Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 2018: Quả thật là một thiên tài

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

14/02/2019

Phong Huyền Diệc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, sau một hồi quan sát, khẽ mỉm cười nói: "Diệp tiểu thư, không đến nỗi vậy chứ... Cái vị ở Nhiếp gia kia, hẳn cô cũng biết ả ta là hàng giả."

"Hàng giả?" Diệp Oản Oản hơi có chút kinh ngạc nhìn chằm chằm Phong Huyền Diệc. Làm sao anh ta biết được con ả "Nhiếp Vô Ưu" đó là hàng giả?

"Diệp tiểu thư, tôi cũng không phải là đội trưởng của chúng tôi. Lại nói, Diệp tiểu thư có thể đi tới Độc Lập Châu, cũng lại trở thành Minh chủ Không Sợ Minh của Độc Lập Châu, nói ít nói nhiều gì, thì ký ức ít nhất cũng khôi phục lại được một bộ phận. Đối với thân thế của mình, ít nhiều gì cũng hiểu được một chút?" Phong Huyền Diệc vô cùng tùy ý ngồi ở trên ghế sa lon, thuận tay cầm trái táo ở trên bàn lên.

"Tiếp tục." Diệp Oản Oản nói.

"Năm đó, Vô Ưu tiểu thư sáng lập Không Sợ Minh, cái tên Không Sợ Minh này, là do tôi đặt." Phong Huyền Diệc cắn một miếng táo, không nhanh không chậm nói.

Phong Huyền Diệc vừa dứt tiếng, thần sắc Diệp Oản Oản đầy kinh ngạc. Tên của Không Sợ Minh, là do Phong Huyền Diệc đặt?

"Vô Ưu tiểu thư và tôi có quan hệ rất tốt. Năm đó khi Vô Ưu tiểu thư sáng lập Không Sợ Minh, thương lượng cùng với tôi, sau đó liền có Không Sợ Minh. Đương nhiên, chuyện này, là bí mật của tôi và Vô Ưu tiểu thư. Vô Ưu tiểu thư sáng lập ra Không Sợ Minh, tôi cũng tuân thủ cam kết, chưa bao giờ báo cho bất luận kẻ nào." Phong Huyền Diệc tiếp tục nói.

Diệp Oản Oản cũng không mở miệng nói chuyện, vẫn nghe Phong Huyền Diệc nói tiếp.

"Ban đầu tôi trà trộn vào Tư gia, trước hết là vì cảm thấy Diệp tiểu thư quả thực có chút quen mắt. Dù sao Vô Ưu tiểu thư mất tích nhiều năm, thiếu nữ dậy thì lại như thay da đổi thịt, lột xác hoàn toàn. Đây chỉ là một trong số các lý do, thứ hai là vì, Tư gia là thế gia hiển hách nổi danh tại Hoa quốc, có thế lực không nhỏ, mà chúng tôi cũng chưa quen thuộc với cuộc sống tại Hoa quốc. Trông cậy vào mấy người không đáng tin cậy của đội trưởng, muốn một người một ngựa điều tra ra tung tích của Nhiếp Vô Ưu tiểu thư, không biết phải chờ tới năm nào tháng nào?" Phong Huyền Diệc nói.

Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ, tiếp lời: "Cho nên nói, anh cho rằng tôi là Nhiếp Vô Ưu?"

Nghe tiếng, Phong Huyền Diệc lần nữa châm thêm một điếu thuốc lá, rít sâu một hơi.

Diệp Oản Oản liếc Phong Huyền Diệc một cái, chỉ vào một tấm bảng nhỏ ở bên cạnh.



"Cấm hút thuốc!"

Thần sắc Phong Huyền Diệc có chút lúng túng, dập điếu thuốc lá trong tay, tiếp tục nói: "Dự tính ban đầu của tôi vốn là, cho dù cô không phải là Nhiếp Vô Ưu tiểu thư, nhưng chỉ cần tôi có đầy đủ quyền thế tại Tư gia, vẫn có thể lợi dụng thế lực Tư gia, đi điều tra tung tích của Nhiếp Vô Ưu tiểu thư."

"Khó trách anh sẽ đi tranh đoạt vị trí đội trưởng Ám Vệ Tư gia..." Diệp Oản Oản nhẹ nhàng đưa ra kết luận.

"Không sai!" Phong Huyền Diệc khẽ vuốt cằm: "Thật ra thì, đội trưởng Ám Vệ chẳng qua là một bước khởi đầu. Mục tiêu của tôi là trong thời gian ngắn trở thành cao tầng Tư gia, có thể tiếp xúc được với thế lực hạch tâm của Tư gia để đi điều tra tung tích của Nhiếp Vô Ưu tiểu thư. Bất quá, thật đúng dịp, không bao lâu, Tư Dạ Hàn mất tích, tôi phụng mệnh điều tra. Thời điểm điều tra tại thư phòng, lại ngoài ý muốn thấy được một số thứ không nên thấy."

"Thứ không nên thấy... Ví dụ như là...?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Ví dụ như... Ký Ức Bao Trùm gì gì đó!" Khóe miệng Phong Huyền Diệc khẽ nhếch lên.

Diệp Oản Oản: "..."

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản rốt cuộc đã hiểu rõ, vì sao thời điểm ban đầu ở thư phòng Tư gia, luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng, lớp khóa mật mã thật giống như đã bị ai đó mở ra. Thì ra, Phong Huyền Diệc đã sớm một bước phát hiện ra chân tướng.

"Xem ra, anh biết cả rồi!" Diệp Oản Oản có chút bất đắc dĩ.

Không thể không nói, cái vị Phong Huyền Diệc trước mắt này, đích xác có chút bất đồng so với mấy người trong tiểu đội của Nhiếp Vô Danh. Nếu đem ra so sánh, cái gã Phong Huyền Diệc này quả thật chính là một thiên tài, có được không?

Diệp Oản Oản đoán chừng, sợ rằng ở trong tiểu đội Nhiếp Vô Danh, Phong Huyền Diệc ít nhất là nhân vật chịu trách nhiệm vai trò quân sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook