Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 23: Chương 11.2

Trúc Đình Tiên Tử

11/06/2017

“ Aloo, em là Uyển Nhu.”

“ Em muốn hẹn gặp anh, café My Love chồng à.” Nói xong cô khóa máy lại và đón taxi đi đến quán café này. My Love cái tên quen thuộc thật là có duyên với cô. Đó là nơi cô bắt đầu tình yêu, nơi lưu luyến lại bao nhiêu kỉ niệm đẹp nhất đời này mà cô có và cũng chính là nơi chính nay cô buông đi tình yêu này.

Bước vào, quán vẫn đông khách như ngày nào. Kia rồi, anh ngồi ở đó, ngay tại vị trí mà lúc trước chị Gia Nhi ngồi, đúng là hai người này có duyên thật.

“ Uyển Nhu……..”

“ Anh đến nhanh thế ạ?”

“ Ừ, em có việc gì gọi anh ra thế? Em ngồi đi.”

Chẳng lẽ ngồi cùng em một lát lại ảnh hưởng đến công việc sao anh? Khiến anh khó chịu thế sao? Uyển Nhu đau đớn nhưng cô nào nhìn thấy được ánh mắt nhìn cô của Hạo Nhiên đầy ôn nhu và yêu thương kia.



“ Chồng này, chúng ta có thể hẹn hò không?” Uyển Nhu làm nũng nói, trước lúc đi cô mong có được khoảnh khắc cuối cũng được bên anh… cô mong anh và cô như những cặp yêu nhau bình thường.

“ Hẹn hò?” Hạo Nhiên hỏi lại vì lần đầu tiên hẹn hò chăng?

“ Vâng.”

“ Được” Không hiểu sao thấy ánh mắt long lanh của Uyển Nhu anh lại dễ dàng đồng ý, Hạo Nhiên biết anh không thể từ chối bất kì yêu cầu nào từ cô gái này.

“ Cảm ơn anh.” Uyển Nhu mỉm cười. Cảm ơn vì Hạo Nhiên đã giúp cô toại nguyện.

Hai vợ chồng tay trong tay đến rất nhiều nơi trong thành phố, nào là sở thú, công viên nước, khu giải trí và ngay cả lúc đi xem phim. Suốt cả ngày hai người đều mỉm cười vui vẻ nhưng Hạo Nhiên cảm thấy lồng ngực đau nhứt, anh có cảm giác bất an hình như sắp mất đi thứ gì trân quý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook