Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 25: Chương 11.4

Trúc Đình Tiên Tử

11/06/2017

Hạo Nhiên thất thần, giống như một tiếng sét đâp ngang tai anh. Uyển Nhu đi rồi, cô ấy bỏ anh đi rồi, anh phải làm sao đây? Lái xe chạy nhanh đi tìm cô, trên đường đi anh liên lạc với Hiền Mai, Trúc Đình, Minh Nhật và Khang Kiện để hỏi Uyển Nhu có ở đó không và nhờ tìm giúp cô. Bằng cương vị TGĐ Dương Minh Power anh đã yêu cầu kiểm tra các hành khách trên các chuyến bay và chuyến tàu gần nhất nhưng kết quả vẫn là không có cô. Rốt cuộc cô vợ nhỏ của anh đã đi đâu? Tại sao nhẫn tâm bỏ đi mà không quan tâm tới cảm nhận của anh lúc này.

Giờ đây anh đang say sỉn ở nhà để nhớ về cô. Chỉ có Uyển Nhu mới mang lại cho anh những tiếng cười vui vẻ ngày nào. Minh Nhật và Khang Kiện đã cho anh biết cô có thai con của anh, điều này càng khiến anh lo sợ hơn, mình cô thì có thể đi đâu cơ chứ? Anh nhớ cô, anh khao khát được trong vòng tay của cô những lúc mình yếu đuối, anh khao khát cô nhưng có lẽ ông trời không toại nguyện anh.

“ Hạo Nhiên, dừng lại, anh cứ như thế thì cô ấy có quay lại không?” Gia Nhi đau lòng, không ngờ một phút say sỉn của cô đã hại Hạo Nhiên người cô yêu thành ra thế này. Còn cô bé kia thật là, tại sao lại cao thượng như thế chứ? Cô ấy làm vậy không biết là đem cô trở thành người xấu sao?

“ Cô ấy bỏ anh đi rồi, anh yêu cô ấy. Anh yêu Uyển Nhu.” Hạo Nhiên thì thào.

“ Thế thì anh phải vực dậy, cố gắng tạo dựng cuộc sống tốt đẹp, chờ ngày cố ấy và con anh trở về. Nên nhớ ông trời không phụ lòng người. Bây giờ em phải quay trở lại Pháp đây, em đến để tạm biệt anh. Và chúc anh và Uyển Nhu sớm đoàn viên.” Gia Nhi nói xong đứng dậy bước ra cửa…

“ Đúng. Cảm ơn em. Anh nhất định phải trở thành một người đàn ông xứng đáng với vợ và con anh. Em đi giữ gìn sức khỏe và nhớ em mãi là em gái của anh.” Hạo Nhiên mỉm cười với Gia Nhi. Cô ấy nói đúng, anh phải chờ ngày vợ anh trở về.

“ Anh trai..tạm biệt” Gia Nhi bước đi. Thật sự cô không muốn làm em gái của Hạo Nhiên nhưng có lẽ số trời đã định. Đành mỉm cười bước đi. Cô tin rằng trên thế giới này nhất định sẽ có tình yêu đích thực dành cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook