng lực của mình ...

Mà quay lại chủ đề chính đi ! Cô hiện tại đang đón mẹ ở sân bay , sao có thể nghĩ tới những chuyện không vui như vậy được .

------- Sân bay :

Một người phụ nữ chừng 30 mấy tuổi nhưng nhìn cứ như 20 tuổi , vưa trẻ trung vừa xinh đẹp , đúng vậy , đó chính là mẹ Hàn Nhi

" Mẹ " - Hàn Nhi

" Hàn Nhi , con gái cưng của mẹ "

" Con nhớ mẹ quá ahh " - Hàn Nhi ôm mẹ

Mẹ cô cười dịu dàng : " Mẹ củng thế thôi con yêu ! "



" Mẹ ơi , chúng ta về nhà nào "

" Được "

Sau đó hai mẹ con nắm tay nhau bước ra xe , trở về nhà .

-------- Tại công ti Diệp Gia------

Diệp Tuấn Bảo đang ngồi làm

việc tại phòng Tổng giám đốc , trong anh ta lúc này vô cùng nghiêm túc , bình thường đã đẹp trai , bây giờ lại càng đẹp trai hơn nữa .

Reng reng - điện thoại Diệp Tuấn Bảo rung lên , có người đang gọi tới :

" Alo , tôi nghe "

" Đại thiếu gia , nghe nói mẹ của tiểu thư Hàn Nhi vừa về tới nhà "

" Được rồi làm tốt lắm " - anh ta nơ một nụ cười mãn nguyện !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook