Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 24: Chương 11.3

Trúc Đình Tiên Tử

11/06/2017

“ Hạo Nhiên này, anh có biết nơi này có sự tích gì không?” Khi hai vợ chồng ngồi nghỉ ở một ghế đá bên lối đi xưa của cô.

“ Không biết” Hạo Nhiên lắc đầu thật giống trẻ con.

“ Anh có thấy con đường mòn kia không? Nó tách ra làm hai hướng đó, nếu hai người yêu nhau cùng nhau xuất phát ở hai hướng riêng biệt thì đi hết đoạn đường sẽ gặp nhau tại đích chính là nơi này. Em muốn thử.” Uyển Nhu cười cười nói nhưng nụ cười đó nếu nhìn kĩ lại thì sẽ thấy buồn lắm.

“ Được, anh cũng thế.” Hạo Nhiên định sau khi hai người gặp nhau sẽ nói ‘anh yêu em’ với cô nhưng có lẽ anh đã sai rồi.

Cả hai cùng nắm tay nhau thật chặt sau đó dần dần buông lỏng tay nhau đi về hai hướng tách biệt nhau. Từ khi cách tay buông lỏng, Uyển Nhu biết cô đã mất Hạo Nhiên mãi rồi. Còn anh thì cảm thấy lạc lõng trong không gian này khi không có cô bên cạnh. Hạo Nhiên cố đi thật nhanh để sớm gặp cô và nói cho cô biết anh yêu cô nhiều cỡ nào nhưng….. khi quay lại thì không thấy cô đâu. Giữa không gian rộng lớn nơi này, mình anh đang đứng lẻ loi kiếm tìm bóng hình nhỏ nhắn kia…cô đâu rồi? Tiến lại bên ghế ngồi anh thấy được một phong thư được gấp kĩ. Đưa tay chạm vào, Hạo Nhiên quả thật không muốn mở nó ra, anh sợ….

“Hạo Nhiên, xin lỗi đã rời đi như thế này. Nhưng em không thể ở lại bên anh. Em muốn cho anh biết em Sở Uyển Nhu yêu Dương Hạo Nhiên nhiều như thế nào nhưng anh à, thà đau đớn rời khỏi chứ em quyết định không tranh đoạt tình yêu với người khác. Có lẽ có một sự thật anh cần biết, đó là chị Gia Nhi 4 năm trước rời bỏ anh, chị ấy có nỗi khổ riêng của mình. Chị ấy đã đau đớn khi biết mình sắp bị mù, không muốn mang lại gánh nặng cho anh nên đã đau khổ rời bỏ anh không một lời từ biệt. Nhưng anh à, chị ấy yêu anh nhiều lắm và anh cũng thế. Nhưng em chỉ là người đến sau thôi, nếu như em gặp anh trước thì em chắc đã có tình yêu của anh. Nếu như em và anh không phải xuất thân hào môn thì có lẽ chúng ta đã yêu nhau lâu rồi. Nếu anh yêu em thì chúng ta đã hạnh phúc. Nhưng anh à, cuộc đời này không có ‘nếu’ thế nên em đành phải rời đi thôi. Chúc anh hạnh phúc bên tình yêu của mình. Em yêu anh.

Sở Uyển Nhu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook