Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 100: Thật sự muốn được nam thần hôn cho tỉnh

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

06/12/2017

Editor: Cẩm Tiên (Pi xđ)

Diệp Oản Oản cho là hôm nay Tư Hạ sẽ không tập diễn, cho nên tô son môi màu tím.

Thấy Tư Hạ đi tới, theo bản năng hỏi một câu, Cái đó, cần tớ đổi một màu sắc khác không?

Cô nhớ lần trước Tư Hạ rất khó mà tiếp nhận cái màu sắc này.

Tư Hạ hướng phía cô nhìn một cái, nhiệt độ trong ánh mắt chớp động khác thường, Không cần, rất đẹp mắt.

Diệp Oản Oản: ...!!!

WTF? Đẹp mắt?

Ai đó làm ơn tới cứu cô!

Diệp Oản Oản bị hù dọa đến mức phải mau trang điểm lại ép cho đỡ sợ, tay bên dưới run rẩy vẽ lệch ra mấy nét bút [Pi: chì kẻ mắt của con gái đó], son môi cũng tô đi tô lại vài lần. Tư Hạ nhìn khuôn mặt của Diệp Oản Oản, thần sắc ôn nhu trên mặt không dễ dàng phát giác xuất hiện một kẽ hở, bất quá chẳng qua là thoáng qua rồi biến mất, hít sâu một hơi mở miệng nói, Bắt đầu tập diễn đi!

Bởi vì là do Tư Hạ chính mình muốn diễn, những nữ sinh kia bất mãn đi nữa cũng không có cách nào, chỉ có thể từng chút một không cam lòng ngồi ở đó nhìn lấy.

Cuối cùng một tuồng kịch Tình cờ gặp gỡ hoàng tử bắt đầu diễn tập.

Sau khi công chúa Bạch Tuyết bị trúng độc, một vị hoàng tử cưỡi bạch mã xông vào rừng rậm, mê dưới đường quỷ thần xui khiến đi tới trước nhà gỗ nhỏ, thấy bảy chú lùn đang thương tâm trông coi công chúa Bạch Tuyết.



Tư Hạ chậm rãi đi tới cái bàn trước mặt mà Diệp Oản Oản đang nằm, đưa mắt nhìn dung nhan cô gái, con ngươi bên trong như lưu ly tràn đầy thâm tình cùng vẻ đau thương.

Tất cả mọi người vây xem thấy vậy đều là mặt đầy thán phục.

Đệt! Kỹ thuật diễn xuất của nam thần hôm nay bùng cháy à!

Phải biết Diệp Oản Oản gia nhập chính là đem vở kịch diễn trên sân khấu này độ khó tăng lên đến level MAX, tất cả mọi người tưởng tượng một chút phải đem một con ma này biến thành nàng công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp nhất trần gian là hình ảnh gì...

Tiếp đó, một màn kinh sợ nhất lại bắt đầu, hoàng tử thật lòng hôn xuống, khiến cho công chúa Bạch Tuyết tỉnh lại.

Tư Hạ đưa tay ra, khẽ vuốt ve sợi tóc của cô gái, một tay chống đỡ trên bàn bên người cô gái, ngay sau đó chậm rãi cúi người...

Tư thế như vậy khiến cho tất cả học sinh nữ đến vây xem nhìn cũng đỏ mặt tim đập loạn, tất cả đều hận không được xông lên đem Diệp Oản Oản đạp lộn nhào sau đó chính mình nằm trên đó.

Gào! Tức chết tôi rồi! Tôi cũng muốn được nam thần hôn cho tỉnh!

Nam thần cũng quá tốt quá hiền lành, còn miễn cưỡng tự mình đi tới tập diễn như vậy!

Nhưng có người lại lợi dụng sự hiền lành của nam thần không biết xấu hổ còn được voi đòi tiên!

Mọi người một bên cắn răng nghiến lợi, một bên quan tâm thương yêu không dứt mà chuẩn bị cho Tư Hạ nước suối và giỏ rác. [Pi::v giỏ rác chắc là để ói]

Thời điểm Tư Hạ khẽ vuốt sợi tóc của cô gái, không cẩn thận đụng phải da thịt trên cổ của cô gái, ngón tay nhất thời cứng lên trong nháy mắt.



Da thịt trên cổ của Diệp Oản Oản trở xuống không có bôi lên phấn lót dày, hẳn là màu da lúc đầu của nàng, cái màu da trắng nõn giống như sữa dê, xúc cảm trong nháy mắt làm cho trong đầu hắn nhanh chóng hiện lên bốn chữ “vô cùng mịn màng”.

Thiếu niên giống như bị đả thương vậy, nhanh chóng thu ngón tay lại, lỗ tai hơi có chút nóng lên, ngay sau đó tâm tình bình ổn, nghiêng thân qua, hướng phía cô gái đến gần hơn một chút...

Trên khán đài Trình Tuyết nhất thời xoạt một cái đứng lên, chuyện gì đang xảy ra!

Những nữ sinh khác thấy vậy cũng sợ ngây người.

Lần này Tư Hạ thế nào lại không giống thường ngày vừa mới đến gần liền chịu không được chạy đi, còn càng ngày càng đến gần?

Mọi người mắt thấy hai người chỉ còn lại có khoảng cách ngửi được hô hấp của nhau, coi như là né vị cũng không cần gần như vậy.

[VoVo: nguyên bản là tá vị, mình không biết thuật ngữ này gọi là gì nhưng mà là dạng ảo giác tạo cảm giác như hai người đang hôn lên nhau vậy.]

Đệt! Rốt cuộc đây là tình huống gì! Chẳng lẽ Tư Hạ chuẩn bị làm thật?

Ngay cả Lăng Đông trong góc một mực không yên lòng thấy một màn như vậy cũng thay đổi sắc mặt.

Diệp Oản Oản mặc dù nhắm mắt lại, nhưng vẫn có thể cảm giác được hô hấp của đối phương gần trong gang tấc, thời điểm phát hiện có gì đó không đúng, cô vội vàng mở mắt, một giây kế tiếp liền đối mặt với khuôn mặt lấp lánh chói lọi kia của Tư Hạ được phóng đại ngay trước mặt của mình...

---------------------The End Chap 100-------------------

Mems đọc xong bỏ ra 10s cmt cho ad thêm động lực nha. Không mất nhiều thời gian lắm đâu nà. Yêu mems ❤ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook