Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 8: Chương 5.2

Trúc Đình Tiên Tử

11/04/2017

Quay về phía Uyển Nhu, đau chân ngồi xổm trên đất. “ Đại tỉ, chị sao rồi?” Trúc Đình lo lắng đỡ Uyển Nhu dậy còn Hiền Mai thì vội mở cửa phòng.

Bên cạnh vách tường này có ba chàng trai đang đứng.

“ Sở Thanh Mẫn cũng thật là, Uyển Nhu có vẻ như mệt mỏi lắm”. Minh Nhật tiếc thương cho cô dâu nhỏ của anh bạn.

“ Đúng vậy mà nè, hai cô gái kia ghê gớm thật, tớ ấn tượng nhất câu ‘ Cô sai rồi, cô ấy giờ là phu nhân Dương, vợ của TGĐ Dương Minh Power.’ Hahaha..hay thật”. Khang Kiện hình như để ý tới Hiền Mai rồi. Tình hình là hai anh định đưa Hạo Nhiên về phòng tân hôn để trêu chọc tí ai dè lại thấy được cảnh tượng li kì này nên cảm thấy thú vị.

“ Còn tớ thì ấn tượng cô gái ăn nói sắc xảo kia”. Minh Nhật thì để ý Trúc Đình. ( Hô Hô… 2 anh này đã có ý rồi đó.  ). Chỉ có Hạo Nhiên nãy giờ vẫn đứng đó, không nói lời nào. Có ông trời mới biết khi thấy Sở Thanh Mẫn kia đẩy Uyển Nhu xuống đất rồi định tát cô “vợ nhỏ” của anh, tim anh đã sợ tới mức muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Hạo Nhiên không để cho bất cứ ai thương tổn đến Uyển Nhu.Đuổi khéo hai anh bạn đi, Hạo Nhiên bước về phía phòng. Bên trong có tiếng nói chuyện “ Đại tỉ, sao dạo này chị yếu thế?” Hiền Mai lo lắng sức khỏe của đại tỉ mình. “ Đúng đó, đại tỉ mới có tiếp khách tí chị đã mệt mỏi thế này rồi, trước kia chẳng phải…” Trúc Đình chưa nói xong thì bị Uyển Nhu chặn lại “ Chị không sao đâu, hai đứa về nghỉ đi. Còn nữa tất cả chuyện trước kia nên giữ bí mật và kể cả chuyện hôm nay”. Quả thật Uyển Nhu không muốn Hạo Nhiên bận tâm về cô. Nhưng liệu tấm lòng của cô Hạo Nhiên có hiểu được hay không? Hay Hạo Nhiên chỉ nghĩ là Uyển Nhu không coi trọng anh, không tin tưởng anh???

“ Vâng, chúng em biết rồi. Khi nào nhập học em sẽ báo.” Nói rồi hai cô gái trẻ bước ra thì thấy ‘ tỉ phu’ của mình đi tới thì cuối đầu chào hỏi rồi chuồn lẹ.

Bước vào thấy Uyển Nhu mệt mỏi nằm trên giường, Hạo Nhiên cảm thấy đau lòng. Vào phòng tắm, tắm rửa thay quần áo, Hạo Nhiên bước ra lại gần chỗ Uyển Nhu “ Em không sao chứ?”

Nghe thấy giọng nói quen thuộc kia, Uyển Nhu vội mở mắt, thoáng nghĩ đêm tân hôn thì vợ chồng nên làm cái gì? Nên Uyển Nhu đỏ mặt xấu hổ. Thấy biểu hiện kia, biết là Uyển Nhu nghĩ gì nên khiến Hạo Nhiên muốn bật cười. Anh lên giường nằm rồi cuối xuống hôn lấy Uyển Nhu, hôn say đắm đôi môi anh đào nhỏ của cô. Uyển Nhu hốt hoảng nhắm mắt chờ hành động tiếp theo của anh nhưng một phút trôi qua Uyển Nhu mở mắt thì thấy Hạo Nhiên ôm cô vào lòng chứ không làm gì nữa. “ Anh…” “ Ngủ đi, vợ nhỏ của anh.” Nói rồi Hạo Nhiên ôm Uyển Nhu ngủ ngon, anh sợ cô quá mệt mỏi không thể thực hiện “nghĩa vụ” vợ chồng được nên kiềm nén dục vọng của mình. Còn Uyển Nhu lại nghĩ anh không yêu cô nên mới không muốn gần gũi cô. Cảm thấy lòng thật đau xót.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook