Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 7: CHƯƠNG 5

Trúc Đình Tiên Tử

11/04/2017

* Khách sạn Dương Minh Power.

Không khí của khách sạn Dương Minh thật náo nhiệt. Hôm nay là ngày tổ chức hôn lễ của TGĐ tập đoàn Dương Minh Power và Đại tiểu thư Sở gia. Nên khách sạn được trang hoàng long trọng và hoành tráng. Khách khứa đến rất là đông, đa số là các nhà doanh nhân, chính trị và một số người trong giới nghệ thuật và thời trang. Với không khí ồn ào và náo nhiệt thế này, Uyển Nhu cảm giác tim đập mạnh, hồi hộp không ngừng. Hôm nay là ngày cô sẽ trở thành vợ của Hạo Nhiên- người đàn ông cô yêu ngay lần đầu gặp mặt. Hôm nay Uyển Nhu xuất hiện với chiếc váy cưới trắng tinh khôi được thiết kế thật tinh sảo và khéo léo. Váy trễ vai, bộc lộ đường cong mê người của Uyển Nhu, có thể nói hôm nay cô thật đẹp. Còn Hạo Nhiên hôm nay khoác trên mình bộ lễ phục chú rể màu trắng, đường máy khéo léo ôm sát thân hình cực chuẩn của anh. Mái tóc màu nâu được vuốt lên rất đẹp, kết hợp với gương mặt hoàn mĩ, tạo nên vẻ đẹp mĩ nam tựa như một bạch mã hoàng tử. Thân ảnh của anh làm cho bao nhiêu cô gái xao xuyến.

“ Dương Hạo Nhiên , anh có hứa sẽ yêu thương, che chở cho Sở Uyển Nhu cả đời không?”

“ Tôi đồng ý” Hạo Nhiên thản nhiên nói như chẳng có gì quan trọng khiến tim Uyển Nhu hơi nhói lên, chẳng lẽ anh một chút cũng không có tình cảm với cô sao?

“ Sở Uyển Nhu, cô có đồng ý yêu thương, chăm sóc, quan tâm đến a Dương Hạo Nhiên cả đời không?”

Uyển Nhu lúc này đang lạc trong miền suy nghĩ. Lúc này đây cô có thể suy nghĩ chín chắn, nếu hối hận thì quay đầu vẫn còn kịp. Cô yêu Hạo Nhiên thì sao chứ? Anh không yêu cô. Liệu cuộc hôn nhân này có đúng đắn và quyết định của Uyển Nhu có phải sai lầm không? Đang miên man trong dòng suy nghĩ bỗng bị cánh tay bên cạnh xiết chặt, thì ra tất cả đều chờ đợi câu trả lời của Uyển Nhu. Hạo Nhiên nắm chặt tay để nhắc nhở cô, Uyển Nhu thoáng đỏ mặt xấu hổ. Cô quyết định rồi, và sẽ không hối hận, được bên cạnh người mình yêu là nguyện vọng của cô. “ Tôi đồng ý”. Tất cả mọi người thở vào nhẹ nhõm.

“ Cô dâu chú rể, hôn nhau đi!” Minh Nhật hào hứng mở màn “ép hôn”.

“ Đúng đó, hôn đi” Khang Kiện cũng nháy mắt, vỗ tay hưởng ứng.

“ Hôn đi, hôn đi” Cả hội trường xôn xao, ai ai cũng vỗ tay phấn khởi. Thanh Mẫn thì vì ghen tị mà tức đen mặt. Còn Uyển Nhu thì ngượng ngùng đỏ mặt. Hạo Nhiên thấy thế, vội lợi dụng ôm chặt lấy Uyển Nhu, để gương mặt đỏ ửng của Uyển Nhu vùi sâu vào ngực anh.



“ Mọi người đã thế, chúng ta đừng làm họ thất vọng” Nói xong Hạo Nhiên nâng cằm nhỏ xinh của Uyển Nhu lên, nhẹ nhàng phủ cánh môi mỏng của anh lên đôi môi ngọt ngào của cô. Nụ hôn lần này vừa sâu, vừa say đắm lại ôn nhu khác hẳn những lần trước. Đến khi cảm thấy Uyển Nhu không còn thở được thì Hạo Nhiên mới buôn cô ra, nở nụ cười “ngọt ngào”. Cả hội trường vỗ tay nhiệt liệt chúc mừng cho “vợ chồng” họ. Uyển Nhu cùng Hạo Nhiên đi tiếp đãi khách khứa. Uyển Nhu thì mệt lử đến mức đi không nổi. Thấy thế Hạo Nhiên vội đỡ lấy cô “ Em không sao chứ? Để đây cho anh xử lí, em về phòng nghỉ ngơi đi.” “ Được chứ ạ?” Quả thật lúc này Uyển Nhu muốn rời khỏi nơi đông đúc đây, cô đã mệt rồi. “ Ừ, em đi về phòng đi, một mình đi được chứ?” Anh lo lắng cho tình trạng này nên hỏi. “ Không sao đâu ạ. Em đi trước” Uyển Nhu mỉm cười trấn an Hạo Nhiên rồi bước đi. Mở thang máy đi đến phòng cao nhất. “Tinh” Thang máy mở ra thì Uyển Nhu thấy Sở Thanh Mẫn đã chờ sẵn ở đó.

“ Cô lên đây làm gì?” Uyển Nhu hơi hoảng bởi vì với tình trạng mệt mỏi lúc này thì cô không thể nào ứng phó nổi cô ta.

“ Tôi tất nhiên là lên để chúc mừng hôn sự của ‘chị gái’”. Sở Thanh mẫn cười cười đẩy Uyển Nhu đang đứng không vững về phía vách tường.

“ Cô rốt cuộc muốn gì?” Uyển Nhu té ngồi trên nền gạch. “ Tôi muốn gì à? Cô là kẻ cướp chồng tôi”. Sở Thanh Mẫn cười đểu định tát vào má Uyển Nhu nhưng một cánh tay trắng nõn chặn lại, đó là Trúc Đình. Trúc Đình cùng Hiền Mai thấy Uyển Nhu vẻ không ổn nên vội chạy theo đại tỉ, ai dè thấy được cảnh này. Hai cô tức giận vội chạy ngăn cản.

“ Tôi nói cho cô biết, nếu đụng tới Uyển Nhu thì đừng trách tôi.” Hiền Mai không khách khí chỉ mặt Thanh Mẫn. Thấy ánh mắt giết người của Hiền Mai, Thanh Mẫn hoảng sợ lùi hai bước. Nhưng vẫn đanh mặt lại nói “ Các cô là ai? Sao dám bảo vệ cô ta? Có biết tôi là ai không?”

“ Sở nhị tiểu thư, cô quá nổi tiếng mà sao chúng tôi lại không biết.” Trúc Đình hất mặt, khinh bỉ cô ta, lợi dụng lúc đại tỉ mệt mỏi mà dám tấn công.” Thế cô có biết chị ấy là ai không?” Trúc Đình hướng tay chỉ Uyển Nhu rồi hỏi Sở Thanh Mẫn.

“ Cô…cô…cô ấy là Đại tiểu thư Sở gia.” Thanh Mẫn càng lúc càng sợ hai cái ánh mắt kia.

“ Cô sai rồi. Hiện tại Sở Uyển Nhu là phu nhân Dương, là vợ của TGĐ Dương Minh Power, cô rõ chưa?” Hiền Mai trợn mắt trừng Sở Thanh Mẫn làm cô ta hết vía vôi chạy đi. “ Các cô được lắm. tôi sẽ trả mối nhục nhã này.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook