Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 2: CHƯƠNG 1

Trúc Đình Tiên Tử

11/04/2017

10 năm sau

Dương Minh Power là một tập đoàn lớn mạnh nhất nước và trên thế giới về mọi mặt. Trên thương trường không ai mà không sợ khi nhắc đến cái tên Dương Minh Power. Những năm gần đây nhờ vào sự lãnh đạo của Dương Hạo Nhiên- con trai của ngài Dương Bá Thiên- tổng tài Dương Minh Power làm cho tập đoàn ngày càng phát triển và lớn mạnh, đưa tập đoàn vươn lên hàng đầu thế giới.

Biệt thự Dương gia.

“ Hạo Nhiên, đứng lại ta nói chuyện” Vừa thấy Hạo Nhiên về là ông Dương đã vội kéo cậu con trai quý hóa lại.

“ Haizz. Có chuyện gì thế cha?” Hạo Nhiên không hiểu gì nhưng cũng thản nhiên ngồi xuống.

“ Con cũng 25 tuổi rồi, không còn trẻ nữa?” Ông Dương cười cười khiến Hạo Nhiên cảm thấy khó chịu.

“ Ý của cha là sao? Cha nói rõ ra đi?” Hạo Nhiên thản nhiên nói khi biết tâm cơ của cha mình.

“ Là chuyện hôn sự của con với tiểu thư Sở gia.” Chuyện hôn ước này chỉ dựa trên lợi ích hai tập đoàn mà thôi.

“ Sở gia à? Con nghe nói họ có hai vị thiên kim, không biết con sẽ lấy người nào?” Đối với hôn sự lợi ích này, Hạo Nhiên chẳng có tí hứng thú.

“ Là vị Sở Uyển Nhu hay Sở Thanh Mẫn tùy con quyết định.” Nói thế thôi chứ thật ra ông Dương cũng chưa biết mặt.” Cô ta du học bên Anh, cuối tuần này sẽ về”.



“ Thú vị nhỉ? Con đồng ý” Để quên được Gia Nhi thì chỉ còn cách này thôi. Hạo Nhien nghĩ lựa chọn của mình sẽ không sai.

Biệt thự Sở gia

Vừa ra khỏi sân bay, cuối cùng cũng trở về ngôi nhà này. Nơi này Uyển Nhu không muốn đặt chân vào chút nào, nơi có người phụ nữ cướp đi hạnh phúc vốn có của gia đình cô. Mỗi lần cứ nhớ lại cuộc nói chuyện giữa ông ta và mẹ vào 10 năm trước là lòng Uyển Nhu đau nhói lên. Cũng may 5 năm trước, Uyển Nhu gặp lại được mẹ mình, biết được bây giờ mẹ đã rất thành công, đã thành lập được tập đoàn bất động sản Star. Mẹ con thương thương nhớ nhớ ôm chầm nhau mà khóc. Rồi từ đó về sau, Uyển Nhu luôn được mẹ mình ngầm bảo vệ mỗi khi mẹ con bà ta giở trò.

Uyển Nhu đẩy cửa bước vào thì thấy cả nhà đã an vị đầy đủ ở phòng khách. Hơi nhíu mày, Uyển Nhu bước tới gần, chào hỏi sau đó an tọa trên ghế.

“ Nhu nhi, con đã về” Ông Sở cười vẻ hiền hòa khiến Uyển Nhu phát ớn.( ặc, muốn ói không chị?)

“ Còn biết đường về đó? Còn tưởng mày đi luôn chứ?” Sở Thanh Mẫn tỏ vẻ thất vọng.

“ Rất tiếc đã làm cô thất vọng” Uyển Nhu nhếch môi cười khinh bỉ.

“ Lão gia, vào thẳng vấn đề đi?” Bà Sở ngồi nãy giờ mới lên tiếng.

“ Uyển Nhu này, ta nghĩ con cũng 20 tuổi rồi, đến lúc lấy chồng rồi đó. Ta định chọn con hoặc là em gái con gả cho nhà họ Dương.” Ông Dương chậm rãi nói và theo dõi biểu hiện của Uyển Nhu nhưng cô vẫn tỏ vẻ không quan tâm, khuôn mặt bất đổi.

“ Được.” Nói cho bọn họ có đáp án mong muốn xong Uyển Nhu tiêu sái bước đi về phái phòng mình.



Thì ra ông ta đến cuối cùng vẫn là vì lợi ích. Chẳng lẽ không có một chút tình nghĩa nào sao? Chẳng lẽ ngày xưa cũng đối xử vậy với mẹ sao? Uyển Nhu thất vọng về người cha có chung dòng máu với mình vô cùng. Ngã nằm xuống giường êm ái, nước mắt uyển Nhu nhẹ nhàng chảy xuống, thương tiếc cho số phận của mình. Bỗng có tiếng chuống điện thoại.

“Alo” Uyển Nhu uể oải nhấc máy.

“ Là mẹ. Con đã về nước rồi à?” Giọng nói ấm ấp của bà Yên Mai vang lên bên tai như một dòng nước ấm chảy vào lòng Uyển Nhu.

“ Vâng, con mới về nhà. Nhưng…” Uyển Nhu không biết có nên nói với mẹ về hôn sự không?

“ Con có việc gì? Nói đi mẹ sẽ làm chủ?” Bà yên mai nghe giọng nói yếu ớt của con gái mình mà đau xót.

“ Ông ta sắp xếp cho con kết hôn với thiếu gia họ Dương.” Thật ra thì Uyển Nhu cũng không biết anh ta là người như thế nào?

“ Cái gì? Sao ông ta dám. Không được đồng ý, con là con gái ta.” Mẹ Uyển Nhu tức giận.

“ Con đã đồng ý” Uyển Nhu nhẹ nhàng nói mà không biết mẹ sẽ phản ứng sao.

“ Cái gì? Con có đầu óc không hả? Hôn sự có lợi ích này con lại đồng ý là sao?” Sự hờ hững của Uyển Nhu càng khiến Yên Mai tức giận.

“ Con muốn thoát khỏi nơi này. Đây là con đường duy nhất. Con hơi mệt, mong mẹ hiểu cho con” Uyển Nhu mệt mỏi vô cùng. Tắt máy và thiếp đi, lúc cô tỉnh lại là chiều ngày hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook