Cô Vợ Nhỏ Của Tổng Tài Phúc Hắc

Chương 7: Chương 7: Tiệc rượu (2)

NoharaMia

15/10/2018

Ngày hôm sau, Vạn Minh cho cô nghỉ ngơi để lấy lại sức. Anh không muốn cô đi cùng anh đến công ty. Mặc dù Tiểu Vy nói là không cần nghỉ ngơi nhưng thấy anh cương quyết, cô cũng không còn cách nào.

Đến chiều, anh đưa cô và mọi ngươi đến Angel Shop. Lúc này, Trịnh Tuyết đã chuẩn bị. Cô giúp Hồng Loan, Tiểu Liên và Tiểu Vy làm tóc, trang điểm và đeo trang sức. Mọi thứ xong xuôi thì cũng đã 6 giờ. Hai chiếc Ferrari màu đen và hai chiếc Lamborghini màu trắng đậu trước cửa. Một người đàn ông cỡ 25 tuổi, mặc tây trang màu đen và một cô gái 20 tuổi mặc chiếc đầm đen sang trọng bước xuống xe, đó là Hoàng Gia Kiệt và Hàn Như Ý. Gia Kiệt và Như Ý bước vào trong tìm kiếm Trịnh Tuyết thì gặp lại mọi người. Sau 4 năm không gặp, có biết bao nhiêu là điều muốn nói, mọi người ôm lấy nhau, cười vui vẻ. Ngồi trò chuyện một hồi thì cũng đã 6 giờ 30, Vạn Minh và Tiểu Vy, Hồng Loan và Bá Thiên, Quang Thành và Tiểu Liên cùng Gia Kiệt và Như Ý bước lên xe. Cặp của Gia Kiệt và Vạn Minh lái xe Lamborghini, còn hai cặp kia thì lái xe Ferrari. Bốn siêu xe tiến đến bữa tiệc như bay. Dừng trước cổng Hoàng gia, Hoàng phu nhân cùng chồng mình ra tiếp khách. Bốn cặp đôi này la tâm điểm của bữa tiệc ngày hôm nay. Vì thế có rất nhiều phóng viên đứng chờ sẵn. Cả 4 cô tiên khoác tay 4 nam thần tiến vào đại sảnh thì ngay lập tức, anh đèn của máy quay và đám phóng viên tiến đến, hỏi liên tục. Vì đây là lần đầu tiên dự tiệc rượu, cho nên Tiểu Vy có hơi rụt rè. Vạn Minh nhìn cô, nhỏ giọng nói

- Ôm lấy cánh tay anh thì sẽ không sợ nữa.

- Dạ. Tiểu Vy ôm lấy cánh tay của Vạn Minh, đám phóng viên thấy lạ liền hỏi:

- Xin hỏi quý danh của vị tiểu thư là gì?

- Nguyễn thiếu gia, vị tiểu thư đây là gì của ngài?....

Vạn Minh thấy khuôn mặt đỏ như quả gấc của Tiểu Vy, liền mỉm cười nói:

- Đến lúc rồi, bảo bối.

Không để Tiểu Vy nói, anh ôm lấy eo, nâng cằm Tiểu Vy lên, hôn lấy đôi môi nhỏ mọng nước của Tiểu Vy. Sau đó buông cô ra, nói với đám phóng viên:

- Ghi cho chính xác vào, Triệu Tiểu Vy là người phụ nữ của Nguyễn Vạn Minh này. Cô ấy sẽ là thiếu phu nhân của Nguyễn gia.

____________________________________________________________

Đưa Tiểu Vy, Hồng Loan, Trịnh Tuyết và Như Ý đến quầy thức ăn, Hoàng Gia Kiệt nói:

- Như Ý, em,Tiểu Vy, Hồng Loan và Trịnh Tuyết ở đây nhé. Anh đưa Quang Thành và mọi người đi làm quen với vài đối tác rồi sẽ quay lại.

- Dạ. Như Ý trả lời. Rồi đưa Tiểu Vy và mọi người ra ghế sofa ngồi.

Bên kia, Vạn Minh đang làm quen một vài người, lâu lâu lại nhìn Tiểu Vy mà cười. Vạn An Tài từ đâu đi đến trước Vạn Minh, giơ tay ra nói:

- Rất vui được gặp ngài, Nguyễn thiếu gia.

- Hnm.

- Hôm nay ngài đến một mình sao?

- Tôi đến cùng bạn tôi.

- Vậy sao? À, sẵn đây, tôi có một đứa con gái xinh đẹp khoảng 22 tuổi, tên là Vạn Hoa Hoa muốn giới thiệu cho ngài. Dù gì thì ngài vẫn độc thân mà. Ông ta cười nói. Vạn An Tài là người đàn ông mập mạp, hắn là người gian xảo, vì muốn công ty phát triển tốt, ông ta đã kêu con gái mình đi quyến rũ Vạn Minh.

- Hoa Hoa, ra đây đi.

- Dạ.

- Giới thiệu với con, đây là Nguyễn thiếu gia.



- Chào....chào ngài, tên...tên em là Vạn Hoa Hoa. Hoa Hoa lúc đầu nghe cha nói là đi quyến rũ Nguyễn tổng của tập đoàn Long Hải, cô cho rằng Nguyễn tổng là người đàn ông già dặn, cỡ tuổi cha mình cho nên không muốn, nhưng vì lợi ích của công ty nên cô ta chấp nhận. Nhưng, bây giờ gặp anh, cô ta đã thay đổi quyết định. Ả muốn anh, muốn anh là của riêng ả.

- Nguyễn Vạn Minh. Anh lạnh lùng nói, không thèm nhìn cô, cũng chẳng buồn bắt tay cô ta. Bơỉ vì ngoài tay của Tiểu Vy, anh không muốn chạm tay của người phụ nữ khác. Quang Thành và Bá Thiên, Gia Kiệt lần đầu gặp Hoa Hoa, liền không có chút thiện cảm gì. Nhìn ánh mắt của cô ta cũng đủ biết người phụ nữ này ghê gớm đến mức nào.

Thấy anh không có ý định bắt tay mình, Hoa Hoa ngượng ngùng rút tay lại. Người đàn ông này thật cố chấp, nhưng cô ta lại thích, càng muốn chinh phục anh.

Bên này, Tiểu Vy đang trò chuyện với mọi người, thì Kim Ngọc Như và Kim Như Trang- chị của Ngọc Như đi đến. Ả chỉ tay vào Tiểu Vy, nói với Như Trang:

- Là cô ta đó. Chính ả đã kêu bạn trai ả bẻ tay em.

- Ồ, thì ra là Triệu Tiểu Vy. Như Trang nhìn Tiểu Vy khinh bỉ nói.

- Cô là ai? Trịnh Tuyết khó chịu nói.

- Tôi là chị của Ngọc Như, em gái tôi nói là Tiểu Vy kêu bạn trai đánh con bé. Như Trang nói.

- Trời, đúng là vừa ăn cướp vừa la làng mà. Đã không biết xấu hổ mà còn kêu chị gái tới đây trả thù. Coi kĩ lại mình đi. Cô gây sự với Tiểu Vy, bị Vạn Minh đánh là đúng. Còn dám đến đây trả thù. Thật xấu hổ mà!! Hồng Loan cay nghiệt nói. Không thèm liếc nhìn Ngọc Như và Như Trang đang tức điên lên như thế nào, vẫn ung dung lắc ly cocktail trên tay mà uống.

- Câm miệng trước khi tôi giết cô. Như Trang gằn giọng.

- Cô muốn gì? Tiểu Vy đứng lên nói.

- Tôi muốn cô phải trả giá cho những gì mà cô đã làm với em tôi.

- Cô làm chị mà không biết dạy dỗ em mình sao?

- Cô...cô dám nói tôi như vậy?

- Tại sao tôi không dám? Chính em gái cô lên giường với người đàn ông của tôi. Cướp được rồi thì đi gây sự. Đúng là mặt dày mà không biết xấu hổ! Tiểu Vy nói.

" Chát ". Mọi người trong biệt thự dừng mọi hoạt động, quay lại nhìn về phía các cô gái. Như Trang tát mạnh vào mặt của Tiểu Vy. Cô ngã nhào xuống sàn lạnh thì Trịnh Tuyết đỡ lấy cô. Tiểu Liên và Hồng Loan đứng dậy, mỗi người tát vào mặt Như Trang hai cái. Hồng Loan trầm giọng xuống -100°C nói:

- Đúng là Kim gia thật có "phước" khi có hai đứa con cháu như các cô. Ngày hôm qua Vạn Minh dạy dỗ cô chưa tốt thì hôm nay tôi sẽ dạy dỗ cả hai luôn!

Nói rồi, Hồng Loan định giơ tay lên đánh thì Như Ý ngăn cản. Như Ý nói với Như Trang:

- Tôi nhịn nãy giờ rồi. Phải công nhận là chị em các cô mặt dày thật đó.

- Để mình xử lí cô ả cho cậu nhé. Tát chưa đủ đâu, phải chơi mạnh tay hơn nữa mới được. Như Ý quay sang nhìn Hồng Loan nói. Tiểu Liên đặt tay lên vai Hồng Loan gật đầu. Hiểu ý, Hồng Loan khoanh tay nói:

- Được thôi. Nhưng, phải làm cho mình vừa lòng đấy. Ả đã hại Tiểu Vy, Tiểu Liên, và Trịnh Tuyết. Cậu phải giúp họ trả thù.

- OK. Nói rồi, Như Ý tiến về phía Như Trang, cầm lấy tóc ả, từ hiền lành hóa ác độc, Như Ý kêu người lấy dao cho cô.



- Đây, thưa tiểu thư.

Cầm lấy con dao, Như Ý bắt đầu chơi. Cô khứa lên mặt Như Trang một đường dài sâu. Như Trang la hét. Cô tiếp tục bẻ gãy cánh tay phải của ả. Sau đó, cầm dao, từ từ cắt thịt trên cánh tay trái. Ả liên tục la đau, cầu xin Như Ý tha thứ. Mọi người trong phòng và nhóm của Vạn Minh đều khinh bỉ Như Trang và Ngọc Như. " Ai bảo cô ta đụng vào bạn của Hàn tiểu thư" người thứ nhất lên tiếng. " Cho đáng đời loại mặt dày" người thứ hai..... Vạn Minh nhìn Gia Kiệt, cười nói

- Dạy dỗ cô ấy tốt đấy.

- Quá khen. Cô ấy làm bác sĩ cơ mà. Tất nhiên công việc này là không thành vấn đề.

Chơi chán, Như Ý đưa dao cho cận vệ, rồi lấy axit tạt vào mặt của Ngọc Như.

- Á Á Á...Ngọc Như hét lớn. Thanh Tuấn chạy đến định đánh Như Ý thì Gia Kiệt nhanh chóng chạy đến, liền một cước đá Thanh Tuấn văng xa. Thanh Tuấn nhìn Gia Kiệt, anh ta lại sợ vì sát khí của Gia Kiệt. Rồi, Vạn Minh, Bá Thiên và Quang Thành đi đến. Sát khí của cả bốn người hợp lại làm căn phòng này lạnh lẽo như đang ở Nam cực. Thanh Tuấn sợ hãi, đưa Ngọc Như và Như Trang rời đi. Vạn Minh xoay qua nói với Quang Thành

- Xử lí ả như thường. Nhớ đừng để ả chết. Chúng ta còn phải làm việc với Kim gia đấy.

- Yên tâm, tớ sẽ không để ả sống yên đâu.

- Cậu nhớ lấy băng video đấy. Bá Thiên nói.

- Ừ, biết rồi.

- Thứ hai tuần sau Kim gia sẽ về. Gia Kiệt nói.

- Vậy thì tuần này chơi với ả. Tuần sau sẽ gặp mặt Kim gia. Vạn Minh nham hiểm nói.

- Ừ. Cả ba đồng thanh.

Quay lại với Tiểu Vy, Vạn Minh xoa nhẹ vết thương trên má cô nói

- Còn đau không?

- Cũng đỡ rồi.

- Em có thể nhảy với anh một điệu không? Hoa Hoa từ đâu đi đến, làm Vạn Minh và mọi người xung quanh khó chịu.

- Xin lỗi, nhưng tôi phải về. Vạn Minh bế cô lên, xoay người đi không thèm quan tâm. Quang Thành cùng Tiểu Liên đưa Hồng Loan và Bá Thiên ra về.

- Con về nhà nghỉ ngơi đây. Gia Kiệt xoay người lại nói với cha mẹ, rồi cũng dắt Như Ý đi ra. Hoa Hoa đứng yên đó, tay siết chặt lại thành nắm đấm, chửi thầm

- Dám cướp người đàn ông của tôi thì cô phải chết, Triệu Tiểu Vy.

Rồi, xoay người lại nói với cận vệ

- Điều tra thân phận của Triệu Tiểu Vy cho tôi.

- Vâng, thưa cô chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Tổng Tài Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook