Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 15: CHƯƠNG 9

Trúc Đình Tiên Tử

11/04/2017

“ Uyển Nhu, em đúng là tuyệt sắc giai nhân.” Gia Nhi đưa ra lời khen ngợi chân thành. Quả thật cô gái trước mắt này đúng là một mỹ nhân hiếm gặp.

“ Chị quá khen” Uyển Nhu chỉ cười nhẹ.

“ Em hôm nay ghé qua chúc mừng anh thôi Hạo Nhiên, em đi trước. tạm biệt mọi người.” Gia Nhi mỉm cười quay gót đi thì……

“ Khoan đã…” Hạo Nhiên bỗng dưng lên tiếng làm mọi người bất ngờ. Gia Nhi dừng bước ngoảnh mặt lại còn Uyển Nhu thì cảm thấy tim đau, tim cô đau quá, hình như cô sắp mất đi anh rồi. Một cỗ chua xót chảy tràn trong lòng Uyển Nhu.

“ Em ở lại lâu không?” Hạo Nhiên muốn biết, người con gái nhẫn tâm bỏ anh đi trong 4 năm giờ đây sống thế nào? Có hạnh phúc hơn anh không?

“ Em hiện đang ở khách sạn Dimond. Chào anh.” Gia Nhi đi khỏi thì không khí đã trở lại bình thường nhưng với Hạo Nhiên và Uyển Nhu lại khác biệt hoàn toàn, không khí trở nên căng thẳng.

Trên đường về nhà, Hạo Nhiên vẫn trầm lặng và Uyển Nhu cũng không hỏi gì thêm nữa, lặng lẽ quay đầu ra cửa xe, ngắm nhìn dòng người buổi đêm qua lại. Về đến nhà, hai vợ chồng bước vào, không ai nói với nhau câu nào.

“ Uyển Nhu, anh biết em có chuyện muốn hỏi nhưng anh muốn nghỉ ngơi, hãy cho anh thời gian.” Hạo Nhiên nói nhẹ, anh cũng biết bây giờ mình đã có vợ.

“ Vâng.” Uyển Nhu không nói gì thêm bước nhanh lên gian phòng ‘bí mật’ của cô để không cho những giọt nước mắt đau khổ rơi xuống trước mặt Hạo Nhiên, đây là phòng ngày xưa chứa quà lưu niệm của Hạo Nhiên giờ đã được cô dọn dẹp để thiết kế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook