Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Chương 1: Không hẹn mà gặp

Lê Thị Thảo Nguyên

21/04/2017

Sáng sớm , mẹ cô lên lầu đánh thức cô dậy . mục đích là để chuẩn bị đến trường ....

Hôm nay Hàn Nhi mặc cái váy sọc caro , áo sơmi trắng có thắt một cái nơ xinh xinh ở cổ áo .. cô ngồi dậy nhìn vào trong gương ... bây giờ cô giống y hệt như một thiên thần ! Đôi mắt to kèm theo hàng mi cong vút , da trắng hồng mịn màn như da em bé , mũi cao , môi nhỏ tinh tế .. càng nhìn lại càng thêm phần xinh đẹp . Nhưng cô lại tiến tới cái bàn học bên cạnh chiếc gương .. lấy ra một cái kính to đùng đeo vào ngụ ý che đi khuôn mặt của mình ... hình ảnh xinh đẹp như thiên thần khi nảy hoàn toàn biến mất . cô từ một cô gái vô cùng xinh đẹp lại biến thành một cô gái lập dị , quê mùa khi đeo lên cặp mắt kiếng ấy . Đúng vậy ! đây chính là ý muốn của cô , cô không muốn gây ra sự chú ý , cô chĩ muốn chuyên tâm vào việc học mà thôi ..

--------------

** Cổng trường ..

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học tại ngôi trường này , vừa bước vào đã nghe thấy tiếng xì xầm to nhỏ :

- " Mày coi con nhỏ quê mùa đó kìa , thời đại nào rồi mà còn đeo loại kính như vậy chứ , đúng là đồ nhà quê "

- " Haha , mày nói đúng . Không hiểu sao nó lại có thể vào học trường này , chắc là nhờ học bổng thôi . chứ nhìn là biêt con nhà nghèo rồi "

.....



Nhưg cô vẫn giữ thái độ im lặng , mặc kệ người ta nói gì , đối với cô đều không quan trọng .

-------

Bây giờ đã là giờ ra chơi , cô vừa phát hiện được chỗ nơi lí tưởng để có thể ngủ một giấc >< ! )

Cô nghe vậy liền phủi quần áo , mĩm cươi lạnh lùng sau đó quay nguời đi : " Vậy thì tốt "

Anh nhìn theo bóng lưng cô đi . Kì lạ thật .. trái tim anh tại sao lại đập nhanh thế này ? Rõ ràng là nhan sắc tầm thường , lại đeo cặp mắt kiếng quái dị , cử chĩ lại lạnh lùng chẳng bù với những cô gái ngày ngày bám theo quyến rũ anh nhưng tại sao anh lại vì cô mà tim đập nhanh ? Không được rồi ! Anh nhất định phải tìm bác sĩ tâm lí gấp mới được ! Thật không thể tin được !

---------------

Mấy ngày sau .. đêm nào Diệp Tuấn Bảo củg suy nghĩ tới bóng dáng nhỏ bé của cô , khuôn mặt của cô , giọng nói . Anh thật không tin ! Chẳng lẽ cái gọi là " tiếng sét ái tình " là có thật trên đời ? Anh đường đường là đại thiếu gia của Diệp gia ,đẹp trai , vừa giàu có vừa có địa vị , các cô gái nhiều lần quyến rũ anh nhưg kết quả là lần nào củg thất bại thảm hại , và hơn nữa anh lại có trí óc thông minh tuyết vời , tính toán rất chuẩn xác , đưa công ty của Diệp gia càng ngày càng lớn mạnh trog những năm qua .. người đàn ông như anh .. thật sự là rất hiếm có . Chính bản thân anh củg không ngờ từ lần gặp đó anh đã không thể nào quên cô . Anh đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định là sẽ theo đuổi cô . Có lẽ là anh đã hơi vội vàg nhưng anh xác định là anh đag đi theo tiếng gọi của trái tim mình .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook